Báo giá Pallet thép cao cấp tại Minh Tân CNC

nezukovn

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
15/11/19
Bài viết
14
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
Hải Phòng
Trong tất cả loại pallet khác nhau, pallet thép có giá thành cao nhất vì mang lại nhiều lợi ích hơn. Giá thành của pallet thép phụ thuộc vào thời gian sản xuất, chi phí sản xuất, nguyên liệu sản xuất, kích thước, chi tiết sản phẩm,... Do đó, thật khó để tính toán được giá thành nếu không có mức giá cơ bản cụ thể.

Tại Minh Tân CNC, giá thành sản phẩm được tính theo sản phẩm hoàn thiện. Giá bán lẻ của mỗi sản phẩm pallet thép hoàn thiện đề xuất là 450.000 VND/chiếc. Nhân viên tư vấn sẽ phân tích, đưa ra giải pháp thiết kế với chi phí hợp lí nhất dựa trên ngân sách, mong muốn của khách hàng.

Lợi ích pallet thép Minh Tân CNC mang lại
Pallet thép là công cụ hữu hiệu hỗ trợ vận chuyển và thu xếp hàng hóa một cách tiện lợi nhất. Sản phẩm pallet thép tại Minh Tân CNC được sản xuất từ nguyên liệu thép chất lượng cao, có thể chịu lực lên tới 2 tấn, độ bền bỉ cao. Do đó, pallet thép có thể sử dụng nhiều lần với hàng hóa nặng mà không lo bị móp méo, biến dạng.

Không chỉ sử dụng để cố định sản phẩm, pallet thép là lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ sản phẩm cách mặt đất. Điều này giúp bảo quản hàng hóa tốt nhất, tránh bị ẩm mốc và những tác nhân khác không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Từ đó, hàng hóa có thể bảo quản tốt hơn, lâu hơn.

Sản phẩm pallet thép Minh Tân CNC có một lớp mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn hóa chất, axit,... Do đó, sản phẩm pallet thép có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, môi trường hóa chất,... Nhờ độ bền cao và khả năng chống oxy hóa, pallet thép có thể sử dụng trong kho lạnh hoặc ngoài trời. Đây là điều mà pallet nhựa, pallet gỗ, pallet sơn tĩnh điện không thể làm được.

lợi ích của pallet thép


Sở hữu bề mặt ma sát tốt với càng nâng nên pallet thép có thể chống ngã, chống đổ hàng, giúp di chuyển hàng hóa thuận tiện nhất.

Quy trình sản xuất pallet thép tại Minh Tân CNC sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, độ chính xác cao, tỉ mỉ. Đặc biệt, mối hàn được mài và vệ sinh cẩn thận, không ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình sử dụng, lưu trữ hàng hóa. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ pallet thép từ 15 năm trở lên.

Pallet thép trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, với đội ngũ công nhân tận tâm, trách nhiệm, lành nghề. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất tới khách hàng.

Không chỉ vậy, pallet thép có độ bền cao, khả năng chịu được tải trọng lớn, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Do đó, sau thời gian dài sử dụng, pallet thép vẫn giữ nguyên chất lượng như lúc ban đầu. Vì vậy, quý khách có thể thanh lý pallet thép nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Cam kết chất lượng pallet thép
Hơn 10 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, Minh Tân CNC tự hào là doanh nghiệp tiên phong của ngành gia công pallet thép tại Hải Phòng. Dịch vụ gia công pallet thép chất lượng của Minh Tân CNC được đánh giá cao vì:

- Cam kết sản phẩm pallet chất lượng cao nhất, hoàn thiện đến từng chi tiết.

- Cam kết hoàn thành sản phẩm pallet thép đúng thời hạn khách hàng yêu cầu, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Cam kết giá thành dịch vụ có tính cạnh tranh cao chỉ từ 450.000 VND / chiếc.

- Cam kết nguyên liệu thép được chọn lọc, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mang đến giá trị tốt nhất đến khách hàng.

- Cam kết hỗ trợ chi phí vận chuyển đơn hàng tới địa điểm quý khách yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển 100% với đơn hàng trong bán kính 10km.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo, sẽ giúp quý khách tính toán, lựa chọn giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất cho dự án của mình.

- Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% tiền hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng nếu khách hàng không ưng ý sản phầm.

Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, Minh Tân CNC luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất tới khách hàng. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm pallet thép của Minh Tân CNC, quý khách có thể liên hệ hotline 086.583.9698 để nhận được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo nhất hoặc click link website để đặt hàng online nhé.
 

Top