Đánh giá Mazda CX-5 2023: mẫu xe cân bằng tốt các yếu tố nhất trong phân khúc

uyenluu

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/10/22
Bài viết
44
Điểm thành tích
6
Tuổi
24
Nơi ở
Hồ Chí Minh
TỔNG QUAN
Thang điểm nhóm đánh giá

Kiểu dáng

 

Vận hành

 

Tiện nghi

 

An toàn

 

Giá cả

 

4.0
Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!
Bảo hiểm ô tô
1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI
Mazda CX-5 được giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên vào năm 2012, thay thế cho Mazda CX-7 và Tribute. Đến cuối năm 2016, mẫu crossover này tiếp tục trình làng thế hệ thứ 2. Đúng 1 năm sau đó, Thaco chính thức giới thiệu Mazda CX-5 đến người tiêu dùng Việt Nam theo dạng lắp ráp trong nước.
Ngày 28/7/2019, Mazda CX-5 cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới, là sản phẩm thứ 2 của thế hệ 6.5 sau CX-8Ngày 28/7/2019, Mazda CX-5 cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới, là sản phẩm thứ 2 của thế hệ 6.5 sau CX-8
Ngày 28/7/2019, Mazda CX-5 cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới, là sản phẩm thứ 2 của thế hệ 6.5 sau CX-8. Bên cạnh đó, Mazda CX-5 cũng là dòng xe đạt doanh số tốt nhất của Mazda Việt Nam trong năm 2021.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 2023 tiếp tục được Thaco lắp ráp tại khu phức hợp Chu Lai Quảng Nam và phân phối với 6 tùy chọn màu sơn, cùng mức giá bán cụ thể như sau:

