597335
Thành viên quan trọng (VIP)
- Tham gia
- 6/5/09
- Bài viết
- 446
- Điểm tích cực
- 368
- Điểm thành tích
- 63
- Tuổi
- 35
Dự án của em trong quyết định Phê duyệt dự án, có nội dung hình thức quản lý dự án là Thuê tổ chức tư vấn quản lý dự án.
Tuy nhiên theo nội dung Nghị định 12/2009/NĐ-CP và các văn bản hướng dẫn khác "Khi áp dụng hình thức thuê tư vấn quản lý dự án, chủ đầu tư vẫn phải sử dụng các đơn vị chuyên môn thuộc bộ máy của mình hoặc chỉ định đầu mối để kiểm tra, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của tư vấn quản lý dự án". Vậy chủ đầu tư thể hiện trách nhiệm với công việc này như thế nào? Liệu chủ đầu tư lúc này có ra Quyết định 1 quyết định thành lập thêm một BQLDA nữa (hay đại để là thành lập Tổ chuyên môn gì đó) để giúp mình thực hiện việc này.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các bác, em xin cảm ơn rất nhiều.
---------------
Nếu được, xin tư vấn dùm em cách thức làm việc của bộ máy này như thế nào (chế độ làm việc, kết quả làm việc thể hiện bằng văn bản như thế nào...?)
Tuy nhiên theo nội dung Nghị định 12/2009/NĐ-CP và các văn bản hướng dẫn khác "Khi áp dụng hình thức thuê tư vấn quản lý dự án, chủ đầu tư vẫn phải sử dụng các đơn vị chuyên môn thuộc bộ máy của mình hoặc chỉ định đầu mối để kiểm tra, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của tư vấn quản lý dự án". Vậy chủ đầu tư thể hiện trách nhiệm với công việc này như thế nào? Liệu chủ đầu tư lúc này có ra Quyết định 1 quyết định thành lập thêm một BQLDA nữa (hay đại để là thành lập Tổ chuyên môn gì đó) để giúp mình thực hiện việc này.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các bác, em xin cảm ơn rất nhiều.
---------------
Nếu được, xin tư vấn dùm em cách thức làm việc của bộ máy này như thế nào (chế độ làm việc, kết quả làm việc thể hiện bằng văn bản như thế nào...?)
Last edited by a moderator: