Các yếu tố tạo nên một chiếc túi giấy đựng quà đẹp

tuenhien

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
7/5/22
Bài viết
21
Điểm thành tích
1
Tuổi
27
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm Phường 1 Quận Phú Nhuận
1. 05 yếu tố quyết định đến chất lượng của túi giấy đựng quà khi in là gì?
Có thể nói, dù món quà tặng có giá trị đến đâu hay khiêm tốn thế nào? Thì bao bì cũng không thể sử dụng tùy tiện và sơ sài được. Do đó, túi giấy đựng quà càng được trau chuốt và tỉ mỉ. Thì món quà dù có đơn giản đến mấy cũng trở nên ý nghĩa và giá trị.
Cho nên, đã bao giờ bạn thắc mắc một mẫu thiết kế túi giấy đựng quà tặng như thế nào mới thu hút khách hàng. Hay hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người chưa? Nếu chưa, hãy cùng Hai Tư Giờ tham khảo những tiêu chí dưới đây nhé!

in-tui-xach-giay-dung-qua-tang-gia-re-tai-tphcm-so-1.jpg

Các yếu tố tạo nên một chiếc túi giấy đựng quà đẹp
a. Chất liệu in
Giấy couche là một trong những chất liệu in túi giấy đựng quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhờ độ thẩm mỹ và tính thân thiện môi trường mà chất liệu mang lại. được dụng Túi giấy thường thì làm bằng giấy couche cho màu sắc đẹp. Ngoài ra, bạn cũng nên có tham khảo một số mẫu giấy khác như: Duplex, Ivory, Bristol, Kraft,… Để đảm bảo chất được chọn in các mẫu túi giấy quà tặng phải chịu được lực tốt. Đồng thời, kích thước phải đựng vừa khối lượng và phù hợp với quà tặng.
b. Thiết kế đẹp và kiểu dáng ấn tượng
Những nội dung bạn cần lưu ý bao gồm:
  • Hình ảnh in trên túi: là các dấu hiệu nhận diện thương hiệu như: logo, tên thương hiệu, slogan, … Cần phải in ở vị trí nổi bật, hình ảnh phải được in sắc nét, không lem nhem, không quá chằng chịt và phù hợp với mục đích tặng quà.
  • Màu sắc in: hài hòa phù hợp với mục đích của món quà được tặng.
  • Nội dung và font chữ: Không cần đưa quá nhiều nội dung mà bạn chỉ cần truyền tải được thông điệp cốt lõi. Còn về font chữ thì hãy lựa chọn những font chữ dễ đọc, và kích thước vừa đủ để đọc được.
  • Sự đồng bộ: Khách hàng sẽ nhận ra brand của bạn chỉ từ bố cục thiết kế, màu sắc, nếu túi giấy của bạn được thiết kế nhất quán với hình ảnh thương hiệu.
Tại sao doanh nghiệp nên in tú xách giấy đựng quà: http://haitugio.com.vn/in-tui-xach-giay-dung-qua-tang-gia-re-tai-tphcm/
c. Giai đoạn gia công thành phẩm sau khi in
Các công đoạn gia công thành phẩm sau in đóng vai trò quan trọng giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn. Làm tăng tính thẩm mỹ bằng các công đoạn như: ép kim, dập nổi, cán vân, UV định hình. Giúp sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
in-tui-xach-giay-dung-qua-tang-gia-re-tai-tphcm-so-2.jpg

05 yếu tố quyết định đến chất lượng của túi giấy đựng quà khi in
d. Phần dây túi
Thông thường, dây túi thường được làm từ dây pp, hay vải ruy băng, dây xương cá, nhựa trong suốt. Hoặc dùng giấy xoắn thông thường với màu sắc phù hợp với thiết kế túi.
e. Kiểu dáng phù hợp với mục đích tặng
Thay vì sử dụng các mẫu túi giấy đựng quà tặng thông thường. các doanh nghiệp nên thiết kế riêng cho mình một mẫu túi giấy độc đáo và sáng tạo. Theo mục đích và sản phẩm được tặng. Nhằm tăng sự thích thú, ấn tượng và trân trọng của người nhận quà.
2. Địa chỉ in túi giấy quà tặng đẹp – uy tín tại Hồ Chí Minh
Một địa chỉ chuyên nhận thiết kế và in ấn các mẫu túi giấy với công nghệ in hiện đại. Đặt lòng tin và uy tín lên hàng đầu sẽ là một đơn vị mà bạn nên lựa chọn khi in túi giấy. Hai Tư Giờ đang là một trong những đơn vị in túi giấy uy tín tại Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Với sự tận tình, nhiệt huyết chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chiếc sản phẩm in ưng ý nhất.
in-tui-xach-giay-dung-qua-tang-gia-re-tai-tphcm-so-3.png

Liên hệ ngay chúng tôi theo:
CÔNG TY THHH SX – TM HAI TƯ GIỜ

 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top