Phiên bản

Giá bán lẻ

Khuyến mãi tháng 11-2022

CX-5 2.0L Deluxe

839,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

CX-5 2.0L Luxury

879,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

CX-5 2.0L Premium

919,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

CX-5 2.5L Signature Premium AWD

1,059,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý



Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng, phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác nhau cho khách hàng.
Xem thêm
2. NGOẠI THẤT - KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾ
Ở thế hệ 6.5, Mazda CX-5 2023 áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO với triết lý “Less is more – Càng đơn giản càng đẹp”. Ngôn ngữ thiết kế này giúp đem đến cho Mazda CX-5 2023 một diện mạo cực kỳ tinh tế và sang trọng.
Ở thế hệ 6.5, Mazda CX-5 2023 áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO với triết lý “Less is more – Càng đơn giản càng đẹp”Ở thế hệ 6.5, Mazda CX-5 2023 áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO với triết lý “Less is more – Càng đơn giản càng đẹp”
Đánh giá Mazda CX-5 2023 về kích thước, mẫu xe vẫn giữ nguyên thông số như cũ với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.550mm x 1.840mm x 1.680mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.700mm, khoảng sáng gầm ở mức 200mm và bán kính quay vòng là 5.46m.
Các thông số trên cho thấy mẫu SUV nhà Mazda sở hữu vẻ ngoài to lớn và cân đối hơn khi đặt cạnh các đối thủ như Corolla Cross (4.460mm x 1.825mm x 1.620mm và 2.640mm) hay Tucson (4.480mm x 1.850mm x 1.660mm và 2.670 mm).
ĐẦU XE
Nhìn trực diện, Mazda CX-5 2023 không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm khi vẫn sở hữu những đường nét thể thao đặc trưng từ ngôn ngữ thiết kế KODO. Tuy nhiên, CX-5 2023 vẫn là mẫu xe thuộc thế hệ 6.5 nên chưa áp dụng ngôn ngữ KODO thế hệ 7G như “người anh em” Mazda 3 hay CX-30. CX-5 2023 tạo ấn tượng khỏe khoắn với các đường gần dập nổi kéo dài từ nắp ca-pô xuống khu vực lưới tản nhiệt. Cụm lưới tản nhiệt có thiết kế dạng lục giác cách điệu đặc trưng kết hợp với đồ họa dạng vân sóng sơn đen bên trong, viền dưới mạ chrome được kéo dài lên trên và nâng đỡ cụm đèn trước.
 CX-5 2023 tạo ấn tượng khỏe khoắn với lưới tản nhiệt có thiết kế dạng lục giác cách điệu đặc trưng kết hợp với đồ họa dạng vân sóng sơn đen bên trong CX-5 2023 tạo ấn tượng khỏe khoắn với lưới tản nhiệt có thiết kế dạng lục giác cách điệu đặc trưng kết hợp với đồ họa dạng vân sóng sơn đen bên trong
Đánh giá Mazda CX-5 2023 về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản đều sử dụng công nghệ LED Projector hiện đại, tích hợp tính năng cảm biến tự động bật/tắt và mở rộng/cân bằng góc chiếu. Tuy nhiên, chức năng đèn tương thích thông minh ALH cao cấp chỉ được trang bị trên 2 phiên bản Premium 2.0 và 2.5. Đèn tương thích thông minh dạng LED có khả năng bật/tắt từng vùng chiếu sáng riêng biệt, giúp giảm độ chói cho xe đối diện khi sử dụng đèn pha. Hệ thống này cũng có thể tự động mở rộng góc chiếu của đèn chiếu gần (ở tốc độ dưới 40 km/h) giúp người lái dễ dàng quan sát các chướng ngại vật có thể xuất hiện ở 2 bên đường.
Đánh giá Mazda CX-5 2023 về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản đều sử dụng công nghệ LED Projector hiện đại
Cản trước trên Mazda CX-5 2023 đã được tinh giản tối đa các mảng nhựa đen để làm nổi bật sự liền lạc và cao cấp của xe. Dải đèn LED định vị ban ngày cũng được đặt ngang tại vị trí này, góp phần nhấn mạnh tính cân bằng và thẩm mỹ trong ngôn ngữ thiết kế KODO của xe.
THÂN XE
Nhìn từ hai bên, thân xe Mazda CX-5 2022 vẫn là sự kết hợp giữa những nét mềm mại, sống động của các đường gân dập nổi và vẻ mạnh mẽ, thể thao của phần ốp vòm bánh xeNhìn từ hai bên, thân xe Mazda CX-5 2022 vẫn là sự kết hợp giữa những nét mềm mại, sống động của các đường gân dập nổi và vẻ mạnh mẽ, thể thao của phần ốp vòm bánh xe
Nhìn từ hai bên, thân xe Mazda CX-5 2022 vẫn là sự kết hợp giữa những nét mềm mại, sống động của các đường gân dập nổi và vẻ mạnh mẽ, thể thao của phần ốp vòm bánh xe với kiểu dáng “báo vồ mồi” đặc trưng. Trụ B và C của xe đều được sơn đen nhằm làm tăng tính liền lạc và thống nhất cho khung kính.
Gương chiếu hậu của Mazda CX-5 vẫn tiếp tục được bố trí tách biệt ở phần thân thay vì góc trụ A truyền thống, góp phần tăng tầm quan sát cho người lái cũng như tạo ấn tượng hiện đại cho xe. Tất cả các phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn tính năng chỉnh và gập điện trên gương. Tuy nhiên, do chỉ thuộc thế hệ 6.5G nên Mazda CX-5 2023 vẫn chưa cập nhật tính năng gập gương tự động khi khoá cửa như những “hậu bối” Mazda 3 và CX-30.
Mazda CX-5 2023 sử dụng bộ mâm 19 inch, mang phong cách Goshintai lấy cảm hứng từ những thớ cơ và chuyển động linh hoạt của loài báo săn mồi
