Có nên mua máy khoan pin không dùng chổi than

doanhle94

Thành viên mới
Tham gia
7/9/20
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
Thái Thịnh - Hà Nội
Có nên mua máy khoan pin không dùng chổi than là điều khách hàng rất quan tâm khi chọn mua sản phẩm máy khoan. Chính vì thế bài viết này Điện Máy Phong Liên xin gửi tới khách hàng những ưu nhược điểm của dòng máy khoan pin không dùng chổi than để giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi quyết định mua sản phẩm

1. Đặc điểm của máy khoan không dùng chổi than
Để hiểu rõ đặc điểm này thì mình sẽ giải thích cho các bạn hiểu chổi than là gì ? nó có tác dụng gì trong các máy khoan hiện nay.

Chổi than là gì?
Chổi than là bộ phận giúp kết nối điện giữa bộ phận tĩnh (Stato) và bộ phận quay (Roto). Đây là bộ phận rất quan trọng để tạo lực quay trong các sản phẩm cầm tay: máy khoan, máy mài, máy cắt ...

Chổi than được làm từ than đá quấn xung quanh các sợi dây đồng. Cũng chính vì thiết kế này mà khi sử dụng lâu chổi than sẽ bị mòn. Và bạn sẽ phải thay thế chổi than để máy hoạt động được ổn định

Đối với các dòng máy khoan cũ thường được sử dụng động cơ có chổi than vì giá thành rẻ và dễ dàng thay thế và bảo dưỡng. Nhưng ngược lại thì máy khi hoạt động sẽ sinh ra nhiệt năng lớn, tiêu thụ nhiều năng lượng, và sẽ phải thay chổi than định kỳ.

Để khắc phụ những nhược điểm đó, các hãng sản xuất đã cho ra đời dòng máy khoan không dùng chổi than. Máy hoạt động dựa trên tính chất của nam châm vĩnh cửu sẽ giúp cho bạn có được hiệu năng tốt hơn rất nhiều. Những sản phẩm này khi hoạt động sinh khá ít nhiệt, tuổi thọ của sản phẩm cũng được nâng lên đáng kể nhờ điều này.

Nhược điểm của máy khoan không dùng chổi than
Những sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than thương ứng dụng vào những sản phẩm đời cao và sản phẩm sử dụng Pin. Nên thường có giá thành khá cao. Tuy nhiên đây lại không phải là vấn đề đáng ngại vì hiện nay mọi người khá ưu chuộng dòng máy sử dụng động cơ không chổi than này.

Có nên mua máy khoan pin không dùng chổi than
Có lẽ đến đây thì bạn cũng đã quyết định được có nên sử dụng máy khoan không dùng chổi than. Máy khoan không dùng chổi than sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên sản phẩm. Không những tiết kiệm điện năng mà khi sử dụng động cơ không chổi than sẽ giúp cho phần máy được tối ưu và cho ra thiết kế nhỏ gọn.

Đặc biệt đối với những dòng sản phẩm dung pin thì việc tiết kiệm điện năng khi sử dụng sẽ làm cho thời gian sử dụng của sản phẩm được tăng lên đáng kể. Giúp công việc của bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn từ đó sẽ cho ra hiệu quả lao động tăng lên đáng kể.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top