Các mẫu đèn led chiếu sáng đường phố được sử dụng nhiều nhất hiện nay

nhung haledco

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
2/5/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
Số 3D2 - KDT Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Các mẫu đèn led chiếu sáng đường phố luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên, liên tục đến khách hàng. Với nhiều năm kinh nhiệm trong sản xuẩt và cung ứng đèn led nói chung và đèn led chiếu sáng đường phố nói riêng, các mẫu đèn đường led của Haledco luôn đảm bảo chất lượng, tuổi thọ cũng như độ bền cực cao.
Do yêu cầu về tiết kiệm năng lượng cũng như bảo vệ môi trường ngày càng bức thiết, kéo theo các sản phẩm tiết kiệm năng lượng cũng ngày càng được ưa chuộng. Do đèn led chiếu sáng đường phố với khả năng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường nên nhu cầu về đèn led chiếu sáng đường phố ngày càng tăng. Việc đó khiến các nhà sản xuất đèn led đường phố cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật, thay đổi mẫu mã để nâng cao chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.
Một số mẫu đèn đường led được ưa chuộng như: Đèn đường led S7, Đèn đường led S1, Đèn đường led S5, Đèn đường led S8…
Công suất đèn led chiếu sáng đường phố có rất nhiều mức khác nhau như 30w, 50w, 100w, 150w, 200w, 250w... tùy thuộc vào từng khu vực mà người dùng chọn lắp đặt đèn với công suất phù hợp. Ngoài ra, độ cao cột đèn đường cũng là một yếu tố tác động đến việc lựa chọn công suất đèn cho phù hợp. Để được tư vẫn lựa chọn các loại đèn đường led chất lượng tốt, bảo hành uy tín bạn có thể liên hệ và tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua website: congtydenled.com.vn
Ngoài mẫu mã sản phẩm thì công suất và màu sắc ánh sáng đèn cũng là một bạn cần lưu tâm, trên thị trường chiếu sáng hiện nay khi mua đèn led chiếu sáng đường phố thường có thông số dải nhiệt độ màu từ 3000k đến 6500k đây chính là dải màu của ánh sáng từ vàng đến trắng, tùy vào nhu cầu sử dụng ta chọn màu sắc phù hợp, đối với khu vực nhiều sương mù lên chọn ánh sáng vàng ngược lại khu vực ít sương mù ta lưa chọ anh sáng trắng.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top