Chia sẻ Mẹo thi Toeic hữu ích

ruby999

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
9/8/19
Bài viết
11
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
hcm
Các bạn mới học luyện thi Toeic sẽ còn bỡ ngỡ với các dạng bài tập của Toeic. Vì đề thi Toeic có tới 7 phần thi, có nội dung khác nhau và đương nhiên là phương pháp để làm bài ở mỗi phần sẽ khác nhau nữa. Đó là còn việc bạn phải biết cách làm sao cho đạt hiệu quả cao nhất ở mỗi phần thi nữa đó.

Mình biết rất nhiều bạn đang cảm thấy băn khoăn về cách làm bài hiệu quả. Nhìn vô 1 loạt câu bài tập với 7 dạng khác nhau thì như đang lạc trong rừng không biết lối ra vậy đó. Không để các bạn phải đợi lâu, mình xin chia sẻ thông tin mẹo thi Toeic giúp bạn cải thiện điểm số Toeic đây. Đó là bài viết của trang Tiếng anh Mỗi ngày tienganhmoingay.com nha các bạn. Không chỉ có 1 bài viết cho tất cả các phần thi mà trang có tới 7 bài hướng dẫn 7 phần thi Toeic cho các bạn tha hồ đọc và thực hành luôn.

Trong các bài viết mẹo thi Toeic của từng phần trong bài thi Toeic mà mình được xem qua thì mình thấy hay nhất là tất cả đều có phần giải thích chi tiết các mẹo, hình minh họa rõ ràng chi tiết. Hơn thế nữa, sau những phần hướng dẫn còn có bài tập thực hành để kiểm tra độ hiểu của bạn nữa nhé. Nội dung bài viết về mẹo thi Toeic rất ngắn gọn cho những bạn chân ướt chân ráo mới bắt đầu luyện thi Toeic cũng có thể nắm bắt được

7feNL9Nl.jpg



Q4qDRbul.png


Điển hình như mẹo thi Toeic phần Part 5 của đề thi Toeic mà các bạn thường gặp khó khăn khi làm bài vì phần này yêu cầu ngữ pháp và từ vựng của bạn phải tốt nhé. Các bạn phải nắm được các mẹo về cách xác định từ loại của từ cần điền, nhớ các từ thường đi chung với nhau, chú ý về thì của các phương án và tập quản lý thời gian làm 40 câu của part 5 nha.

Để xem từng phần mẹo thi toeic đầy đủ, các bạn click vào link này nha https://tienganhmoingay.com/meo-thi-toeic/. Bên cạnh đó, để có chiến lược làm bài đầy đủ thì các bạn truy cập thêm bài viết hướng dẫn cách thức luyện thi Toeic hiệu quả của trang Tiếng anh Mỗi ngày nữa nhé.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top