Báo Giá Vải Địa ART 7 Giá Rẻ-Uy Tín

Vải Địa Kỹ Thuật Phú Nam

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
27/6/22
Bài viết
80
Điểm thành tích
6
Tuổi
23
Nơi ở
Thành Phố Hồ Chí Minh
Website
vattucongtrinhpan.com
Đặc điểm của vải địa kỹ thuật ART 7
  • Vải địa kỹ thuật ART 7 được sản xuất tại bến Lức Long An và Hà Nam của Việt Nam.Trên dây chuyền nhập khẩu 100% từ nước ngoài của nhãn hàng ART.
  • Vải địa kỹ thuật ART 7 được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh cao phân tử PP hoặc PE. Được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Vải địa kỹ thuật ART 7 được sản xuất bằng phương pháp gia nhiệt phổ biến.
  • Vải địa kỹ thuật ART 7 không ảnh hưởng đến người sử dụng và môi trường, ( điều đặc biệt của vải địa nên rất được khuyến khích sử dụng ở các nước trên Thế Giới).
  • Vải địa kỹ thuật ART 7 được sử dụng phổ biến trong các công trình đường nội bộ, đường tạm.
Bảo quản
Không để vải địa kỹ thuật ART 7 dưới ánh nắng mặt trời quá 500h, nơi khô ráo. Do chuyên làm đường tạm, vải địa giá rẻ nên đa số thường mua dùng ngay và ít đòi hỏi chất lượng cao.
Một số chức năng và ứng dụng của vải địa kỹ thuật ART 7
Chức năng
  • Lớp phân cách dưới nền đắp ( rất ít thể hiện do quá mỏng).
  • Lớp lọc thoát nước ( thoát nước cực tốt cho trồng cây, bọc ống nước).
  • Cốt gia cường ổn định chống trượt (tính năng này tương đối ít, có thể hiện thì chỉ có tính chất tạm thời).
Ứng dụng
  • Được sử dụng làm lớp bảo vệ các tấm màng chống thấm HDPE. Trong các công trình như: hồ nuôi tôm ở các tỉnh Tây Nam Bộ. Bãi rác sinh hoạt ở các Thành Phố , nhưng ít dùng hơn vải địa kỹ thuật 12kN/ hay 15kN/m.
  • Vải địa kỹ thuật ART7 cũng được dùng làm lớp lót bảo vệ các đường ống nước trong các công trình cung cấp nước sạch.
  • Vải địa kỹ thuật ART7 cũng được dùng làm lớp bảo vệ các mương kênh dẫn nước tưới tiêu ở các tỉnh Tây Nam Bộ, dùng cho các dự án tiết kiệm chi phí.
  • Được sử dụng trong các công trình đường nội bộ , trong khu dân cư, đường tạm và đường công vụ.
  • Ngoài ra, vải địa kỹ thuật ART7 được dùng làm hồ cảnh quang hoặc làm chậu cây kiểng, lớp phủ vật liệu tránh nắng và bụi.
Vải địa kỹ thuật ART7 được ứng dụng làm đường nội bộ dân cư


