Co-Founder Reddit tiết lộ ông đang hold rất nhiều Ethereum

nguyenlyn

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
29/10/20
Bài viết
258
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
DANANG
Website
xixa.com
Co-Founder Reddit, ông Alexis Ohanian nghĩ rằng Ethereum với giá tiền ảo mới nhất rất tuyệt.

Đồng sáng lập Reddit, ông Alexis Ohanian, đã bật mí vào năm ngoái rằng tiền mã hóa đại diện cho một phần danh mục đầu tư của ông. Doanh nghiệp đầu cơ mạo hiểm của ông, Seven Seven Six, diễn ra từ đó đã tham dự vào vòng tài trợ 5 triệu đô la cho ứng dụng phần thưởng Bitcoin Lolli và đầu cơ vào công ty cơ sở cơ sở blockchain QuickNode.

Co-Founder Reddit cho biết ông đang hold rất nhiều Ethereum


Co-Founder Reddit cho biết ông đang hold cực nhiều Ethereum

Xem thêm: stop limit binance

Nhưng Ohanian bỏ tiền của mình vào đâu?
chí ít là một phần trong Ethereum. Ông Ohanian đề cập với Andrew Ross Sorkin trên CNBC:

“Tôi quan niệm rằng Ethereum [có], ít ra là trong một hoặc 2 năm tới, đích thực có phổ biến thứ nhất để chứng minh, hoặc ít ra là tiềm năng nhất để diễn đạt điều gì đó vì có rất nhiều ứng dụng thú vị, NFT đơn thuần là bước khởi đầu của các gì đang được xây dựng trên nền tảng của chuỗi khối Ethereum và ấy là nơi mà cực nhiều tài sản của tôi được công khai.”

không giống như chuỗi khối Bitcoin, chủ yếu được dùng để tạo và giao dịch an toàn với tiền công nghệ số, chuỗi khối Ethereum kết hợp nhiều hơn mã hiệp đồng thông minh giúp loại bỏ các đối tác trung gian và cho phép mọi người vun đắp các app theo dõi tiền ảo trên cùng chuỗi khối. Điều đó cốt yếu trở nên 2 tình trạng dùng chính: mã thông báo không thể thay thế hoặc NFT và vốn đầu tư phi hội tụ (DeFi).

IogXKrmIDe8Gmayli2Npsif_toPByqNZRbiFX1_brhZnwbILn5e5SQ5A_qUu5tJdM8qVTRBYKJZ9h5aveQtbWFN05kGnt8DOr1MlFD76D5IAn-JKp_Q88YeFEb1OTBE4fmNpc9WZ


NFT là các chứng trong khoảng công nghệ số về quyền sở hữu, chính yếu được dùng để chuyển giao quyền đối với tài sản công nghệ số (chẳng hạn như đồ sưu tập ảo, tác phẩm nghệ thuật hoặc thẻ giao dịch) hoặc tài sản vật lý. DeFi, khi mà đó, kể tới bất kỳ giao thức nhà cung cấp vốn đầu tư nào cho phép mọi người cho vay, đi vay hoặc giao dịch mà ko cần duyệt y những tổ chức tài chính truyền thống.

Cả hai ngành đều đã chứng kiến sự tăng trưởng chóng vánh trong năm qua. Theo DeFi Pulse, khoảng 60 tỷ đô la tiền mã hóa đang trôi nổi trong những giao thức Ethereum DeFi, so với khoảng 1 tỷ đô la Mỹ một năm trước. Các NFT đã đăng ký doanh số hơn 2 tỷ USD, phần nhiều trong số ấy đến từ chuỗi khối Ethereum, nơi chúng xuất hiện Việc đầu tiên.

Xem thêm: những đồng coin sắp lên sàn 2021

dù rằng Ohanian đang đầu cơ không ít vào Ethereum, nhà công nghệ này vẫn sẵn sàng đón nhận các gì mới nổi và quan niệm rằng Hoa Kỳ phải bước nhẹ để tạo cơ hội vững mạnh cho các đổi mới blockchain tương tự. Kể tới quyết định cách đây không lâu của El Salvador về việc đấu thầu hợp pháp Bitcoin, Ohanian san sớt

“Nói chung, tôi sẽ không ủng hộ việc áp dụng bất kỳ loại quy định nào về điều này. Vào cuối ngày, đây là những cơ hội để chúng tôi nắm bắt và Hi vọng với nhân cách là một đất nước, chúng tôi có thể dựa vào những phần tốt nhất của việc này.”
 
Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top