Các chức danh Khảo sát

minhphuong_humg

Thành viên mới
Tham gia
7/10/09
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
38
Xin chào các bác.
Xin các bác cho em hỏi trong nghiệp vụ Khảo sát mình có phân chia kiểu như Chủ nhiệm Khảo sát, Khảo sát chính, khảo sát phụ không ạ?
Em để ý không thấy có văn bản hay tài liệu nào nói cụ thể về các chức năng, quyền hạn và nhiệm vụ của các chức danh cụ thể trong Khảo sát.
Rất mong các bác thảo luận và chia sẻ!
 

Tbs12801

Thành viên mới
Tham gia
2/5/16
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
42
Thay Màn hình Lenovo s60
Khi sở hữu Smartphone, đặc biệt là Lenovo s60, bạn nên chú ý để tránh những sự cố dẫn đến Thay màn hình Lenovo s60, thay mặt kính Lenovo s60, thay cảm ứng Lenovo s60. Tại vì mặt kính của Lenovo s60 rất dễ vỡ. Chiếc ĐT của bạn gặp phải các trường hợp hư màn hình hay chết cảm ứng đều là những hư hỏng bắt buộc phải thay mới màn hình Lenovo s60. SkMobile là một trong những cơ sở thay mặt kính Lenovo s60 chất lượng ở Hà Nội, được nhiều người dùng tin tưởng.


Lời hứa của Skmobile về dịch vụ sửa chữa mặt kính Lenovo s60, mặt kính cảm ứng Lenovo s60
★ Toàn bộ linh kiện màn hình Lenovo s60 sửa chữa cho khách đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
★ Các bước thực hiện sửa mặt kính, màn hình cảm ứng Lenovo s60 chuyên nghiệp, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao nhất.
★ Tư vấn rõ ràng, chính xác nhất với bất cứ thắc mắc nào của quý khách.
★ Thời gian thực hiện sửa nhanh chóng, quý khách chỉ mất khoảng 30- 45 phút chờ ngay tại cửa hàng cho dịch vụ sửa màn hình Lenovo s60.
★ Trung tâm SkMobile luôn mang lại giá thành thay thế cảm ứng Lenovo s60 phù hợp nhất thị trường cho mọi khách hàng.


SKMOBILE
Hotline 0123.83.66666
130 Thái Hà - Đống Đa - HN
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top