Hình ảnh Vải địa kỹ thuật ART7 được ứng dụng làm đường nội bộ dân cư

Loại vải địa 7kN/m này dùng rất nhiều trong công tác tạm vì giá rẻ. Cắt lẻ theo số lượng nhỏ. Nó mỏng là khuyết điểm khi làm phân cách đường. Nhưng sẽ ứng dụng hữu hiệu trong nông nghiệp. Trong cảnh quan, đó là bọc đất trồng cây trên sân thượng. Khu dân cư cao cấp hay các tiểu cảnh trong sân vườn.
Vải địa trồng cây từ cường độ kéo đứt từ 6kN/m tới 12kNm mới sử dụng được . Vì có kích thước lỗ lớn dễ thoát nước. Nó cũng được dùng rất nhiều trong các dự án cấp thoát nước. Dùng bọc ống nước trong khu dân cư, cũng như hệ thống nước sạch cho Thành Phố. Với ưu điểm là giá thành cực rẻ trong các loại vải địa và hệ số thấm cao. Nên vải địa ART 7 là loại dùng phổ biến thường xuyên. Được khách hàng hỏi mua số lượng lẻ nhiều nhất, 1 phần Phú An Nam chúng tôi dễ dàng cắt lẻ theo yêu cầu của khách hàng, và gửi hàng nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu, khắp các tỉnh thành Lâm Đồng, Nha Trang, Vũng tàu…
Quy cách, kích thước và loại vải tương đương với vải ART 7
Vải địa kỹ thuật không dệt ART 7 là tên đầy đủ nhất của vật tư này . Nhưng khi khách hàng hỏi hàng. Để dễ chào giá cũng như nhà cung cấp lựa chọn nhiều thương hiệu khác nhau . Để chào thì sẽ hỏi giá vải địa kỹ thuật 7Kn/m là bao nhiêu.
Quy cách của nó giống với vải địa ART 9 và ART 6 tức 4mx250m, được cuộn tròn đường kính tầm 0,4m.
Các loại vải địa kỹ thuật không dệt thỏa 7kN/m gồm các thương hiệu sau: Vải địa kỹ thuật ART 7, HC16C… Đối với hàng nhập TS thì những dòng có cường thấp như thế này hiện tại ít nhập. Loại nhập khẩu của TS có cường lực thấp nhất hiện nay là TS20 cường lực 9,5kN/m. Vải địa kỹ thuật ART 7 là thương hiệu của ART được sản xuất trong nước ,và xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 20 năm. Cũng có màu trắng thông dụng cơ bản của vải địa.
Thông số kỹ thuật vải địa kỹ thuật ART 7
Nhìn qua bảng thông số bên dưới , chúng ta cũng thấy các chỉ tiêu vải địa 7kN/m có các chỉ tiêu tương đối thấp, cường lực bé, khối lượng đơn vị cũng bé.
Hệ số lọc là thống số quan trọng của vải địa kỹ thuật ART 7. Nhờ chỉ tiêu này nên nó mới được ứng dụng rộng rãi.
Bảng thông số kỹ thuật vải địa kỹ thuật ART 7

STT

Các Chỉ Tiêu

Properties

Tiêu Chuẩn Standard

Đơn Vị Unit

ART 7

1

Cường độ chịu kéo – Tensile Strength

ASTM D 4595

kN/m

7.0

2

Độ dãn dài khi đứt – Wide width Elongation At Break

ASTM D 4595

%

40/65

3

Sức kháng thủng CBR – CBR Puncture Resistance

ASTM D 6241

N

1200

4

Rơi Côn – Cone Drop

BS 6906/6

mm

32

5

Sức kháng thủng thanh – Puncture Resistance

ASTM D 4833

N

200

6

Lưu lượng thấm ở 100mm cột nước – Permeability at 100mm head

ASTM D 4491

l/m2/s

210

7

Kích thước lỗ O90 – Openning size O90

ASTM D 4751

micron

150

8

Trọng lượng đơn vị – Mass Per Unit Area

ASTM D 5261

g/m2

105


So sánh giữa vải địa kỹ thuật ART 7 với các vải trong nước tương đương thì điểm giống nhau đều là ở phân khúc vải mỏng, cùng màu trắng và khổ 4m x 250m. Có vải địa ngoài phía Bắc sẽ có thương hiệu khổ 6m thôi. Có điều vải ART 7 mềm sẽ dễ trãi hơn, sản xuất gần tại Long An nên dễ phân phối. Còn so sánh với các vải địa cường lực cao thì khoảng cách xa về chất lượng. Lưu ý, vải ART 7 chỉ chuyên làm đường tạm, nội bộ, bọc ống nước, trồng cây. Các dự án lớn cần thì khâu hồ sơ sẽ khó vào (không được đăng ký trong hợp chuẩn hợp quy của nhà máy), chất lượng của nó cũng chưa đạt để đảm bảo cho các dự án lớn.
Vải địa kỹ thuật ART 7 mua ở đâu
Hãy liên hệ Phú An Nam qua số hotline 0915378118 hoặc qua email salesp.phuannam@gmail.com. Để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình và nhận giá ưu đãi tốt nhất. Đối với khối lượng vài trăm m2 chúng tôi dễ dàng vận chuyển bằng xe 2 bánh hay quý khách hàng có thể đặt xe công nghệ đến tận kho chúng tôi nhận hàng.
Vải Địa Kỹ Thuật Phú An Nam cung ứng

Vải Địa Kỹ Thuật Phú An Nam cung ứng
Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn vải địa kỹ thuật cho các công trình xây dựng, hộ gia đình để trồng cây, gia cố và chống thấm với giá thành RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG - TỐT NHẤT.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ AN NAM

Địa chỉ: 655 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Điện thoại: 0915.378.118

Email: Salesp.phuannam@gmail.com

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Phú An Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Vải Địa Kỹ Thuật, Bấc thấm đứng, Bấc thấm ngang, Màng chống thấm HDPERọ Đá hàng đầu tại miền nam Việt Nam. Những sản phẩm trên được sử
 

Top