Biệt Thự Mini Sân Vườn - Hiện Đại, Đúng Gu, Tiết kiệm Chi Phí

datthu

Thành viên năng động
Tham gia
29/12/20
Bài viết
51
Điểm thành tích
6
Tuổi
41
Nơi ở
492 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Website
datthu.vn
Biệt thự mini sân vườn là gì?
Kiểu biệt thự này được coi như thiết kế thu nhỏ của các mẫu biệt thự thường thấy. Biệt thự là công trình xây dựng riêng biệt trên 1 mảnh đất lớn với sân vườn và có lối ra vào độc lập. Hiện nay, do diện tích đất nhỏ của phố thị hoặc chủ nhà muốn công năng sử dụng đơn giản thì khi đó biệt thự mini chính là giải pháp.

Mẫu biệt thự mini này phù hợp cho cả khu đất rộng lẫn các mảng đất có diện tích nhỏ ở thành phố. Biệt thự diện tích nhỏ sân vườn mang nhiều phong cách kiến trúc nhưng thanh lịch và đơn giản là thiết kế được khá nhiều quý gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây.

mau-biet-thu-mini-san-vuon-dep-me-ly-6.jpg

Phân loại biệt thự nhỏ sân vườn
Thiết kế biệt thự diện tích nhỏ sân vườn càng được ưu ái. Vì vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khi chi phí xây dựng cũng rất hợp lý. Tùy vào sở thích và khả năng kinh tế, cũng như diện tích và hình dạng khu đất, gia chủ có thể lựa chọn mẫu căn nhà cho phù hợp nhất.

1. Phân kiểu biệt thự diện tích nhỏ sân vườn dựa trên phong cách

Biệt thự nhỏ sân vườn phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại

2. Các kiểu biệt thự nhỏ sân vườn theo số tầng

Thiết kế biệt thự diện tích nhỏ sân vườn 1 tầng, mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại, 3 tầng

3. Phân kiểu biệt thự theo hình khối với kiểu mái

mau-biet-thu-mini-san-vuon-dep-me-ly12.jpg

Thiết kế biệt thự nhỏ sân vườn mái ngói, mái bằng, mái nghiêng,…
Còn vể hình thức xây dựng, do nhịp sống bận rộn, đa số chủ nhà lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Cách này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và dễ quản lý được chi phí hơn.

Loại biệt thự diện tích nhỏ sân vườn đẹp

Biệt thự mini sân vườn một tầng

Với diện tích xây dựng nhỏ, căn nhà được tận dụng phần diện tích bề ngang. Còn sân vườn thường được bố trí ở phía trước hoặc sau nhà. Bố trí kiểu chữ L như mẫu bên dưới cũng là một gợi ý nếu anh chị cần nơi để xe. Bên cạnh đó là khả năng lấy sáng và gió tự nhiên tốt hơn.

Biệt thự nhỏ sân vườn 1 tầng hiện đại
1 thiết kế nhà dung hòa xen lẫn giữa Á và Âu được thực hiện dưới sự lành nghề của đội ngũ KTS của Công ty xây dựng Đất Thủ. Mái ngói quen thuộc Việt Nam giúp công trình nổi bật lên sự uy nghi. Bên trong lại ấn tượng với kết cấu mái vòm lấy ý tưởng từ phong cách Địa Trung Hải. Thêm vào đó nội thất thiết kế hiện đại, đầy mới mẻ.

Biệt thự mini sân vườn 1 tầng mái thái
1 căn biệt thự hiện đại nhỏ nhắn, giản lược những chi tiết không cần thiết, tập trung vào công năng cùng với cảm giác thoải mái khi sinh sống của quý khách hàng. Việc đặt cửa kính bên hông giúp lấy sáng và gió tự nhiên đồng thời cơi nới tầm nhìn từ trong ra bên ngoài.

