Bơm trục đứng nào có tuổi thọ cao?

maiphuong03

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/10/20
Bài viết
1.076
Điểm thành tích
36
Tuổi
40
Nơi ở
Ha Noi
Bơm trục đứng nào có tuổi thọ cao?


Các dòng bơm trục đứng được đánh giá cao về tuổi thọ bơm hiện nay trên thị trường là các hãng bơm trục đứng cao cấp có giá thành cao có xuất xứ từ Mỹ và Ý. Các hãng bơm trục đứng giá rẻ Đài Loan, Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng tuổi thọ bơm không cao bằng các hãng bơm trục đứng khác.
Bơm trục đứng là dòng bơm điển hình với tuổi thọ cao nhất trong các dòng máy bơm có mặt trên thị trường hiện nay. Máy bơm trục đứng có thể sử dụng trong nhiều năm liền không hư hỏng, không cần thay mới và không lo phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, với những nhu cầu sử dụng đặc biệt, khách hàng cần lựa chọn loại bơm trục đứng có tuổi thọ rất cao để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

G-s9DicI2xiYD4H5_C5vlTsgzRyaz08-5GgWa_0mm4vaewOL2jso3Oz7HpcNLfaz9-plxWEkRMWuZsPPuPUHmq5qBRseCi0y7raDiqMqyLo-gVURZaetj73n2M_w82siFnhJ2kwvQM8PUoJpgtguNIs

>>>Tham khảo thêm: sơ đồ lắp máy bơm tăng áp
Bơm trục đứng nào có tuổi thọ cao?
Bơm trục đứng có nhiều loại như bơm trục đứng đa trục, bơm trục đứng đa tầng cánh, bơm trục đứng đơn tầng cánh, bơm trục đứng đơn trục mỗi loại có những ứng dụng riêng vì vậy tuổi thọ của chúng cũng khác nhau.
Ngoài ra, các hãng bơm trục đứng đa tầng cánh và bơm trục đứng đa trục có cấu tạo chặt chẽ vì vậy có tuổi thọ cao hơn các dòng bơm trục đứng đơn tầng cánh hoặc bơm trục đứng đơn trục.
Mặc dù không có nổi tiếng như những thương hiệu máy bơm nước khác như: Pentax, Sealand hay Ebara. Tuy nhiên, nếu so về chất lượng sản phẩm thì máy bơm trục đứng Leo không hề thua kém hơn.
Được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, do đó quý khách hàng sẽ có những thời gian trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dòng máy bơm trục đứng đa tầng cánh này.
Cùng với thiết kế nhỏ, đơn giản dễ sử dụng bạn sẽ không phải tốn quá nhiều sức khi lắp đặt cũng như di chuyển vị trí máy bơm khi cần thiết.
Nhờ có chức năng này mà máy bơm trục đứng Leo có thể hoạt động tốt trong bất kỳ nhiệt độ nào đồng thời giúp kéo dài thêm tuổi thọ của máy bơm.
>>>Xem thêm:máy bơm nước trục đứng
Ngoài ra bơm trục đứng Leo, cũng được cấu tạo từ những vật liệu có độ bền tốt nhất như: vỏ và đầu của máy bơm được làm bằng gang, cánh máy bơm thì được làm bằng đồng còn phốt máy bơm được làm vật liệu có khả năng chịu mòn cao.
Hiện nay, trên thị trường máy bơm, máy bơm trục đứng đa tầng cánh đang được bày bán với nhiều model khác nhau với nhiều công suất khác nhau như máy bơm trục đứng Leo LVS, EVP. Bạn có thể lựa chọn dòng máy bơm có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn
Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa vui lòng gọi Hotline: 0943889440



blCT6mCc9ASSKsspFysE0LxFG-cx4MV13_2uIJVZ_iseeoz5X9WVWx0sWvlJxEYyCqdjNgLP4PBh4gGIGDsndBTgpl4qV1to4tHZthcA9WwJgxNPYgVZnVtWqHF-xEmXCYrjadI-zTw7q30H2DN3ZVw


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng hóa chất pulsa
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top