Cần soạn biên bản kiểm tra bãi đổ thải thì em nên làm như thế nào?

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.576
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Một kỹ sư trẻ hỏi: Em cần tìm mẫu biên bản kiểm tra bãi đổ thải thì nên làm như thế nào?

Phần mềm QLCL GXD ngoài file chính làm nghiệm thu vật liệu, nghiệm thu các công việc xây dựng, biên bản kiểm tra các loại... được sản xuất hàng loạt thì có Kho các biểu mẫu cá biệt, chỉ sử dụng 1, 2 lần trong suốt quá trình thi công công trình. Nhiều lúc tìm các mẫu biên bản cá biệt này cũng mệt, chế thì ngại hoặc không biết chế thế nào. Bây giờ thì tất cả hệ biểu mẫu nghiệm thu xây dựng nằm trong tầm tay bạn.

• Em mở phần mềm QLCL GXD, lệnh Ctrl+Shift+F và gõ từ khóa "đổ thải" là tìm thấy mẫu. Mẫu này là file Word, trình bày chuẩn Styles GXD.

• Em kích phải để mẫu biên bản đổ thải được tải xuống, lưu chung vào cùng thư mục với file Hồ sơ chất lượng chính và dùng thôi.

• Các loại biên bản cần dùng cho công trình khác em cũng làm tương tự. (tìm kiếm trong Kho biểu mẫu của phần mềm QLCL GXD, nếu có sẵn thì tải về sử dụng).

60445

QLCL GXD bây giờ không chỉ là phần mềm có 1 file template duy nhất nữa, mà biến thành trung tâm biểu mẫu dữ liệu cho công tác Quản lý thi công xây dựng, QA/QC, QS rồi anh em nhé.
Kho biểu mẫu trong phần mềm QLCL GXD bắt đầu được xây dựng từ Quý IV năm 2019 và liên tục được sưu tầm, biên tập, bổ sung. Bạn chịu khó gõ từ khóa sẽ tìm được mẫu phục vụ công việc quản lý thi công.

60447
 

Top