Cốc giấy đựng thức ăn – Sự lựa chọn từ người dùng thông thái

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Cốc giấy đựng thức ăn – Sự lựa chọn từ người dùng thông thái
Cốc giấy đựng thức ăn – Thế giới đã và đang bước vào thời kì công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Mọi người bận rộn bước vào guồng quay của công việc. Lượng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi khiến chúng ta gần như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Việc lựa chọn thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh mua ở bên ngoài trở thành thói quen phổ biến trong cuộc sống hiện đại bởi nó vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa tiếp thêm năng lượng để chúng ta làm việc.

Cốc giấy đựng thức ăn

Các sản phẩm làm từ nhựa được sử dụng trong các hàng quán thức ăn nhanh và trà sữa, trà chanh đang hết sức phổ biến. Điều này cũng vô tình gây ra vấn nạn ô nhiễm môi trường mà vật liệu nhựa đem lại. Vì như chúng ta đã biết, nhựa là một chất khó có thể phân hủy, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường đất, nước và không khí trong quá trình phân hủy.

Và các sản phẩm làm từ giấy đã ra đời như một sự thay thế hoàn hảo, vừa chất lượng tốt vừa có thể dễ dàng phân hủy và tái chế. Mặc dù xét về độ bền của sản phẩm nhựa có lẽ sẽ “nhỉnh” hơn sản phẩm sản xuất từ giấy, song nói đến độ vệ sinh và an toàn thì giấy lại là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Cốc giấy đựng thức ăn

Những ưu điểm vượt trội của đồ dùng bằng giấy đem lại sẽ khiến mọi người không còn bất cứ thắc mắc và lo lắng nào đối với sản phẩm này:

  • Nguyên liệu để sản xuất Cốc giấy đến từ bột giấy 100% thiên nhiên nguyên chất và nhựa PE – một loại nhựa dễ dàng phân hủy khi được chế tác chung với giấy.
Tại sao chúng ta nên sử dụng cốc giấy đựng thức ăn?
Quá trình phân hủy của Cốc giấy diễn ra rất nhanh khi sản phẩm chỉ cần tiếp xúc với nước mưa, hoặc một mồi lửa là hoàn toàn có thể phân hủy chỉ trong nháy mắt mà không hề ảnh hưởng đến tình trạng ô nhiễm đất và nước.

Trái lại, rác thải nhựa phải mất hàng trăm ngàn năm mới có thể bị phân hủy. Chưa kể nhựa có ảnh hưởng xấu đối với môi trường đất khi nó làm hạn chế quá trình chuyển giao chất dinh dưỡng giữa đất và cây cối, khiến đất bị xói mòn và mất chất dinh dưỡng.

  • Tất cả các sản phẩm Cốc giấy đều là những sản phẩm được sử dụng một lần. Khác với bát đũa làm từ nhựa có thể tái chế lại, hoàn toàn không đảm bảo và kiểm soát được tình trạng an toàn và vệ sinh.
  • Cốc giấy đựng thức ăn có nhiều loại, được thiết kế theo tiêu chuẩn định lượng giấy vô cùng bền chắc, độ chống thấm, ướt rất cao, có thể sử dụng trong nhiều giờ mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng của thức ăn. Còn với các hộp nhựa, khi có thức ăn nóng, tuy rằng mắt thường không thể thấy nhưng với nhựa khi gặp nhiệt độ cao sẽ chảy ra, thức ăn vì vậy mà nhiễm hóa chất độc hại.
  • Để quảng bá thương hiệu, Cốc giấy là lựa chọn tốt nhất khi nó có thể dễ dàng in ấn logo, slogan và các thông tin ghi chú của thương hiệu lên trên nắp hộp. Màu sắc, kiểu dáng thiết kế logo của hộp giấy bao giờ cũng dễ dàng và bắt mắt hơn, kích thích người tiêu dùng mua hàng.
Cốc giấy đựng thức ăn

Ngược lại, những đồ dùng bằng nhựa chi phí dùng để in ấn và thiết kế vô cùng đắt đỏ và khó khăn, lại không được đẹp mắt và dễ bị lu mờ theo thời gian, gây khó chịu cho khách muốn mua hàng.

