Báo giá xe tải Hyundai 110sp thùng bạt mới nhất tại Hà Nội

xetaidothanhcom

Đại lý bán xe tải Hyundai Hà Nội : 0984085899
Tham gia
4/3/20
Bài viết
143
Điểm thành tích
16
Tuổi
36
Nơi ở
hà nội
Website
hyundaiviethan.vn
Quý khách hàng đang tìm mua một chiếc xe tải thùng mui bạt tải trọng tầm trung nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Hyundai 110sp thùng mui bạt 7 tấn là một sự lựa chọn để tham khảo, đây là sản phẩm thế hệ mới nhất. Giá xe Hyundai 110sp thùng bạt cạnh tranh với các mẫu cùng phân khúc 7 tấn hàng hóa của các hãng xe Isuzu hay Hino.

Những năm trở lại đây, thị trường xe tải trong nước phát triển bởi nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng cao. Những chiếc xe " Tàu " đã không còn phù hợp bởi chất lượng quá thấp mặc dù giá rẻ. Xu hướng chiến lược vận tải lâu dài cần đến một chiếc ô tô tải chính hãng, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Xe tải Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Sự có mặt của Hyundai.tc motor hiện diện trên nhiều quốc gia và lãnh thổ. Tại Việt Nam, những sản phẩm xe tải Hyundai từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 19 tấn... Đến đầu kéo Hyundai 30 tấn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.



Hyundai 110sp thùng mui bạt 7 tấn sự lựa chọn hàng đầu
Vận tải tầm trung được nhiều doanh nghiệp tư vấn và hộ cá thể lựa chọn hàng đầu. Mua một chiếc xe nâng tải 7 tấn bỏ ra chi phí nhỏ để nhanh thu hồi vốn. Hyundai 110sp thùng mui bạt được nhiều khách hàng quan tâm. Ựu điểm nhập khẩu linh kiện đồng bộ, cùng với dây chuyền lắp ráp hiện đại. Khác hẳn các dòng Euro 2 trước đây cùa Thaco Trường Hải, Đô Thành, Đồng Vàng hay Veam Motor.



Xe tải Hyundai 110sp thùng bạt có tải trọng hàng hóa 7 tấn, kích thước thùng nhỏ gọn chỉ 5m. Chiếc xe dễ dàng vận hành ở các cùng đường khu vực nông thôn đến thành thị. Giải pháp tối ưu nhất khi quý khách cần đến một chiếc xe tải 7 tấn để phục vụ cho công việc chính bản thân mình. Hyundai 110sp thung bat sử dụng động cơ Euro 4, đạt công suất tối đa lên đến 150 mã lực. Có thể chuyên chở quá tải một cách tốt nhất. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12.5 lít/100km, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng lâu dài.





Nhiều khách hàng khi đến với công ty chúng tôi, một vấn đề cần tháo gỡ chính là chiếc xe tải 110sp thùng mui bạt sử dụng động cơ kim phun điện tử. Điều này khiến khách hàng lo lắng về trong quá trình sử dụng khó sửa chữa và thay thế linh kiện... Để giải đáp vấn đề này, chúng tôi xin đưa ra lời tư vấn sau.

Động cơ Hyundai 110sp thùng mui bạt có khỏe không ?
Hyundai 110sp thùng khung mui phủ bạt sở hữu khối động cơ D4GA, đây là mẫu động cơ thế hệ mới nhất hiện nay. Động cơ Hyundai 110sp đạt công suất tối đa lên đến 150 mã lực. Đối với công suất này tương đương với những sản phẩm Hyundai E_Mighty ( Xe bãi nội địa Hàn Quốc ) trước đây nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy quá trình sử dụng chiếc New Mighty 110sp thùng bạt bạt này có khỏe và mạnh mẽ không ? . Dưới đây chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn.




Để đánh giá và so sánh các mẫu động cơ Hyundai 7 tấn với nhau sẽ vô cùng khó khăn để đưa ra quyết định loại nào tốt hơn. Nhưng điều quan trọng hơn cả khi chọn lựa một sản phẩm nào đó, quý khách cần phải hiểu sơ bộ được nguyên lý hoạt động cùng công năng sử dụng.

Xã hội ngày càng phát triển, ngành công nghiệp ô tô cũng thay đổi không ngừng. Thay thế cho những mẫu động cơ Euro 2, Euro 3 như Hyundai D4DB và D4DB_D trước đây là động cơ Hyundai D4GA kim phun điện tử thế hệ mới. Thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Dễ dàng thay thế hoặc sửa chữa. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, xin mời quý khách xem tại đây

Những thắc mắc của khách hàng về động cơ Hyundai 110sp thùng bạt
Máy điện
: Là động cơ sử dụng hệ thống kim phun điện tử, được điểu khiển bằng một vi mạch (ECU). Từ các dữ liệu mà cảm biến đưa về ECU sẽ tính toán lượng nhiên liệu phù hợp, thời điểm phun nhiên liệu thích hợp nhất để đảm bảo hiệu suất tối đa cũng như tiết kiệm nhiên liệu nhất

Máy cơ : Là động cơ sử dụng hệ thống cung cấp nhiên liệu cơ học, đã có từ những năm 80, hệ thống này chỉ được sử dụng ở những nước mà tiêu chuẩn khí thải cho phép Euro 2. Trên các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... hệ thống này 100% bị loại bỏ.

