dinhphuongtsc
Thành viên mới
- Tham gia
- 24/5/10
- Bài viết
- 1
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
Trong bảng tổng hợp kinh phí có chi phí khác bao gồm: phí bảo vệ môi trường, thuế tài nguyên và chi phí này để nộp ngân sách huyện …. Tuy nhiên 2 loại chi phí này nếu áp giá vật tư do liên sở tài chính báo giá thì giá đã bao gồm các loại phí này, nó sẽ nằm trong chi phí xây dựng, còn nếu áp giá mà trừ đi các loại phí này thì trong bảng phần phân tích giá xây dựng sẽ có khoảng chi phí này. Mình có vài câu hỏi như sau:
1. Vậy thì mục đích của việc phân chia phí này để nộp ngân sách được thực hiện như thế nào? sao ta không đưa nó vào giá vật tư để tính và dể dàng khấu trừ các chi phí này của đơn vị thi công hay đơn vị cung cấp vật tư? thông thường các đơn vị cung cấp vật tư báo giá và xuất hóa đơn đã có các loại chi phí này chưa?
2. Trong phần kế hoạch lựa chọn thầu mình đưa vào PHẦN CÔNG VIỆC KHÔNG ÁP DỤNG ĐƯỢC MỘT TRONG CÁC HÌNH THỨC LỰA CHỌN NHÀ THẦU và đơn vị thực hiện việc nộp ngân sách là đơn vị nào?
Thank' U!
1. Vậy thì mục đích của việc phân chia phí này để nộp ngân sách được thực hiện như thế nào? sao ta không đưa nó vào giá vật tư để tính và dể dàng khấu trừ các chi phí này của đơn vị thi công hay đơn vị cung cấp vật tư? thông thường các đơn vị cung cấp vật tư báo giá và xuất hóa đơn đã có các loại chi phí này chưa?
2. Trong phần kế hoạch lựa chọn thầu mình đưa vào PHẦN CÔNG VIỆC KHÔNG ÁP DỤNG ĐƯỢC MỘT TRONG CÁC HÌNH THỨC LỰA CHỌN NHÀ THẦU và đơn vị thực hiện việc nộp ngân sách là đơn vị nào?
Thank' U!