Quảng cáo Cây giáng hương công trình

caycongtrinh

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
19/7/19
Bài viết
124
Điểm thành tích
16
Tuổi
33
Nơi ở
Bình Phước
Cây Giáng Hương hay còn gọi là Đinh Hương. Cây Giáng Hương có nguồn gốc từ châu Á đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và được trồng rất phổ biến tại Việt Nam

Đặc Điểm Hình Thái

Cây Giáng Hương là cây thân gỗ lớn, có chiều cao trung bình từ 15 – 20 m, là loài cây gỗ quý thuộc nhóm I, cây có thân màu xám và thân nứt dọc với các khe nhỏ, khi cây lớn có chiều cao từ 4 – 5 m trở lên gốc cây bắt đầu xuất hiện các cạnh bè ra và càng lớn cạnh bè càng to hơn, cây có hoa màu vàng, lá rụng theo mùa và quả có cánh.

cay-giang-huong


Đặc điểm sinh lý


Cây Giáng Hương thích nghi nhanh với môi trường sống và tỉ lệ sống rất cao khi trồng, nhưng lưu ý trước khi trồng cần lựa chọn loại đất màu tốt và khả năng giữ nước cao để cây phát triển nhanh và lâu bền hơn.

Công dụng

Cây giáng hương là loài cây công trình hoa của nó rất thơm và đẹp nên được sử dụng phổ biến trong cảnh quan khuôn viên nhà máy, trường học, bệnh viện, đường xá,… Ngoài ra, cây Giáng Hương thuộc loài cây gỗ nhóm I nên gỗ rất tốt và được sử dụng việc chế tạo nội thất cao cấp.

Hạt cây Giáng hương sau khi tách ra khỏi quả sẽ được mang ra gieo tại vườn ươm nhằm cung cấp cho các công trình cảnh quan.

Cây Giáng hương được các công ty cây xanh trồng tại công trình nhằm mang tới bóng mát và hương hoa cho công trình đó.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top