Các sàn giao dịch tiền mã hóa của Hàn Quốc bị cấm xử lý các đồng coin sàn

nguyenlyn

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
29/10/20
Bài viết
258
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
DANANG
Website
xixa.com
những token của các sàn phân phối với giá tiền ảo mới nhất đang rơi vào sự giám sát của những cơ quan quản lý Hàn Quốc.

Các sàn giao dịch tiền mã hóa của Hàn Quốc bị cấm xử lý các đồng coin sàn


các sàn giao dịch tiền mã hóa của Hàn Quốc bị cấm xử lý những đồng coin sàn

Việc tăng cường giám sát quy định đã mở ra không gian tiền mã hóa của Hàn Quốc chỉ mất khoảng vừa qua hình như đã mở mang để bao gồm những token của đại lý phân phối.

Xem thêm: phí giao dịch bittrex

Coin sàn là token được phát hành bởi một sàn phân phối tiền mã hóa thường mang đến một vài ích lợi cho chủ sở hữu, duyệt y việc giảm phí đàm phán, đốt token hoặc các dụng cụ khác.

Theo một Báo cáo của Arirang vào thứ Năm, những đại lý phân phối tiền mã hóa đang bị cấm xử lý bất kỳ đồng bạc hoặc tài sản nào do chính họ phát hành. Luật cũng mở mang đối với bất kỳ tài sản nào do các thành viên trong gia đình, vợ/chồng hoặc họ hàng xa cấp, và ý định sẽ có hiệu lực vào ngày 26/6.

NeYdZMF5Hl947qTV6VXbfYnUI77lsvN2_vXfMpBNmxkTTlpJEtNpkvZ0Nkeyl0pab09OrrkCyyt-BziIfVPy_XCC-KVwXYB8cKGoLBCMaVQjyQ8TNiCJb4RZOgO5nFONcGmBaCPA


những doanh nghiệp không tuân thủ các quy định mới có thể bị đình chỉ hoạt động và phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 88.000 đô la.

Xem thêm: mining city lừa đảo 2020

doanh nghiệp tình báo vốn đầu tư của Hàn Quốc (FIU) mới đây đã Liên hệ: với 33 nền tảng thương lượng tiền mã hóa để thông báo cho họ về một cuộc tham mưu thực địa sắp diễn ra muộn nhất là vào ngày 24/09. Trong khoảng thời gian gần đây, một sàn giao dịch của Hàn Quốc, Upbit, đã hủy niêm yết 1 vài đồng tiền, và đã đưa ra các cảnh báo đầu tư nghiêm khắc đối với 25 tài sản khác, chiếm 14% tổng số tiền được liệt kê trên sàn giao dịch.

trong khoảng thời gian dài, Upbit ko còn ưng ý tiền gửi đến cho 25 đồng tiền được đề cập trong cảnh báo và cho biết họ sẽ coi xét thêm các tài sản để quyết định có xóa chúng hoàn toàn hay không. Thời hạn rút cục để đưa ra quyết định cuối cùng về mã thông tin là thứ Sáu, ngày 18/06.

những quyết tâm của Hàn Quốc nhằm thắt chặt sự kìm hãm của mình đối với ngành nghề công nghiệp tiền mã hóa trong biên thuỳ của mình đã khiến các nhà quản lý đề xuất chứng chỉ Hệ thống quản lý bảo mật thông tin trong khoảng những nền móng thương lượng tiền mã hóa, về cơ bản hoạt động như một giấy phép để hoạt động. Trong số 20 sàn tiền ảo nào uy tín có chứng chỉ, 11 sàn đã bị hủy niêm yết hoặc đưa ra cảnh báo như vậy như Upbit.

Do nhiều coin sàn không hoạt động trên một blockchain độc quyền, khái niệm pháp lý về ý nghĩa của việc “xử lý” các token do một sàn giao dịch phát hành có thể bị kéo dài trong những ngày và tuần tới, khi công đoạn dọn sạch tiền xu của Hàn Quốc tiếp diễn.
 

Top