Nhìn vào khái niệm này ta dễ dàng nhận thấy xe tải sử dụng ga điện có nhiều ưu điểm vượt trội hơn ga cơ vậy tại sao vẫn có nhiều lo lắng từ phía khách hàng, những lo lắng này suất phát chủ yếu từ nhiều người dùng đồn đoán cho nhau, từ những lo ngại từ phía khách hàng chưa sử dụng chứ không phải thực tế. Chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc như sau.

Động cơ Hyundai 110sp thùng mui bạt ga điện dễ bị hỏng kim phun?

Trả lời : Quý khách hàng thân mến, đây là lo ngại chủ yếu và cũng rất thực tế, nhưng quý khách hoàn toàn yên tâm, kim phun chỉ bị ảnh hưởng khi chất lượng xăng dầu kém, nhưng với chất lượng xăng dầu A92, A95 và DO 0.05S, DO 0.25S đảm bảo hiện tại ở Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được cho động cơ Hyundai 110sp mui bat ga điện. Ngoài ra chúng tôi bảo hành xe cho quý khách 2 năm trong đó có cả bảo hành về kim phun và hệ thống điểu khiến điện tử. Chúng tôi sẽ vệ sinh kim phun cho quý khách khi khách hàng đến bảo dưỡng định kỳ tại tất cả các đại lý trong hệ thống của chúng tôi.

Hyundai 110sp thùng mui bạt ga điện khó sửa chữa, đồ đắt và khó tìm?

Trả lời: Hiện này với ngành công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng mạnh mẽ việc kiểm tra, tìm lỗi trên xe tải Huyndai 110sp cực kỳ đơn giản và dễ dàng, hệ thống điều khiển điện tử (ECU) hay còn gọi là hộp đen sẽ báo lỗi trên mặt taplo của quý khách, và chúng tôi chỉ việc cắm máy check là tìm ra nguyên nhân và khắc phục cực kỳ nhanh chóng.

Linh kiện dành cho máy điện chúng tôi luôn có sẵn tại tất cả đại lý trên toàn quốc của hệ thống, chúng tôi đảm báo chi phí bảo dưỡng, bảo hành động cơ xe tải Hyundai 110sp thùng bạt 7 tấn sẽ không cao hơn máy cơ.

Lái xe tải Hyundai 110sp thùng mui bạt ga điện khó hơn lái máy cơ?


Trả lời: Trong nền công nghiệp hiện đại hóa ngày càng mạnh hiện nay chúng ta bắt buộc phải thay đổi, phải phát triển để theo kịp. Việc điều khiển thao tác Hyundai 110sp thùng bạt được cho rằng khó hơn máy cơ vì thói quen sử dụng của khách hàng từ lâu quen với máy cơ, nhưng thực chất không khác gì, chúng ta chỉ cần chú ý khi tăng giảm chân ga không quá bất ngờ là được.

Xe Hyundai 110sp thùng mui bạt ga điện không chở được quá tải?

Trả lời: Trong suy nghĩ của nhiều khách hàng dường như xe máy cơ là mỏng manh và yếu ớt. Nhưng kính thưa khách hàng, Hyundai Đô Thành đảm bảo xe Hyundai 110sp thùng inox sẽ luôn có công suất tối ưu nhất, mạnh mẽ nhất, không chỉ ngang mà còn vượt cả máy cơ cho nên quý khách hoàn toàn yên tâm về năng lực của dòng máy điện, ngay cả khi quý khách chở quá tải công suất cũng luôn vượt trội so với máy cơ.

Từ 01/01/2018 tiêu chuẩn khí thải Euro 4 chính thức có hiệu lực thì 100% tất cả dòng xe tải, xe du lịch để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thì động cơ phải là động cơ điện. Cho nên trên thị trường hiện nay chúng ta đã thấy xuất hiện nhiều dòng xe tải máy điện không chỉ dòng xe tải nặng như Hyundai HD210, Hyundai HD320, Hyundai HD360 mà ngay cả những dòng xe tải nhẹ như Hyundai 110sl 7 tấn, Hyundai EX6 5 tấn, Hyundai EX8 8 tấn, Hyundai HD240 15 tấn ... xe Đầu kéo HD700, Đầu kéo HD1000.... đều được trang bị động cơ máy điện.


