Bí quyết lựa chọn rèm văn phòng nơi công sở

phuchiep

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
24/4/20
Bài viết
23
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Ngày nay không gian làm việc của văn phòng không chỉ giới hạn lại ở mức độ đáp ứng công việc, mà còn tạo ra môi trường làm việc thoải mái, tạo cho nhân viên động lực lại càng được để ý nhiều hơn. Việc lựa chọn các loại nội thất trong văn phòng như rèm văn phòng, thảm trải sàn văn phòng, bàn ghề văn phòng, ... là điều hết sức quan trọng. Trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về cách để lựa chọn rèm cho văn phòng:

Để hình ảnh văn phòng của bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác tới làm việc cũng như tạo cảm hứng cho nhân viên của bạn làm việc, bạn không những cần phải sắp đặt hệ thống nội thất văn phòng sao cho đẹp mắt mà còn phải chú ý tới rèm cửa. Rèm văn phòng chẳng những tạo điểm nhấn cho văn phòng mà còn tạo điều kiện cho nhân viên ko bị phân tâm lúc làm việc.

Thực tế trên thị trường có rất nhiều dòng rèm đa dạng. Mỗi mẫu rèm văn phòng lại hội tụ vào tính năng khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc rèm Hướng Dương chuyên phân phối, cung ứng và lắp đặt rèm cửa văn phòng, rèm cửa sổ, rèm cửa giá tốt, rèm cửa đẹp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sở hữu lực lượng nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của quý quý khách bằng đa số lòng nhiệt thành và nhiều năm kinh nghiệm về mành rèm cũng như thảm trải sàn. Tới với Rèm Hướng Dương khách hàng sẽ được tiếp cận với những thiết kế đẹp nhất, đẳng cấp nhất vì tại đây luôn cập nhật các loại mới để tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua. Chúng tôi không ngừng đổi mới và vững mạnh mang hàng ngũ công nhân tay nghề cao, luôn cho ra những sản phẩm rèm cửa độc đáo đến tay người dùng. Bài viết hôm nay Rèm Hướng Dương sẽ tư vấn 1 số dòng rèm đang thịnh hành nơi công sở để giúp bạn có lựa được chọn phù nhất cho văn phòng của mình:

- Rèm cuốn: rất được ưa chuộng tại các văn phòng đương đại do tính thẩm mỹ cao và ít tốn diện tích. Dòng rèm này cũng mang chất liệu phổ biến, cản sáng tốt và điều chỉnh tiện dụng. Với dòng rèm này nếu kết hợp với những tấm trải sàn sẽ mang lại sự sang trọng đặc biệt sử dụng các loại thảm cuộn văn phòng thông dụng trên thị trường hiện nay

rem%20cuon%20van%20phong_%202.jpg

Rèm cuốn kết hợp với thảm cuộn văn phòng màu xanh​

- Rèm lá dọc: Là một trong các chiếc rèm được ưa chuộng nhất bây giờ, rèm lá dọc sở hữu mức giá phải chăng thích hợp với những không gian khác nhau (gia đình, quán cafe, văn phòng...). Rèm lá dọc cũng là mẫu mành rèm giúp cửa văn phòng rất cởi mở, bạn có thể xoay lật 180 độ giúp điều chỉnh lượng ánh sáng sao cho phù hợp mang căn phòng.

rem-sao-nhom1.jpg

Rèm lá dọc đơn thuần và hiệu quả sở hữu công năng sửa dụng
- Rèm vải: Là cái rèm cửa văn phòng xuất hiện trước hết, với hơi hướng cổ điển đây là mẫu rèm rất được ưa chuộng bởi dân văn phòng. Không những thế, sản phẩm này cũng có số đông thiết kế cho bạn tuyển lựa vì được làm từ vải tổng hợp.

1450510205_rem-chat-lieu-cotton.jpg

Rèm vải được dân văn phòng chọn lựa​

- Rèm sáo ngang: với chất liệu phổ biến làm từ gỗ, nhựa hay những lá nhôm mỏng, chiếc rèm này sở hữu ưu điểm hay như: chống tia tử ngoại, ko bắt bụi, cách nhiệt và đặc biệt là rất nhẹ.

- Rèm roman: mẫu rèm này ít được dùng hơn các rèm khác vì bề ngoài đặc trưng. Thường được tiêu dùng trong những văn phòng với hơi hướng hiện đại, phá phương pháp.

1442481335_23.jpg

Rèm roman đem đến ko gian vẻ đẹp sang trọng hiện đại lại pha chút lãng mạn của thời trang tây​

- Rèm cầu vồng: Cũng là chiếc rèm ít được dùng, dòng rèm văn phòng này sở hữu tầm giá khá cao, thích hợp sở dụng cho văn phòng cao cấp.

1441959985_2.jpg

Bạn là chỉ doanh nghiệp có muốn viên chức của bạn làm việc hiệu quả không? Hãy chú ý từ mẫu lặt vặt nhất như rèm văn phòng, thảm trải sàn bạn nhé. Rèm văn phòng ko chỉ làm cho văn phòng của bạn đẹp lên mà còn đem đến hiệu quả buôn bán cho bạn ấy.

Và giả dụ bạn có nhu cầu mua rèm văn phòng hấp dẫn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng thấp nhất, hãy địa chỉ có Rèm Hướng Dương để chúng tôi với thể giải đáp miễn phí những loại rèm thích hợp mang ko gian của bạn nhé.

Hãy liên hệ tới chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí.
Địa chỉ : 150b Trần Duy Hưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466834608

Chúc bạn chọn được loại rèm như ý muốn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top