Crm trên thiết bị di động

gachtaybannha

Thành viên có triển vọng
Tham gia
7/12/21
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Phần mềm CRM trên thiết bị di động: nâng cấp năng suất và khả năng đáp lại của nhóm của bạn

Theo khái niệm, CRM di động là một phiên bản chức năng của ứng dụng giám sát quan hệ khách hàng để kiểm tra thông tin người sử dụng theo thời gian thực từ thiết bị di động của bạn.

Nó mang đến tính di động hoàn toàn và cải thiện tính công khai cho các nhóm của bạn bằng cách cho phép họ giao tiếp , truy cập tài liệu và chốt giao dịch ngay cả khi đang di chuyển!

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần chiến dịch hệ thống CRM trên thiết bị di động?

Bằng cách tận dụng chiến lược hệ thống CRM trên thiết bị di động được lập kế hoạch tốt, các công ty sẽ tận dụng các nguồn lực và giám sát tích cực các đội bán hàng đang mở rộng nhanh chóng . Những phương pháp hệ thống CRM trên thiết bị di động kích hoạt cho đại diện bán hàng thông tin họ cần để họ dành nhiều thời gian hơn trong việc thiết lập mối quan hệ và chốt giao dịch .


Dưới đây là một số lý do thuyết phục để tạo hoạch định ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động có cấu trúc cho doanh nghiệp của bạn:


Luôn liên kết, mọi lúc, mọi nơi: liên kết khi đang di chuyển. Với ứng dụng CRM di động, người quản lý có thể theo dõi các phát triển mới nhất của đại diện bán hàng và giao tiếp liền mạch với những thành viên trong nhóm.


Luôn cập nhật các cuộc hẹn của bạn: Xem cụ thể và có thể tùy chỉnh mọi lịch biểu của bạn trên một màn hình. Sắp xếp trật tự ưu tiên các trách nhiệm và liên kết với những thành viên trong nhóm để quản lý những công việc theo kỳ hạn một cách thông minh.


Tiết kiệm thời gian và làm việc thông minh hơn: Đồng bộ hóa thông tin về email, cuộc họp, cuộc gọi và danh bạ ngay từ hộp thư đến của bạn để tăng thêm tốc độ, trí thông minh và nét cá nhân cho mỗi lần tương tác với người dùng .


Truy cập nhanh vào thông tin thời gian thực: Xem trang tổng quan và báo cáo để đưa ra xác định dựa trên data ngay tức khắc. Bổ sung và update thông tin người dùng mọi lúc, mọi nơi kể cả khi bạn ngoại tuyến.


Xem dữ liệu người dùng ở một nơi: Nhận dữ liệu khách hàng có liên quan , thông tin giao dịch và lịch sử trò chuyện tại một nơi thống nhất để có được thông tin chi tiết về doanh số bán hàng và thông tin kinh doanh có lợi ích .

crm-620x290.png

CRM trên thiết bị di động: đời tiếp theo của hệ thống CRM

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) không còn chỉ về việc thành lập các mối quan hệ với khách hàng và tạo ra những người dùng tiềm năng; nó thiên về tính di động. Trong tương lai gần, các sắp xếp sẽ chuyển sang các phần mềm CRM dành cho thiết bị di động cho phép đại diện bán hàng duy trì kết nối và cộng tác với người dùng , ngay cả khi đang di chuyển.


Các nền tảng CRM hiện đại tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và máy học để cung cấp cho những đại


diện bán hàng dữ liệu người dùng , có độ chuẩn xác cao . Với tích lũy đám mây, những đại lý có quyền truy cập vào thông tin trực tiếp, thời gian thực tại bất cứ vị trí địa lý nào. Những thành viên trong nhóm bán hàng và đại diện tại hiện trường có thể đồng bộ hóa dữ liệu khi đang di chuyển, tạo báo cáo và phân tích data để bán hàng thông minh hơn và nhanh hơn.


Đã có sự gia tăng nhanh chóng trong việc dùng máy tính bảng và điện thoại thông minh trong thập kỷ qua. Những giá trị dự trữ từ các công cụ Mobile CRM là không thể bàn cãi. Dưới đây là một vài ví dụ mở rộng tầm mắt:
loi-ich-cua-crm-768x574.png


  • 81% khách hàng đang truy cập công cụ CRM của họ từ nhiều thiết bị
  • 65% đại diện bán hàng sử dụng các phương pháp CRM di động đã đạt được hạn ngạch của họ
  • 50% nhóm bán hàng đã nâng cao năng suất bằng cách áp dụng hệ thống CRM trên thiết bị di động
Những chức năng chính của hệ thống CRM dành cho thiết bị di động
  • Lên lịch cho ngày của bạn: Tận dụng tối đa thời gian trong ngày của bạn bằng cách lên lịch các cuộc họp và kiểm tra người dùng một cách hiệu quả
  • Theo dõi địa lý: giám sát vị trí trên thiết bị di động theo thời gian thực cung cấp vị trí xác thực của những đại lý
  • Nhận thông báo: Nhận thông báo đẩy tức thì cho những công việc, danh bạ và email trên thiết bị di động của bạn. Không cần ngồi tại bàn văn phòng của bạn hoặc vẫn đăng nhập vào công cụ CRM - bạn sẽ nhận được các cảnh báo bắt buộc khi đang di chuyển.
  • Truy cập hồ sơ ngoại tuyến
  • Ưu tiên các Triển vọng
  • giám sát người dùng tiềm năng chất lượng
>> Tin liên quan: Top 6 lợi ích của CRM không thể bỏ qua cho doanh nghiệp tại đây https://didongblog.com/top-6-loi-ich-cua-crm-khong-the-bo-qua-cho-doanh-nghiep.htm
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top