Cho mình hỏi:
- Chi phí cho công tác tư vấn không có trong định mức như công tác: Giám sát khảo sát, Điều chỉnh dự án đầu tư,... được lập dự toán trên cơ sở như thế nào?
- Hiện tại mình có dự toán cho công tác giám sát khảo sát gồm các khoản mục chi phí là: Lương các chuyên gia, chi phí tàu xe, chi phí photô tài liệu, lập báo cáo,... như vậy, ngoài Biên bản nghiệm thu về công tác giám sát thì Biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành có thể hiện những khoản mục chi phí này không?
- Đối với các công tác tư vấn này nếu là Hợp đồng trọn gói và đồng thời là Chỉ định thầu thì các chứng từ làm cơ sở thanh, quyết toán có cần phải bổ sung các hóa đơn để thể hiện đơn giá đầu vào cho các khoản mục chi phí không?
Cảm ơn
- Chi phí cho công tác tư vấn không có trong định mức như công tác: Giám sát khảo sát, Điều chỉnh dự án đầu tư,... được lập dự toán trên cơ sở như thế nào?
- Hiện tại mình có dự toán cho công tác giám sát khảo sát gồm các khoản mục chi phí là: Lương các chuyên gia, chi phí tàu xe, chi phí photô tài liệu, lập báo cáo,... như vậy, ngoài Biên bản nghiệm thu về công tác giám sát thì Biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành có thể hiện những khoản mục chi phí này không?
- Đối với các công tác tư vấn này nếu là Hợp đồng trọn gói và đồng thời là Chỉ định thầu thì các chứng từ làm cơ sở thanh, quyết toán có cần phải bổ sung các hóa đơn để thể hiện đơn giá đầu vào cho các khoản mục chi phí không?
Cảm ơn