tragas702

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/5/19
Bài viết
1.011
Điểm thành tích
36
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
maylanhanhsao.com
Super Multi NX - Hệ thống Multi Daikin Tiết kiệm điện Gas R32 mới
SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG - HỖ TRỢ NHANH CHÓNG - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ HỢP LÝ - BẢO HÀNH DÀI HẠN - CHÍNH SÁCH HẬU MÃI
Hãy nhanh tay liên hệ: 0909 588 116 Ms. Hiền (Có Zalo)
Dàn nóng máy lạnh Multi Daikin có thể kết nối với 2, 3, 4 hay 5 dàn lạnh (Giải pháp 1 dàn nóng duy nhất). Các dàn lạnh được bố trí khắp nơi trong nhà như phòng khách, phòng học, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp,…có thể điều chỉnh độc lập, đáp ứng từng sở thích riêng của các thành viên trong gia đình.
Có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng
Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.
Tiết kiệm diện tích lắp đặt dàn nóng
– Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy lạnh Multi Daikin có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà như ban công, vách tường hay hẻm tường trong nhà. Như vậy giúp tận dụng không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát.
– Với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối với 5 dàn lạnh cho phép tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt, chẳng hạn như ban công. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn - giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.
– Loại máy lạnh Multi Daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích.

d%C3%A0n-n%C3%B3ng-%C4%91i%E1%BB%81u%20h%C3%B2a-multi-daikin.jpg
Kết nối với nhiều dàn lạnh đa dạng
– Loại treo tường
– Loại cassette âm trần (4 hướng thổi)
– Loại giấu trần nối ống gió
Hoạt động êm
Máy lạnh Multi Daikin là một trong những máy lạnh hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Máy lạnh Daikin là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau.
Dàn nóng mới nhất của Multi Daikin bền bỉ hơn
Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.
Chức năng vận hành êm dàn nóng
– Chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng một lệnh từ phòng ưu tiên
– Nếu không thiết lập chế độ phòng ưu tiên thì cần phải ấn nút vận hành êm dàn nóng bằng điều khiển từ xa của tất cả các dàn lạnh hoạt động tại thời điểm đó.
– Chiều dài đường ống lớn cho phép linh hoạt trong lắp đặt

d%C3%A0n-n%C3%B3ng-m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-multi-daikin(3).jpg

►►
Bảng giá mới cập nhật của Dàn nóng Multi Daikin Inverter Gas R32
3MKM52RVMV ⇢ 2.0Hp ⇢ 23.300.000đ
4MKM68RVMV ⇢ 3.0Hp ⇢ 28.800.000đ
4MKM80RVMV ⇢ 3.5Hp ⇢ 33.500.000đ
5MKM100RVMV ⇢ 4.0Hp ⇢ 40.800.000đ
*Lưu ý:
– Giá trên là giá dàn nóng, hệ thống cần mua thêm dàn lạnh. Có thể kết nối nhiều dàn lạnh với kiểu dáng giống nhau hoặc khác nhau.
– Giá máy đã bao gồm 10% VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt máy lạnh
– Áp dụng giao hàng miễn phí tại TPHCM, các khu vực liền kề sẽ tính phí tuỳ theo mức độ gần hay xa.
– Hotline: 0909 588 116 - 0909 400 608; Mail: maylanhanhsao@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top