BĐS địa phương Bcons Polygon - Vị trí vàng trong làng căn hộ Bình Dương

bconsrealestate

Bcons Real
Tham gia
30/4/22
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website
bconsreal.com.vn
Điểm “sáng” trên thị trường căn hộ giá rẻ Bình Dương

Dự án căn hộ Bcons Polygon nằm ngay mặt tiền đường Bế Văn Đàn, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương.
bcons-polygon-pham-van-dong.jpg


Đây là cửa ngõ giao thương giữa thành phố Thủ Đức với các khu công nghiêp lớn bậc nhất của Bình Dương. Bcons Polygon được kế thừa hưởng nhiều cái “nhất” khi nơi đây là điểm kết nối nhiều siêu thị lớn, trung tâm thương mại, chợ đầu mối và bệnh viện tuyến đầu của thành phố Dĩ An và khu vực phía đông thành phố Hồ Chí Minh.
Với lợi thế nằm cách đại lộ Phạm Văn Đồng khoảng 1km, cách Xa Lộ Hà Nội tầm 200m. Khi di chuyển từ Bcons An Bình đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 20 phút đi xe.

Cụ thể, Bình Dương đang đầu tư và thi công các tuyến đường từ cầu vượt Sóng Thần đến đường Phạm Văn Đồng, Ngã 5 Phước Kiến xây dựng hầm chui nối Ngã 4 chợ Đình và Ngã 4 chợ Cây Dừa. Chống ùn tắc giao tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, DT.743, DT.747B, DT746.

Bcons Polygon - Khả năng sinh lợi lâu dài

Đóng vai trò như nhịp cầu nối vùng kinh tế trọng điểm của Bình Dương với khu vực Sài gòn. Dĩ An được nằm trong danh sách ưu tiên phát triển của tỉnh Bình Dương. Trong thời gian từ 2020 – 2025 nhiều dự án cở sở hạ, đường xá được tỉnh tập trung đẩy mạnh đối với khu vữc Dĩ An.
can-ho-thu-8-cua-bcons-tai-di-an-binh-duong.jpg


Với nhiều khu công nghiệp lớn như Sóng Thần 1, 2, và 3, Bình Đường, Tân Đông Hiệp B,...quy tựu hàng chục ngàn chuyên gia kĩ sư cùng hàng triệu công nhân từ khắp nơi đổ về các khu công nghiệp ở Bình Dương. Cách khoảng 20 phút đi xe là đến Làng Đại học nơi đây có khoảng 200 ngàn sinh viên đang theo học. Dân cư đông đúc, giao thương nhộp nhịp tiềm năng nhu cầu về nơi ở là cực kì đối với khu vực này.

Khi đầu tư 1.5 đến2 tỷ đồng cho căn hộ của Bcons, chỉ đầu tư một khoảng rất ít khoảng 15% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà mà không phải trả thêm chi phí gì về lãi và gốc. Khi nhận nhà có thể sang nhượng giá có thể chệch lệch khoảng 200 đến 400 triệu tùy theo thị trường. Mặc khác nhận nhà chúng ta có thể cho thuê dao động từ 5 đến 8 triệu đồng. Tuy mức giá cho thuê này thấp hơn khi gửi tiết kiệm nhưng giá trị căn hộ của chúng ta đang theo thời gian.

Bình Dương xu hướng đầu tư của tương lai

Hiện nay Bình Dương là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp và thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Chiếm 1 phần 4 diện tích khu công nghiệp trọng điểm phía Nam cộng với tỉ lệ đô thì hóa cao nhất cả nước.

Dẫn lời từ Sở giao thông vận tải tỉnh Bình Dương, giai đoạn từ 2020 -2025 tiếp tục sứ mệnh mở đường, các nguồn tiền lớn được rót vào phát triển giao thông hạ tầng, kết nối các khu công nghiệp, kết nối các tỉnh kinh tế trọng điểm phía nam, các tuyến vành đại 3 và 4, qua Bình Dương và DT 743 và một phần cao tốc thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một,…
binh-duong-thanh-pho-soi-dong.jpg


Dự án mở rộng quốc lộ 13 từ giao lộ Lê Hồng Phong đến Vĩnh Phú dài gần 13km, dự án mở rộng thêm 8 đến 12m tương đương 2 làn xe nâng tổng số làn xe lên con số 8 làn với chiều rộng hơn 40m.

Bcons Polygon An Bình 8ᵗʰ – Dự án căn hộ liền kề PVĐ Thủ Đức
Địa chỉ: Khu phố Bình Đường 3, P. An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Email: bconsrealestate@gmail.com
Hotline: 0764 364 462
Link dự án: https://bconsreal.com.vn/bcons-polygon-an-binh-8/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top