Báo giá thanh trượt ngăn kéo tại Bình Dương

tithisovn

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
4/1/22
Bài viết
21
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
TPHCM
Bạn có bao giờ tự hỏi thanh ray trượt dùng để làm gì không? Và nó có thật sự cần thiết cho nội thất như: tủ bếp, cửa tủ,...

Và bạn đang không biết phải lựa chọn loại thanh ray trượt nào cho phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại thanh ray trượt, phụ kiện nội thất,... DTC sẽ mách cho bạn tất tần tật thông tin về thanh ray trượt và giá thanh trượt ngăn kéo tại Bình Dương. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Thanh trượt ngăn kéo là gì?

Thanh trượt ngăn kéo là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong các món đồ nội thất nhà bếp, đặc biệt khi các loại ngăn kéo tủ bếp ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi, thông minh mà chúng đem lại.

Thanh trượt ngăn kéo là một thuật ngữ trong ngành cơ khí để chỉ các phụ kiện gia dụng được thiết kế cho hoạt động kéo trượt dành cho các sản phẩm ngăn kéo tủ. Thông thường chúng được kết hợp bằng các rãnh trượt hoặc các dãy bi lăn, loại giảm chấn sẽ có tích hợp thêm lò xo và pit-tông. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, thanh ray trượt có tác dụng kéo đẩy và thường được sử dụng rộng rãi để ghép nối các bộ phận cấu thành ngăn kéo, cánh cửa tủ quần áo, tủ bếp,…trong ngành nội thất.

Thanh trượt ngăn kéo là một trong những thiết bị phụ kiện đi kèm với nội thất không thể thiếu. Tuy chúng được lắp đặt ẩn khuất đằng sau nhưng lại mang một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng giúp chúng ta có thể đóng mở học tủ, cửa tủ một cách dễ dàng.

Báo giá thanh trượt ngăn kéo giá sỉ tại Bình Dương

FqASoZ1xUDqVdsb4lv9inqYNOiG-rdq1beFo7ruZCzC75eNbcdQ6uDP8RVw6MlXdicsajan6z94mvgq30Mm43CdF7ywdtV8BazvVc2sk19-TqRDcajjzzv8g3lV7pHAcKMNSxLXE
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thanh ray trượt của nhiều nhãn hàng khác nhau. Nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các phụ kiện nội thất gỗ cho hàng nghìn đối tác, chúng tôi tự tin sản phẩm thanh ray trượt của DTC luôn mang đến chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng.

Ray trượt DTC cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chính hãng và có trách nhiệm bảo hành lâu dài, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì thế khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm do DTC phân phối. Đồng thời cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các tính năng hiện đại và trải nghiệm với sản phẩm DTC vô cùng an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Mọi thông tin về công ty bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết:

Địa chỉ: Số 469, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương

Showroom DTC tại HCM số 1: C SPACE (Địa chỉ: Lô DVTM-12-13, đường N1, KTM Nam, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh)

Showroom DTC tại HCM số 2: Số 93 đường Trường Chinh, KP 3, P.Tân Thới Nhất, Q. 12, TP HCM

Hotline: 0931728777

Website: https://raytruotgiamchandtc.com/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top