Cách bảo dưỡng máy tháo vỏ xe ô tô hiệu quả bạn nên biết

tieuhaha

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
4/9/20
Bài viết
288
Điểm thành tích
16
Tuổi
31
Nơi ở
Thành Phố Hồ Chí Minh
Máy tháo vỏ xe ô tô là một trong những thiết bị đóng vai quan trọng trong việc hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng tại các cửa tiệm và garage xe. Việc sử dụng các thiết bị công nghệ này có thể hỗ trợ người dùng giảm bớt thời gian thao tác, gia tăng hiệu suất công việc mà vẫn đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất. Tuy nhiên việc sử dụng thời gian dài có thể khiến những chiếc máy này xảy ra những sự cố không đáng có. Do đó bạn hãy tham khảo những lỗi thường gặp và cách sửa chữa máy ra vào lốp thông dụng dưới đây để áp dụng khi cần thiết!

Cách bảo dưỡng máy ra vào lốp hiệu quả bạn nên biết​

Nhằm hạn chế tối đa việc hỏng hóc xảy ra ở máy ra vào lốp, cũng như duy trì độ bền và tuổi thọ của các thiết bị này thì yêu cầu người dùng phải thường xuyên tiến hành việc kiểm tra cũng như bảo dưỡng cho máy. Do đó ngoài việc nắm rõ các lỗi thường gặp để chọn cách sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả, thì bạn cũng cần biết cách bảo dưỡng sản phẩm một cách chính xác có thể tham khảo ngay dưới đây!

Luôn kiểm tra mức dầu trong cốc thường xuyên và đảm bảo rằng mức dầu đủ để máy ra vào lốp có thể vận hành tốt, tốt nhất là bạn nên bổ sung thêm dầu ngay khi mức dầu dưới mức tiêu chuẩn. Lưu ý chọn loại dầu cho máy ra vào lốp phải là dầu giảm xóc xe máy hoặc là dầu máy khâu nhé!
Thực hiện việc vệ sinh cũng như thay thế lõi tách nước định kỳ mỗi 6 tháng 1 lần, bổ sung thêm dầu để máy có thể hoạt động tốt hơn. Bình thường cứ 1 chu trình ép lốp thì bạn nên bổ sung cho máy khoảng 1 giọt dầu.
Tiến hành việc vệ sinh vấu kẹp và tra dầu đầy đủ cho 4 thanh trượt của máy ra vào lốp. Luôn vệ sinh mâm quay hằng ngày kể cả bạn có sử dụng thiết bị hay không.
Kiểm tra định kỳ và vặn chặt những đầu nối, chốt cũng như ốc vít của máy ra vào lốp.
Xem xét các mối nối trên ống hơi thường xuyên.
Đặt máy ra vào lốp cố định tại những vị trí thông thoáng, ít bụi bẩn và ít tiếp xúc với nước.
Những mối nối chuyển động tương đối hoặc chuyển động ma sát của máy ra vào lốp nên được bôi trơn định kỳ 1 tuần 1 lần bằng mỡ bôi trơn thông dụng.
Ngoài ra nên nhớ ngắt tất cả nguồn điện kết nối với thiết bị trước khi sửa chữa máy ra vào lốp hoặc vệ sinh bảo dưỡng máy, điều này giúp cho công việc có thể diễn ra một cách an toàn. Bạn cũng tuyệt đối không dùng khí nén để vệ sinh làm sạch cho thiết bị này vì khí nén có thể làm ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường của thiết bị ra vào lốp.

may-thao-vo-xe-du-lich-hien-dai-khong-mam-kep-suntek-lp-995.jpg
 

Top