Các loại ray trượt ngăn kéo tủ phổ biến hiện nay

tithisovn

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
4/1/22
Bài viết
21
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
TPHCM
Ray trượt ngăn kéo tủ bếp là phụ kiện dùng để đẩy/ kéo trong các ngăn tủ/ cánh tủ. Là phụ kiện không thể thiếu trong lắp đặt và hoàn thiện tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu,.. Tuy nhiên, mỗi loại ray trượt ngăn kéo tủ lại có kích thước, tính năng, vị trí lắp đặt và mục đích sử dụng khác nhau.

Các loại ray trượt ngăn kéo tủ phổ biến hiện nay

Dựa trên khả năng giảm chấn của ray trượt

– Thanh ray trượt ngăn kéo tủ giảm chấn: Là loại ray trượt được tích hợp thêm bộ piston giảm chấn giúp việc sử dụng ngăn kéo nhẹ nhàng êm ái và không gây ra tiếng ồn khi đóng mạnh. Dưới lực cản của piston dầu làm cho ngăn kéo có xu hướng bị kéo về trong, đóng từ từ. Do đó chúng còn hạn chế tối đa tình trạng kẹp tay, va chạm mạnh gây hỏng tủ.

– Thanh Ray trượt thường: Là kiểu ray cơ bản, rất phổ biến ở những năm 2000. Tuy nhiên, chúng sử dụng không được trơn tru nhẹ nhàng bằng các loại ray trượt giảm chấn.

ray-truot-ngan-keo-tu.jpeg

Dựa trên vị trí lắp ray trượt ngăn kéo

– Ray trượt bi

Đây là loại ray trượt lắp đặt khá đơn giản. Với lưỡi gà trên thân ray trượt, dù có sai số nhỏ về cự ly cũng không ảnh hưởng đến việc sử dụng. Tuy nhiên, loại ngăn kéo này bị lộ phần kim khí bên ngoài nên tính thẩm mỹ không cao.
Thường được lắp phía dưới đáy của ngăn kéo nên không bị lộ phần kim khí. Do đó chúng không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngăn tủ cũng như tổng thể tủ bếp khi nhìn vào. Loại ray trượt này có khả năng chịu tải cao và chống xê dịch tốt hơn ray trượt bi. Nhưng nhược điểm của chúng là yêu cầu lắp đặt phải rất cẩn thận, độ chính xác cao.

Ray trượt âm được ứng dụng rất nhiều trong nội thất nhà bếp , phòng khách và nhiều ứng dụng khác.

Dựa trên độ mở của ray trượt ngăn kéo tủ chịu lực

– Ray trượt 2 tầng: Ray trượt này được thiết kế theo kiểu ¾ ngăn sẽ được kéo ra ngoài và ¼ ngăn còn lại nằm ở phần trong tủ. Tùy thuộc vào bản rộng của tủ và độ dày của thép mà loại ray trượt này có tải trọng từ 20-45kg

– Ray trượt 3 tầng: Khác với ray trượt 2 tầng, ray trượt 3 tầng có thể kéo hết ngăn ra ngoài, rất tiện lợi. Do đó chúng được sử dụng ngày càng nhiều. Các loại ray này có khả năng chịu tải từ 30 – 45 kg tùy theo độ dày thép cũng như bản rộng của tủ.

Ngoài ra hiện nay cũng có rất nhiều loại ray trượt ngăn kéo tủ khác trên thị trường như ray bật mở, ray kéo có khóa với nhiều chất liệu từ thép, inox khác nhau. Tuy nhiên loại nào cũng có nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Địa điểm mua ray trượt ngăn kéo tủ uy tín

ray-truot-ngan-keo-tu-1.jpeg
  • Nếu bạn đang có nhu cầu mua ray trượt ngăn kéo tủ thì bạn cần phải tìm ngay những địa điểm uy tín lâu năm nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì Công ty TNHH ray trượt DTC đảm bảo sẽ là nơi cung cấp cho bạn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. DTC nói không với hàng nhái và hàng xuất xứ không rõ nguồn gốc.
  • Không những vậy, Công ty TNHH ray trượt DTC còn là nơi được rất nhiều người tin dùng và sử dụng những sản phẩm tại đây. Bởi vì đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Thế nên rất nhiều những khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ và mua hàng tại đây.
Mọi thông tin về công ty bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết:

Địa chỉ: Số 469, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương

Showroom DTC tại HCM số 1: C SPACE (Địa chỉ: Lô DVTM-12-13, đường N1, KTM Nam, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh)

Showroom DTC tại HCM số 2: Số 93 đường Trường Chinh, KP 3, P.Tân Thới Nhất, Q. 12, TP HCM

Hotline: 0931728777

Website: https://raytruotgiamchandtc.com/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top