báo giá van giảm áp nước DN15

hoavu

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
23/10/18
Bài viết
40
Điểm thành tích
6
Tuổi
27
Nơi ở
hà đông
Van giảm áp lực nước là dụng cụ giữ áp suất đầu ra của van ở một giá trị được thiết lập sẵn thấp hơn so với áp lực nước đầu vào, khi thiết bị hoặc đường ống vượt quá áp lực van giảm áp có nhiệm vụ tự động mở để ngăn ngừa tai nạn trên đường ống.

Ở khu chung cư, nhà cao tầng để cung cấp nước cho các tầng, hộ gia đình, nước sẽ được hệ thống máy bơm bơm từ tầng hầm lên tầng thượng. Sau đó nước sẽ được phân phối đến các tầng và các hộ gia đình vì nguồn nước từ trên cao dội xuống nên áp lực rất lớn vì vậy chúng ta cần 1 van giảm áp nước để các thiết bị xử lý nước không gặp khó khăn, các thiết bị xử lý nước sẽ được ổn định và chống hư hỏng.

Giống như các loại van khác, van giảm áp nước có 2 loại: van giảm áp nối ren và van giảm áp lắp bích

Van giảm áp nước DN15 là van giảm áp nối ren được điều khiển bằng một lò xo có độ chính xác cao, có khả năng giữ áp lực đầu ra ở một giới hạn định trước. Trên thân van có 1 lỗ chờ nối ren kết nối van với đồng hồ đo áp suất để giúp việc cài đặt van giảm áp dễ dàng. Van giảm áp nối ren có kích cỡ từ DN15-DN40 nên rất phù hợp cho các công trình vừa và nhỏ, đo áp vừa chính xác lại tiết kiệm chi phí.

Van giảm áp DN50 là loại van giảm áp kết nối bích được sử dụng cho các công trình lớn với các size từ DN50-DN300. Van nối bích ứng dụng trong phòng bơm và được kết hợp với van an toàn để có thể bảo vệ đường ống giúp cho các thiết bị sau van được ổn định làm việc trơn tru hơn.

Thông số kĩ thuật chung của van giảm áp lực nước

- Hãng sản xuất: OR, Mangorani

- Xuất sứ: Chính hãng từ Italy

- Áp lực tối đa: PN16-PN25

- Nhiệt độ cho phép: 0-85 độ C

- Kích thước van : DN15-DN40( lắp ren), DN50-DN300( lắp bích)

- Vật liệu chế tạo: Bằng đồng hoặc đồng mạ crôm


=>>Để có thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm van giảm áp nước, hãy liên hệ tới Công ty Vinh An để được nhận tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Ngoài ra Thiết Bị Công Nghệ Vinh An hiện đang phân các loại van công nghiệp khác cho hệ cơ điện như van an toàn đồng ren, van cổng mặt bích, van phao cơ inox, van bi .. hay các thiết bị đo công nghiệp như đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ, đồng hồ đo lưu lượng nước....

Mọi thông tin Quý Khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VINH AN

Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0962 334 255 – 0948 267 242
Email: vinhanjsc2018@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top