Biệt thự có sân vườn 2 tầng ở Bình Dương
Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng phong cách hiện đại thiên về các hình khối khỏe khoắn, phóng khoáng do những mảng miếng, khối, đường cắt xẻ rõ ràng. Kiến tạo dáng vẻ hiện đại mà vẫn không hề mất đi sự sang trọng vốn có. Thêm nữa không gian trên trong được binh bố khoa học, giúp vật liệu được tiết kiệm tối đa.

Kết hợp giữa biệt thự sân vườn với biệt thự hiện đại, căn nhà hiện lên nét đẹp phóng khoáng, thời thượng. Bên cạnh đó, bố trí mở cho phép đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt hơn.

mau-biet-thu-mini-san-vuon-dep-me-ly-3-1024x683.jpg

Biệt thự nhỏ sân vườn 3 tầng lô góc
Có diện tích sàn nhỏ nhưng lại nằm trên vị trí lô góc, biệt thự mini ba tầng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý chủ nhà muốn sở hữu không gian sống tiện nghi. Mẫu nhà này thiết kế dành cho 1 cặp vợ chồng trẻ với ba con nhỏ.

Biệt thự sở hữu không gian mở, gần gũi thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Không do diện tích nhỏ mà không gian tù túng, căn nhà trở nên mở rộng ra khi được sắp xếp nhiều hệ cửa lớn và khoảng thở.

Biệt thự diện tích nhỏ sân vườn không gian mở
Thiết kế mái mở độc đáo giúp cho dạng biệt thự vườn cuốn hút mọi ánh nhìn. Căn biệt thự ngập tràn sinh khí, gắn kết với tự nhiên nhờ vào sân vườn cùng hồ cá nên thơ bao quanh.

Từng đường nét được thiết kế khoa học. Các khoảng thở trong thiết kế đều được đặt để rất hoàn hảo. Phá bỏ sự thông dụng ở những căn biệt thự thông thường, ngôi nhà có một diện mạo phá cách và đặc biệt. Nó thể hiện gout thẩm mỹ cao cấp của anh chị.

Biệt thự có sân vườn hiện đại
Rộng rãi, tươi mát là những tính từ hoàn hảo để miêu tả thiết kế biệt thự sân vườn ba tầng này. Mặc dù nằm liền kề thành thị sầm uất, tuy nhiên căn nhà vẫn có không gian mát lành, thuần khiết cho gia chủ.

Được tạo nên bởi nhiều hình khối, tuy nhiên ngôi nhà không hề tù túng do nhiều khoảng thở được binh bố vô cùng khoa học.

mau-biet-thu-mini-san-vuon-dep-me-ly-4.jpg

Biệt thự diện tích nhỏ sân vườn Địa Trung Hải
Căn biệt thự có sân vườn được bố trí tập trung tạo ra 1 nơi sống an lành, thoáng, sáng, hài hòa cùng tự nhiên.

Để kết hợp những yếu tố đó, kiến trúc sư đã chọn phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Dễ nhận thấy là các vòm cửa cao tròn, những hành lang lớn bao bọc trên nền màu sáng.

Biệt thự mini sân vườn mang dấu ấn châu Âu
Nếu quý khách hàng yêu thích những đường nét tinh tế và tỉ mỉ thì thiết kế theo phong cách châu Âu chính là chọn lựa thích hợp dành cho quý chủ nhà.

Nổi bật với mái vòm cao, biệt thự lên sự nguy nga, lộng lẫy hệt 1 tòa lâu đài. Đi cùng là những họa tiết chau truốt và hệ cửa gỗ khẳng định đẳng cấp.

Biệt thự mini sân vườn trang trọng chuẩn Âu
Biệt thự nhỏ toát lên vẻ sang trọng thường thấy của lối kiến trúc phương Tây mà không phải biệt thự nào cũng có vẻ sang trọng ấy. Nhìn từ ngoại thất của ngôi biệt thự đã thấy ấn tượng nhờ bancon và mái hình vòm nhẹ nhàng. Trụ cột chính sảnh trước mang đến vẻ đẹp vững chắc, sang trọng khi dùng đá cẩm thạch trắng vân mây.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top