Bật mí về ưu và nhược điểm khi mua kệ để ô inox mạ vàng tại Poliva

thietbikhachsan1

Thành viên năng động
Tham gia
11/12/20
Bài viết
74
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Việc sử dụng kệ để ô inox mạ vàng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tuy nhiên với bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Và kệ đựng ô dù của thương hiệu Poliva cũng vậy.Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để biết những ưu và nhược điểm đó là gì nhé.

Ưu điểm của kệ để ô inox mạ vàng tại Poliva

Sản phẩm có thiết kế đa dạng và độc đáo


Kệ đựng ô dù Poliva cao cấp có thiết kế đa dạng và độc đáo đây chính là yêu điểm đầu tiên của dòng sản phẩm này. Mỗi chiếc giá cắm ô dù cao cấp khi được nhập khẩu đều có nguồn gốc từ nhiều quốc gia trên thế giới, chính vì thế mà những thiết kế của chúng cũng mang những đặc điểm riêng mà những chỉ những quốc gia đó mới có.

Những mẫu giá cắm ô thường có thiết kế đa dạng và độc đáo hơn hẳn những mẫu ghế được sản xuất ở trong nước bởi chúng mang nét đẹp văn hóa và phong cách của chính quốc gia sản xuất ra chúng. Đặc biệt kệ để ô inox mạ vàng nhập khẩu thì sẽ thể hiện sự sang trọng hơn.

ke-dung-o-du-3.jpg


Được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp mang chất lượng vượt trội

Ưu điểm thứ hai mà dòng sản phẩm giá để ô dù Poliva này sở hữu đó chính là chất lượng. Kệ cắm ô dù inox mạ vàng cao cấp nhập khẩu luôn được đánh giá cao về chất liệu sản xuất. Các loại chất liệu được sử dụng để có thể chế tác ra những chiếc giá cắm này thường là inox mạ vàng. Đây là loại chất liệu mà thường có độ bền cao, chịu được áp lực lớn và đặc biệt chúng đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra khi bạn sử dụng những mẫu kệ đựng ô dù nhập khẩu thì bạn sẽ nhận thấy rằng những mẫu sản phẩm này đều được kiểm tra kĩ trong từng công đoạn. Trước khi những chiếc kệ này được tung ra thị trường chúng còn được trải qua những quá trình kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà mỗi khách hàng đều cảm thấy thoải mái và an toàn nhất khi sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm của giá cắm ô dù thương hiệu Polliva

Chính vì những chiếc giá cắm ô inox mạ vàng này được nhập khẩu từ nước ngoài và mang theo những ưu điểm vượt trội nên mức giá chung của dòng sản phẩm này cao hơn mức bình thường. So với những dòng sản phẩm được sản xuất trong nước thì giá của chúng nhìn hơn một chút. Có thể lý giải được tại sao mà giá đựng ô nhập khẩu lại có giá cao hơn so với sản phẩm trong nước bởi chúng còn chịu nhiều loại phí khác nhau. Ví dụ như thuế nhập khẩu, phí vận chuyển,…Tuy có mức giá cao nhưng về chất lượng của những chiếc kệ này thì không có gì đáng bàn cãi.

gia-cam-o-du-cao-cap-1.jpg




Những dòng giá đựng ô cao cấp đang được rất nhiều khách sạn cũng như các resort tin dùng bởi nó mang những ích lợi rất đặc biệt. Tuy còn một số những nhược điểm nhưng so với những ưu điểm mà nó sở hữu thì có thể thấy những nhược điểm đấy không đáng kể.

Qua bài viết trên, Poliva hi vọng đã giúp bạn biết được phần nào ưu nhược điểm của giá cắm ô dù inox mạ vàng thương hiệu Poliva mà bạn chưa biết. Bạn có thể đến Poliva để mua nhữngchiếc kệ để ô dù nhập khẩu này. (Hotline: 096.849.8888).

Xem thêm: xe đẩy hành lý khách sạn inox
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top