Bí quyết lựa chọn bộ giường tủ cưới

emvatoi

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
2/10/19
Bài viết
41
Điểm thành tích
6
Tuổi
35
Nơi ở
247 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12
Theo phong tục của người Việt nam, phòng tân hôn sẽ cần chuẩn bị các sản phẩm như giường, tủ, nệm, ga giường, gối chăn,… Các vật dụng ở trong phòng tân hôn cũng cần được đổi mới nếu có điều kiện.

Lựa chọn về màu sắc

Trong trang trí nội thất phòng ngủ tân hôn, màu sắc được xem như là nhân tố vô cùng quan trọng để quyết định hạnh phúc của đôi vợ chồng son cũng như vượng khí căn phòng sau này. Những bộ giường tủ cưới có gam màu sáng và màu nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất cho cặp đôi.

Với những cặp vợ chồng yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì giường tủ màu trắng be, hồng phấn, trắng ngọc,… khá phù hợp. Đối với những cặp vợ chồng yêu thích diện tích nhẹ dịu thì màu trắng, xanh ngọc là lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu một căn phòng đẳng cấp, thanh lịch thì màu xám hay xanh lam sẽ lý tưởng nhất. Những màu đó sẽ giúp tạo một diện tích xinh đẹp, đẳng cấp giúp cho tình cảm của vợ chồng bạn thăng hoa hơn, sức khỏe và hạnh phúc hơn.

Lựa chọn về chất liệu

Đối với chất liệu cho giường tủ cưới, gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vẻ đẹp cùng màu sắc của gỗ mang lại diện tích thiên nhiên, bình dị lẫn sang trọng, hiện đại. Màu gỗ tự nhiên gần gũi góp phần giúp cho tình cảm của lứa đôi thêm bền chặt, nồng nàn hơn.
Bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên tùy thuộc vào kinh tế của chính bản thân mình. Các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp có nhiều mẫu đa dạng, giúp bạn có khá nhiều sự lựa chọn hợp với quý phái, sở trường của người sử dụng.

Kích thường giường tủ

Trước khi hai bạn quyết định mua giường tủ cho phòng ngủ, bạn cần đo chính xác diện tích của không gian phòng để có sự tính toán hài hòa và hợp lý nhất. Tất cả đồ dùng nội thất đều phải lên kế hoạch chi tiết và cụ thể để hạn chế trường hợp mặt hàng nội thất quá lớn hoặc quá nhỏ làm mất thẩm mỹ của căn phòng.
Với các căn phòng có diện tích nhỏ, bạn đừng nên mua giường tủ nhập khẩu quá lớn gây đánh chiếm diện tích sinh hoạt. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các món nội thất đơn giản để tối ưu không gian, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.

Đẳng cấp và sang trọng của bộ giường tủ

Phong cách của phòng ngủ sẽ là yếu tố quyết định đến thiết kế, màu sắc của từng món đồ nội thất mà bạn chọn. Nếu bạn chọn quý phái cổ điển hay tân cổ điển thì nội thất sẽ mang những đường nét thiết kế cổ xưa, trang trọng cùng các họa tiết tỉ mỉ, uốn lượn cầu kỳ. Đối với các thiết kế hiện đại, nội thất sẽ có phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng, thanh lịch.

Tân Á, cửa hàng bán nội thất uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh. Được thành lập hơn 7 năm và có 3 cửa hàng chi nhánh
tại Bình Dương, TP. Cần Thơ, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Các khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và được tư vấn về các sản phẩm nội thất.
=> Tham khảo thêm: giường ngủ phù hợp phong thuỷ
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top