Chi phí thiết kế bể bơi mini

dinhminhvu12a8

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
9/1/17
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
27
Nếu khách hàng không có nhiều điều kiện về diện tích thì bể bơi mini sẽ là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, mẫu bể bơi này cũng rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi và tiết kiệm. Một trong những yếu tố hàng đầu khi thiết kế bể bơi mini chính là chi phí. Cân nhắc, tính toán cẩn thận các khoản mục quan trọng sẽ giúp bạn tránh tốn kém và được mọi người ngưỡng mộ.
thiet-ke-be-boi-ngoai-troi-1.jpg
Nội dung chính:
  • Lợi ích khi thiết kế bể bơi mini
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi thiết kế
  • Cách thiết kế bể bơi mini tiết kiệm mà chất lượng
Lợi ích: Bể bơi mini sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và đẩy đủ hơn, không kém gì các bể bơi cỡ lớn. Những khu vực thường xuyên di chuyển được ưu ái tạo sự thiện cảm và ấn tượng tốt với người xem. Nhắc đến bể bơi mini là nhắc đến khái niệm “nhỏ” về mọi mặt. Diện tích nhỏ, chiều sâu nhỏ, kiểu dáng nhỏ, chi phí nhỏ…
Mẫu bể bơi này tương đối an toàn với trẻ em và ít bị ô nhiễm. Việc dọn dẹp vệ sinh cũng diễn ra khá dễ dàng và thuận tiện. Đây là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của những gia đình sống ở thành phố hoặc khu vực hẹp.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí: Vật liệu xây dựng là điều bạn phải lưu ý đầu tiên. Thiết kế bể bơi mini cỡ nhỏ cho gia đình 4 người theo phương pháp truyền thống cũng phải tốn khoảng 150 – 300 triệu đồng. Trong khi đó, nếu sử dụng loại bể bơi bạt di động chi phí chỉ khoảng 30 – 50 triệu đồng. Ngoại quan là yếu tố ảnh hưởng thứ hai. Càng trang trí, lắp đặt nhiều cảnh vật, phụ kiện xung quanh bể bơi sẽ càng tốn kém. Nếu ít khi sử dụng, bạn chỉ nên trang trí ở mức độ vừa phải. Làm như vậy giá thành sau khi hoàn thiện sẽ thấp hơn rất nhiều.
Yếu tố thứ ba chính là phụ kiện bể bơi và nhà thầu thi công. Chỉ cần sử dụng những phụ kiện quan trọng và cần thiết như máy bơm, bình lọc, máy khử khuẩn, áo phao là đủ. Nên thận trọng khi lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế bể bơi mini gia đình uy tín. Tìm hiểu kỹ năng lực làm việc và các đánh giá của khách hàng về nhà thầu mình muốn chọn trước khi đặt niềm tin.
Cách thiết kế tiết kiệm nhất: Đầu tiên cần sáng suốt trong việc lựa chọn nhà thầu. Một đơn vị thiết kế có tên tuổi, uy tín sẽ luôn có mức giá phải chăng và thống nhất rõ ràng với khách hàng trước khi thực hiện. Chất lượng của bể bơi cũng được đảm bảo, an toàn và bền bỉ.
Địa chỉ thiết kế bể bơi mini uy tín ; Hoabico chuyên gia thiết kế bể bơi mini
Thứ hai, cân đối ngân sách cho những công việc quan trọng. Mọi khoản chi đều phải được tính toán cẩn thận, không được lờ là. Chỉ chi những thứ liên quan đến chất lượng và tính thẩm mỹ của bể bơi nhưng ở mức độ cho phép. Tuyệt đối không mua sắm theo cảm tính và sở thích. Thiết kế bể bơi mini hãy sử dụng gạch chống trơn mosaic để ốp lát và trang trí. Bể bơi nhà bạn sẽ trở nên rất an toàn và bắt mắt khi ngắm nhìn cũng như sử dụng. Luôn quan sát, kiểm tra và lưu ý kỹ đến vấn đề thoát nước, chống thấm cho bể bơi. Điều này sẽ tránh được các rủi ro không đáng có trong tương lai, mang đến cuộc sống tiện nghi, chất lượng.
Như vậy, chi phí khi thiết kế bể bơi mini gia đình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tự tin và xây dựng được bể bơi bền – rẻ - đẹp như mong muốn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanepower

Thành viên mới
Tham gia
15/4/18
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
bể bơi nên sử dụng mái vòm để chống nóng
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top