Cốc giấy nóng– Sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của đồ uống nóng.

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Cốc giấy nóng– Sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của đồ uống nóng.


Cốc giấy nóng đựng đồ uống giá rẻ



Xã hội phát triển, con người vì thế cũng bận rộn hơn với guồng quay cuộc sống, công việc. Việc ngồi một chỗ để nhâm nhi ly thức uống cũng vì thế mà không còn thịnh hành. Ngày nay, mọi người ưa chuộng việc mua đồ uống mang đi hơn, vừa được nhâm nhi thứ thức uống mình thích lại không bị chậm trễ công việc.



Các loại ly giấy đựng đồ uống tiện lợi cũng bởi lẽ đó ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn với mẫu mã, kích thước đa dạng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Quan trọng hơn là, cốc giấy cực kì an toàn cho sức khoẻ người dùng lại rất thân thiện với môi trường.



Cốc giấy nóng giá rẻ




Hôm nay, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách – Green Cup xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm cốc giấy đựng đồ nóng do chính công ty chúng tôi lên ý tưởng, sản xuất và phân phối ra thị trường. Loại cốc giấy đựng đồ nóng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những tín đồ của đồ uống nóng như cà phê nóng, cacao nóng, trà nóng… Sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu nhanh, gọn, tiện lợi lại rất thân thiện với môi trường.



Ứng dụng của cốc giấy đựng đồ nóng Green Cup


Cốc giấy đựng đồ nóng là sản phẩm cốc giấy được thiết kế riêng để đựng những thực phẩm, đồ uống nóng. Ly giấy nóng thông thường được thiết kế bằng hai lớp giấy dán liền vào nhau hoặc dán miệng và đáy ở giữa có một lớp không khí để giữ nhiệt cũng như để bảo vệ tay người sử dụng không bị bỏng khi đồ uống, đồ ăn quá nóng với cơ chế giữ nhiệt giống chiếc phích nước.



Cốc giấy nóng giá rẻ




Cùng với đó, đặc điểm quan trọng giúp chống thấm nước và giữ hương vị cho các loại đồ uống là bên trong ly giấy sẽ được phủ một lớp PE >300gsm. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng cốc giấy để đựng các loại đồ uống nóng ưa thích mà không phải lo lắng đồ uống không giữa được vị hay độ nóng vốn có.



Cốc giấy đựng đồ nóng được ứng dụng sử dụng tại một số nơi như:



  • Đựng các loại đồ uống nóng tại các quán bán cà phê, đồ uống nóng như các loại trà nóng, socola nóng,…
  • Dùng sử dụng đựng đồ ăn, uống nóng trên các phương tiện giao thông di chuyển đường dài như máy bay, tàu hỏa, xe đường dài, ô tô….
  • Sử dụng cho các cuộc họp, buổi lễ quan trọng, hay buổi gặp mặt, party….
  • Sử dụng để đựng đồ ăn, uống nóng trong gia đình, trường học, công ty,...


Với mong muốn bảo vệ và phục vụ người tiêu dùng trong việc ăn uống các loại đồ uống nóng, cốc giấy đựng đồ nóng sẽ mang tới cho quý khách sự ưng ý tuyệt đối.



Những ưu điểm cốc giấy nóng giá rẻ của Green Cup


An toàn cho sức khỏe:


Sử dụng giấy lọc PO- 1 loại nguyên liệu vô cùng an toàn để tạo nên chiếc cốc giấy. Cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt trong sản xuất trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ, cốc giấy đựng đồ nóng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người tiêu dung.



Thân thiện với môi trường:


Với mục tiêu hàng đầu là tạo ra 1 sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn rất mực thân thiện với môi trường, cốc giấy đựng đồ nóng này sử dụng nguyên liệu xanh để tạo thành, rất dễ dàng phân huỷ ngay cả trong điều kiện nhiệt độ thường lại không gây ra những tác động tiêu cực đến với môi trường. Vì thế, khi lựa chọn sử dụng cốc giấy là quý khách đã góp 1 phần tích cực vào việc giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.



Cốc giấy nóng giá rẻ




Tiện dụng trong đời sống:


Cốc giấy rất nhỏ gọn, tiện lợi lại đa dạng mẫu mã, kích thước nên có thể sử dụng trong rất nhiều các hoạt động của đời sống như đựng đồ uống trên tàu xe, trường học, công ty,…



Mang tính thẩm mỹ cao:


Quý khách rất dễ dàng để có thể in ấn lên cốc giấy hoa văn, logo, thông tin liên để quảng bá sản phẩm của cửa hàng vì tính thẩm mỹ của chúng mang lại. Ngoài ra, hoàn toàn có thể sử dụng cốc giấy như 1 vật trang trí cho các bữa tiệc, các buổi tụ tập bạn bè,…



Green Cup – Đơn vị sản xuất và phân phối cốc giấy nóng uy tín


Cốc giấy chuyên được sử dụng để đựng các loại đồ ăn, thức uống bởi thế việc lựa chọn 1 địa chỉ cung cấp cốc giấy uy tín là vô cùng quan trọng và cần thiết. Hãy đến với Green Cup – Cốc xanh cho người Việt. Bằng uy tín của mình, chúng tôi khẳng định sẽ đem tới cho quý khách những sản phẩm cốc giấy, tô giấy,… chất lượng nhất với mức giá cả hợp lí.



Cốc giấy nóng giá rẻ




Vì sao quý khách nên lựa chọn Green Cup?


  • Giá thành cực hợp lí: Là tiêu chí hàng đầu cho việc cung cấp sản phẩm cốc giấy ra thị trường, Green Cup tự tin là đơn vị phân phối cốc giấy với giá thành hợp lí nhất.
  • Chất lượng đứng đầu thị trường: Cốc giấy Green cup có chất lượng hoàn hảo bởi những nguyên liệu tốt nhất và chương trình kiểm định nghiêm ngặt trong sản xuất.
  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, hình thái cũng như màu sắc của sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG BÁCH




 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top