Lợi ích từ việc sử dụng cốc giấy đựng thức ăn
Cốc giấy đựng thức ăn góp phần bảo vệ môi trường
Cốc giấy được làm từ 100% nguyên liệu bột giấy từ thiên nhiên cùng lớp tráng PE. Các thông số trong kĩ thuật sản xuất đều được tính toán kĩ lưỡng để vừa đảm bảo có thể đựng được nhiều loại thức ăn vừa có thể dễ dàng tiêu hủy trong tích tắc để không làm hại đến môi trường.

Cốc giấy đựng thức ăn an toàn với sức khỏe con người
Thông qua quá trình nghiên cứu tận tâm và tận lực, Cốc giấy đảm bảo sức khỏe con người khi chất lượng và độ bền vô cùng tốt, có thể chịu được những loại thức ăn có nhiệt độ cao, không dễ dàng bị ngấm nước và nhàu nát.

Sử dụng cốc giấy đựng thức ăn để quảng cáo thương hiệu
Cốc giấy đựng thức ăn rất dễ dàng để các doanh nghiệp, các cửa hàng lớn nhỏ quảng bá thương hiệu của họ đến với công chúng. Chỉ cần bỏ chi phí rẻ, quý khách có thể nhận được những chiếc hộp giấy đựng thức ăn với chất liệu tốt, thiết kế in ấn và logo rõ ràng, mạch lạc, màu sắc vô cùng phong phú. Đồng thời, đây cũng là hình thức để góp phần quảng bá thông điệp về “Cuộc sống xanh” đến với mọi người.

Sử dụng Cốc giấy đựng thức ăn để thành đố tái chế
Tuy rằng chỉ có thể sử dụng một lần, song không phải vì vậy mà chúng ta vứt bỏ chúng đi luôn. Bằng trí sáng tạo, Cốc giấy đựng thức ăn có thể dễ dàng biến tấu thành những chậu cây xinh xắn, những lọ đựng bút đáng yêu trong gia đình.

Lý do bạn nên sử dụng Cốc giấy đựng thức ăn

  • Cốc đựng thức ăn có giá thành hợp lí
  • Cốc đựng thức ăn có chất lượng tuyệt vời nhất thị trường hiện nay
  • Đặt hàng online số lượng lớn, tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Sản xuất và in ấn số lượng lớn nhanh chóng
  • Thiết kế bắt mắt, phù hợp với yêu cầu khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tụy với nghề
Green cup – Đơn vị sản xuất và cung cấp Cốc giấy đựng thức ăn uy tín tại Hà Nội
Chi phí để tạo ra sản phẩm làm từ giấy tuy rằng không quá đắt đỏ nhưng thực sự cũng không hề quá rẻ. Chính vì thế, để tiết kiệm, rất nhiều doanh nghiệp làm cốc giấy đã trộn thêm nhiều chất phụ gia như các chất tẩy trắng quang học, các loại nhựa không bền, các chất lạ,.., Và các sản phẩm kém chất lượng cứ như vậy được tung ra tràn lan trên thị trường, vừa không đảm bảo chất lượng lại vừa không an toàn với sức khỏe.

Việc lựa chọn sản phẩm Cốc giấy đựng thức ăn cũng trở nên cẩn trọng hơn. Xét theo tiêu chuẩn giấy làm từ 100% bột giấy, nó phải dễ dàng tiêu hủy trong một số trường hợp.

Green Cup chắc chắn chính là một trong những đối tác uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện nay nhờ những sản phẩm 100% thiên nhiên.

Liên hệ trực tiếp với Cốc giấy sạch Green Cup
Cốc Giấy

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG BÁCH

  • Địa chỉ Văn Phòng Miền Bắc: Tòa Nhà CT4C-X2 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ Chi nhánh Miền Nam: 2/3C, QL13 Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ Nhà Máy: Số 14, Tổ 2, Khu Tân Bình, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline :0936374866
  • Email: com@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top