V
vuongmanhdat
Guest
Hiện tại em đang gặp một vấn đề cần giải quyết nhưng chưa biết hỏi ai, nhờ các anh chị giúp đỡ.
Bên em là chủ đầu tư một công trình toà nhà văn phòng 12 tầng. Hiện bên em chỉ ký hợp đồng thuê Tư vấn quản lý dự án, còn phần Tư vấn giám sát thì theo chỉ đạo của Giám đốc là sẽ tự làm. Em được giao trực tiếp tuyển người, lên kế hoạch và quản lý phần Tư vấn giám sát. Em chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này nên rất mong các anh chị chỉ giáo giùm.
- Về cơ cấu nhân sự em nên tổ chức như thế nào?
- Cách tổ chức quản lý sao cho thuận lợi và hiệu quả?
- Vấn đề về cơ sở pháp lý, việc ký BB nghiệm thu, và các vấn đề khác thì giải quyết như thế nào cho hợp lý vì bên em không có chức năng trong lĩnh vực này.
Mong nhận được phản hồi sớm từ các anh chị.
Bên em là chủ đầu tư một công trình toà nhà văn phòng 12 tầng. Hiện bên em chỉ ký hợp đồng thuê Tư vấn quản lý dự án, còn phần Tư vấn giám sát thì theo chỉ đạo của Giám đốc là sẽ tự làm. Em được giao trực tiếp tuyển người, lên kế hoạch và quản lý phần Tư vấn giám sát. Em chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này nên rất mong các anh chị chỉ giáo giùm.
- Về cơ cấu nhân sự em nên tổ chức như thế nào?
- Cách tổ chức quản lý sao cho thuận lợi và hiệu quả?
- Vấn đề về cơ sở pháp lý, việc ký BB nghiệm thu, và các vấn đề khác thì giải quyết như thế nào cho hợp lý vì bên em không có chức năng trong lĩnh vực này.
Mong nhận được phản hồi sớm từ các anh chị.