TuvanXD246
Cựu Thành viên BQL Diễn đàn
Mỗi khi mở các file bằng lệnh open, Word mặc định là My Document. Nếu tài liệu làm việc thường xuyên của bạn không lưu My Document mà ở đâu đó trong các ổ đĩa thì phải mất một ít thời gian tìm và mở thư mục đó. Để rút ngắn thời gian bạn nên thay đổi mặc định của Word (<2003)như sau:
- Chọn menu Tool/Option../ chọn Tab File locations, đánh dấu dòng đầu tiên Documents rồi nhấn nút Modify...Sau khi có bảng chọn hiện ra tương tự màn hình open, bạn chọn thư mục cần dùng hoặc gõ tên thư mục vào ô Folder name,nhấn nút Ok rồi quay ra thử kết quả xem thế nào.
-> Mỗi khi chọn lệnh open hoặc chọn save với tài liệu mới Word sẽ mở ngay thư mục mà bạn đã chỉ định.
Chúc các bạn thành công!
- Chọn menu Tool/Option../ chọn Tab File locations, đánh dấu dòng đầu tiên Documents rồi nhấn nút Modify...Sau khi có bảng chọn hiện ra tương tự màn hình open, bạn chọn thư mục cần dùng hoặc gõ tên thư mục vào ô Folder name,nhấn nút Ok rồi quay ra thử kết quả xem thế nào.
-> Mỗi khi chọn lệnh open hoặc chọn save với tài liệu mới Word sẽ mở ngay thư mục mà bạn đã chỉ định.
Chúc các bạn thành công!
Last edited by a moderator: