Công Nghệ Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Bằng Lõi Foam Có Gì Tốt?

cuathepgoonsan

Cửa thép Goonsan - Thách thức thời gian
Tham gia
2/4/22
Bài viết
123
Điểm thành tích
16
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
goonsan.com.vn
Chúng ta nghe nhắc nhiều tới cửa thép lõi foam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết công nghệ sản xuất cửa thép vân gỗ bằng lõi foam có gì tốt?. Bài viết này sẽ cùng đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!.

Cấu tạo của tấm foam
cửa thép vân gỗ lõi foam


Cấu tạo chính của tấm foam là polivinyl kết hợp với bột gỗ và một số chất phụ gia vô cơ để tạo thành dạng miếng và tấm.

Chúng có phần lõi mềm xốp và bề mặt cứng chắc trông rất chắc chắn nhưng trọng lượng lại khá nhẹ. Chính vì vậy mà tấm foam được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực và sản phẩm.

Ưu điểm và tính năng của tấm foam
cửa thép vân gỗ lõi foam 2


Tăng cứng, chống thấm và cách nhiệt tốt
Đây là những tính năng đặc trưng của vật liệu foam. Chúng đảm bảo độ bền và tính an toàn cho sản phẩm. Tấm foam chống tác động va đập, chống thấm cực tốt. Chính vì vậy mà những sản phẩm đòi hỏi các tính năng này như cửa, ốp tường,… thường sử dụng lõi bằng foam.

Độ bền cao
Tấm foam thường được nhà sản xuất bảo hành rất nhiều năm. Bởi thực chất chúng không bị ăn mòn hoặc oxy hóa do thời tiết và ngoại lực. Do vậy mà tấm foam cực kỳ bền chắc.

Dễ thi công và tạo hình
cửa thép vân gỗ lõi foam 1


Hầu hết các tấm foam đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nên đảm bảo tính ưu việt, dễ sơn phủ và dễ tạo hình theo ý muốn.

Chính vì có nhiều ưu điểm như trên mà lõi foam được ứng dụng nhiều trên các hạng mục như tủ bếp, kệ tivi, giá sách, ốp tường, sản xuất cửa,…

Công nghệ sản xuất cửa thép vân gỗ bằng lõi foam có gì tốt?
cửa thép vân gỗ lõi foam 4


Lõi foam giúp cửa thép vân gỗ chống thấm nước
Cửa thép vân gỗ giờ đây không còn kén chọn vị trí lắp đặt, kể cả ngoài trời bởi chúng không thấm nước. Chính vì vậy mà thời tiết có mưa kéo dài thì cũng không lo cửa bị hỏng kết cấu bên trong.

Lõi foam giúp cửa thép vân gỗ chống va đập tốt
Người ta thường sợ các tác động ngoại lực làm cửa móp méo hoặc biến dạng, nhất là khi vận chuyển đến công trình. Với những mẫu cửa thép có lõi bằng foam thì việc va đập không còn sợ bị ảnh hưởng.

Lõi foam giúp cửa cách âm, cách nhiệt tốt
Bản chất của tấm foam là cách âm và cách nhiệt. Khi được gia công làm lõi cửa thép thì tính năng này càng thể hiện tốt hơn. Do vậy mà các công trình có hành lang sinh hoạt chung, đòi hỏi không gian thoải mái, riêng tư đặc biệt yêu thích cửa thép giả gỗ.

Đơn vị nào sản xuất cửa thép vân gỗ bằng lõi foam tốt?
Trước đây cửa thép vân gỗ chủ yếu sử dụng lõi bằng honeycomb hoặc bông thủy tinh. Tuy nhiên nhiều đơn vị sản xuất lớn trên thị trường Việt Nam luôn cải tiến và đổi mới mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Sử dụng vật liệu tấm Foam là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Cửa thép Goonsan và cửa thép Japandoor là hai đơn vị tiên phong đang sản xuất các loại cửa ứng dụng tấm foam làm lõi. Do vậy mà những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ đẹp, uy tín hoàn toàn có thể yên tâm.

Khách hàng được chủ động lên đơn hàng theo kích thước, màu sắc và hoa văn yêu cầu. Đơn hàng cũng được sản xuất nhanh chóng, đảm bảo thời gian trả hàng và cam kết đúng mẫu, đạt chuẩn.

Nếu có nhu cầu sản xuất cửa thép vân gỗ bằng lõi foam ngay hôm nay quý vị có thể gọi tới hotline 1900.888.804. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tận tình giải đáp mọi yêu cầu và thắc mắc một cách nhanh nhất.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top