Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online trên Facebook

AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, mà bạn nên chọn phần mềm bán hàng online trên Facebook phù hợp. Có một vài yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm bán hàng online là: Qui mô kinh doanh, Mô hình kinh doanh, Ngành hàng đang bán, Nhân lực…
Dưới đây là các yếu tố cần có của phần mềm để bạn cân nhắc lựa chọn.
1. Tốc độ của ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng
Tốc độ là yếu tố cực kỳ quan trọng ở một phần mềm bán hàng online trên Facebook hiệu quả. Sẽ rất khó chịu khi bạn chọn mua một phần mềm bán hàng bị chậm, lag, thậm chí là bị lỗi.
2. Giao diện thân thiện với người dùng
Một phần mềm bán hàng online trên Facebook chuyên nghiệp không đồng nghĩa với một phần mềm khó sử dụng. Mà nó sẽ mang lại cho bạn tất cả chức năng bạn cần thiết và dễ sử dụng. Bất cứ thứ gì được tối giản đều sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn. Khi chọn một phần mềm bán hàng online cũng vậy. Khi giao diện làm việc đơn giản, không chỉ bạn sẽ bán hàng đơn giản. Mà khi bạn hướng dẫn cho nhân viên của bạn hay bất cứ ai khác đồng quản lý cũng sẽ đơn giản hơn và nhanh chóng hơn.
3O34aNZKYajih2Xf7AumBlCeaJUtLfhkvjcsE-jV3wEsdaLS77c-LRzMD9WV4Na_FgQaWLDsok5JfC1VEUmZXtO8FRSWJVM6RTfagNtYYfqLWswxiZQ0okYT4TDlyuzgEtvkV2cO

3. Chức năng của phần mềm bán hàng trên Facebook
Chức năng chính là yếu tố để bạn quyết định có nên chọn mua phần mềm đó không. Một phần mềm quản lý bán hàng sẽ sở hữu những chức năng chính. Như: Quản lý đơn hàng, Quản lý kho hàng, Quản lý nhân viên, Quản lý dữ liệu khách hàng, Báo cáo bán hàng,…
4. Tích hợp quản lý bán hàng trên đa kênh
Hiện nay, bán hàng đa kênh được xem là xu hướng kinh doanh của thời đại mới. Một phần mềm có khả năng tích hợp quản lý đa kênh bán hàng sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó cũng sẽ tạo ra cho shop bán hàng nhiều lợi thế khi triển khai các chiến dịch trên các kênh bán hàng.
Wl5KWCdtY54t3BsL69PW2ljy7RoDbhjGZpyg19nuKP5G7pXcRSlOI1z0MXSmTs31SxOo8vSHvv-kUPQCH_eLuO-tM8hRpec4Xy6OG1F59UXC0Ccf7eCN9D8ngE4gzLwVOezY8aA4

5. Dịch vụ hậu mãi và CSKH
Trong quá trình sử dụng phần mềm, bạn sẽ gặp những vướng mắt khó hiểu, lỗi xảy ra, hay những khó khăn xuất hiện. Lợi ích của một phần mềm bán hàng tốt là nằm ở đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn bạn cần cân nhắc khi chọn mua phần mềm bán hàng online trên Facebook phù hợp.
Abit được xem là một trong những phần mềm bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản. Dễ cài đặt. Dễ kết nối. Tốc độ ổn đinh. Thân thiện với người dùng. Và đặc biệt rất nhiều các tính năng ưu việt. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm, tận tụy.
Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ phần mềm Abit để trải nghiệm đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày và nhận ngàn ưu đãi từ Abit.
Trên đây là tất cả các thông tin mà bạn cần nắm được. Khi có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook. Để hỗ trợ quản lý và bán hàng. Hy vọng đã cung cấp cho các shop bán hàng những thông tin bổ ích.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top