Cập nhật bảng giá kẹp xà gồ cá sấu treo tải nặng mới nhất

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Trong quá trình thi công hệ treo, việc khoan xà gồ có thể làm thay đổi kết cấu hay giảm khả năng chịu lực của thanh xà gồ. Cũng có thể nếu treo rất nhiều mà khoan nhiều sẽ giảm khả năng chịu lực của xà gồ. Khi đó người ta dùng kẹp xà gồ treo ty làm trung gian nối xà gồ với ty ren để treo kết cấu.

Tại Nam Quốc Thịnh, bạn không chỉ mua được kẹp xà gồ có chất lượng mà còn có thể sở hữu được nhiều loại kẹp xà gồ phục vụ cho quá trình thi công hệ treo chỉ với 1 mức giá rẻ nhất trên thị trường. Vậy nên, hãy liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm kẹp xà gồ vừa chất lượng mà giá cả tốt nhất trên thị trường.


60786

Hiện nay chúng ta có thể bắt gặp những chiếc kẹp xà gồ ở rất nhiều nơi, với nhiều mục đích khác nhau, phổ biến với các ứng dụng treo các thanh ren, ty ren. Ở Nam Quốc Thịnh có nhiều loại kẹp xà gồ với đầy đủ mẫu mã, chủng loại. Nếu hệ treo của bạn có kích thước vừa phải, bạn có thể lựa chọn loại kẹp xà gồ cá sấu để thi công.

Kẹp xà gồ cá sấu hay còn gọi là kẹp xà gồ chữ C, kẹp được làm bằng vật liệu thép mạ điện và thép mạ kẽm nhúng nóng nên có độ cứng, chắc chắn, khả năng chịu tải cao. Kẹp kết hợp với ty ren ở 1 vị trí theo phương thẳng đứng, dùng để treo ống luồn dây điện, thang, máng cáp hay thiết bị... cho các hệ thống điện, cấp thoát nước.

60787

Phụ kiện kẹp xà gồ cá sấu được thiết kế với nhiều răng cưa, giúp giữ chặt hơn với các thiết bị, ngoài ra còn cho phép lắp đặt ty ren theo chiều thẳng đứng, không cần tán khóa.

Để đáp ứng nhu cầu thông tin của mọi người về các sản phẩm kẹp xà gồ treo ty ren nói chung và kẹp xà gồ chữ C nói riêng, Nam Quốc Thịnh đã thường xuyên cập nhật bảng giá kẹp xà gồ treo ty ren trên website của mình.

Trong đó, bảng báo giá kẹp xà gồ cá sấu cùng những thông tin mô tả chi tiết về kích thước cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm tại Nam Quốc Thịnh sẽ giúp khách hàng có thể tham khảo, có một cái nhìn tổng quát hơn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top