Giá xe Hyundai 110sp thùng bạt 7 tấn bao nhiêu tiền ?

Giá xe tải 7 tấn Hyundai 110sp là điều mà khách hàng quan tâm. Điều này quyết định đến sự đầu tư của quý khách khi cân đối sản phẩm này. Vậy giá xe Hyundai 110sp thời điểm này bao nhiêu tiền ? . Dưới đây là báo giá chính thức phía công ty chúng tôi.

Báo giá xe tải Hyundai 110sp mới nhất tại Hà Nội

  1. Hyundai 110sp sắt xi ( Chưa có thùng ) : 680 triệu
  2. Hyundai 110sp Thùng lửng : 715 triệu
  3. Hyundai 110sp thùng khung mui phủ bạt : 720 triệu
  4. Hyundai 110sp thùng kín inox có cửa hông : 725 triệu
  5. Hyundai 110sp thùng đông lạnh : 920 triệu

Trên đây là báo giá xe 110sp mới cập nhật hôm nay. Giá trên đã bao gồm 10% VAT những chưa bao gồm các chi phí phát sinh như : Đăng ký, đăng kiểm... bảo hiểm TNDS, Bảo hiểm vật chất.... cùng các chi phí phát sinh khác.

Giá bán xe Hyundai 110sp thùng mui bạt 7 tấn có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau do chính sách của đại lý hoặc nhà máy đề ra. Quý khách muốn cập nhật đúng thời điểm, xin mời liên hệ đến số : 0934.456.687 để được tư vấn cụ thể nhất.


Mua xe Hyundai 110sp thùng mui bạt 7 tấn được hưởng chính sách gì ?
Quý khách khi mua xe Hyundai 110sp thùng bạt tại công ty chúng tôi sẽ có nhiều chính sách lợi ích nhất định mà các đơn vị bán xe khác không hề có. Nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng du lịch nước ngoài... hay tặng phụ kiện, bảo hiểm thân vỏ để giúp gắn kết dài lâu cùng quý khách.

Khuyến mại dành cho Hyundai 110sp thùng bạt
Hiện nay, công ty chúng tôi đang tặng quý khách hàng 1 năm bảo hiểm vật chất ( Bảo hiểm thân vỏ ) dành cho quý khách đặt xe tải 110sp mui bạt. Phần quà trị giá tương đương 7 triệu, ngoài ra còn có các gói phụ kiện : Bọc volang, trải sàn, bọc ghế da...Chương trình áp dụng cho 20 khách đầu tiên đặt xe trong tháng 3/2020.

Hỗ trợ vay vốn Hyundai 110sp thùng bạt trả góp
Là một đại lý hàng đầu Miền Bắc, chúng tôi luôn là đối tác của rất nhiều ngân hàng hiện nay. Chúng tôi hỗ trợ vay vốn mua Hyundai 110sp mui phủ bạt trả góp cho khách hàng. Các gói vay ưu đãi chỉ 0,8%/1 tháng. Vay vốn dài hạn từ 5-7 năm. Quý khách không cần phải đi lại nhiều, không cần chứng minh thu nhập... Tất cả thủ tục sẽ được hướng dẫn cụ thể nếu quý khách lựa chọn chúng tôi làm đối tác hàng đầu.

Đóng thùng Hyundai 110sp mui phủ bạt theo yêu cầu

Nhiều khách hàng chuyên chở các mặt hàng có độ ăn mòn cao, cần đó những chiếc thùng mui bạt chắc khỏe, đảm bảo độ an toàn cho xe và hàng hóa. Công ty chúng tôi có xưởng đóng thùng theo yêu cầu. Đáp ứng thiết kế các mẫu thùng bạt inox, hay bửng nhôm theo mục đích sử dụng của quý khách. Một số thùng xe Hyundai 110sp như : Thùng bạt chở cá, thùng mui bạt chở hóa chất, thùng mui bạt chở thóc gạo, thùng mui bạt gắn bửng nâng hạ....


Chính sách bảo hành Hyundai 110sp thùng mui bạt
Kính thưa khách hàng, chế độ sau bán hàng là một vấn đề vô cùng quan trọng khi mua một chiếc xe tải thùng bạt 7 tấn. Đối với xe Hyundai 110sp thùng bạt, có chính sách bảo hành từ hãng Hyundai Thành Công như sau. Bảo hành 2 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước đối với nền xe, bảo hành 6 tháng đối với thùng mui phủ bạt.

Trong quá trình sử dụng, quý khách có thể bảo dưỡng tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Hyundai Thành Công trên toàn quốc. Điều này giúp quý khách yên tâm sử dụng các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Luôn cố gắng đem lại sự hài lòng của khách hàng là phương châm phát triển tại công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng

Sales Manager

Hotline:
0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Email: truongdongmotor@gmail.com
Website : https://xetaidothanh.com/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top