Điểm nhấn nổi bật ở phần hông xe chắc chắn phải nhắc đến bộ mâm 19 inch, mang phong cách Goshintai lấy cảm hứng từ những thớ cơ và chuyển động linh hoạt của loài báo săn mồi. Cùng với đó, xe lăn bánh trên bộ lốp có kích thước 225/55R19, được sử dụng cho tất cả các phiên bản của Mazda CX-5 2023.
ĐUÔI XE
 Thiết kế đuôi xe của CX-5 2023 được giới chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự đơn giản và đẹp mắt Thiết kế đuôi xe của CX-5 2023 được giới chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự đơn giản và đẹp mắt
Di chuyển ra phía sau, thiết kế đuôi xe của CX-5 2023 được giới chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự đơn giản và đẹp mắt. Cụm đèn hậu LED dạng mắt chim ưng đặc trưng, kết hợp với cản sau có thiết kế tối giản và chụp ống xả kép mạ chrome tạo nên diện mạo thể thao và cân đối hơn cho xe.
3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN
 Tổng thể nội thất sử dụng hoàn toàn tone màu xám lông chuột, kết hợp với thiết kế trung tính và cứng cáp Tổng thể nội thất sử dụng hoàn toàn tone màu xám lông chuột, kết hợp với thiết kế trung tính và cứng cáp
Bước vào bên trong, khoang cabin của Mazda CX-5 2023 sở hữu thiết kế khá nịnh mắt người dùng. Giới chuyên môn đánh giá Mazda CX-5 2023 là mẫu xe sở hữu phần nội thất đẹp nhất phân khúc, mang đến nhiều trải nghiệm và cảm giác cao cấp tương tự các dòng xe hạng sang. Tổng thể nội thất sử dụng hoàn toàn tone màu xám lông chuột, kết hợp với thiết kế trung tính và cứng cáp. Điểm nhấn nổi bật ở trung tâm chính là màn hình giải trí 7 inch, đi cùng các chi tiết bọc da, ốp nhựa sơn đen piano và cả viền kim loại cao cấp.
Cụm cửa gió điều hòa kích thước lớn đặt ngay tại trung tâm có thể sẽ tạo cảm giác hơi “thô”
Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân so sánh với CX-30, thiết kế nội thất trên Mazda CX-5 2023 có phần kém hiện đại hơn. Cụm cửa gió điều hòa kích thước lớn đặt ngay tại trung tâm có thể sẽ tạo cảm giác hơi “thô” nếu khách hàng đã từng nhìn qua thiết kế mới trên CX-30.
Tầm nhìn cũng là một trong những yếu tố được đánh giá tương đối tốt trên Mazda CX-5 2023, nhờ vào việc dời vị trí của gương hậu sang phần thân xe, góp phần mang đến cảm giác thoáng đãng hơn cho khung kính xung quanh trụ A.
Mazda CX-5 2023 sở hữu vô lăng bọc da trên tất cả phiên bản, có thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe thuộc thế hệ 6.5G từ thương hiệu Mazda
Mazda CX-5 2023 sở hữu vô lăng bọc da trên tất cả phiên bản, có thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe thuộc thế hệ 6.5G từ thương hiệu Mazda. Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ lái 3 khoang truyền thống, kết hợp giữa kiểu hiển thị analog và màn hình 7 inch, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành trong một giao diện trực quan và hiện đại.
Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ lái 3 khoang truyền thống, kết hợp giữa kiểu hiển thị analog và màn hình 7 inch
Cần số của xe cũng được bọc da màu xám và có cấu hình sang số dạng thẳng, hỗ trợ người lái làm quen và thao tác thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
Cần số của xe cũng được bọc da màu xám và có cấu hình sang số dạng thẳng
Đáng tiếc là hiện Mazda CX-5 2023 vẫn chưa được trang bị lẫy chuyển số. Đây sẽ là điểm trừ khá lớn với một chiếc xe chú trọng trải nghiệm lái.
4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ
Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch trên Mazda CX-5 2023Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch trên Mazda CX-5 2023
Đánh giá Mazda CX-5 2023 về hệ thống giải trí, trong khi Mazda 6 hay Mazda 3 đều đã lần lượt được nâng cấp lên màn hình cảm ứng 8 inch hay 8.8 inch thì việc CX-5 vẫn sử dụng màn hình 7 inch có vẻ hơi nhỏ so với không gian bên trong xe. Mong rằng ở lần nâng cấp tiếp theo, chúng ta sẽ được nhìn thấy một màn hình tương xứng hơn. Ngoài ra, các chuẩn tương thích điện thoại thông minh như Apple Carplay hay Android Auto đều có sẵn trên màn hình.
Trải nghiệm âm thanh cũng được Mazda đặc biệt chú trọng khi trang bị cho mẫu SUV này hệ thống 10 loa Bose cao cấp trên hầu hết phiên bản
Trải nghiệm âm thanh cũng được Mazda đặc biệt chú trọng khi trang bị cho mẫu SUV này hệ thống 10 loa Bose cao cấp trên hầu hết phiên bản. Riêng phiên bản 2.0 Deluxe chỉ được trang bị 6 loa thường. Bên cạnh đó, tất cả phiên bản của Mazda CX-5 2023 cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, tích hợp cửa gió riêng cho hàng ghế sau.
Cửa sổ trời là trang bị chỉ có trên những phiên bản cao cấp
Các tính năng nổi bật khác như nút bấm khởi động, ghế lái chỉnh điện, gương hậu bên trong chống chói tự động, cửa sổ chỉnh điện một chạm, phanh tay điện tử và Auto Hold... đều là trang bị có trên mọi phiên bản của Mazda CX-5 2023. Trong khi đó, một số tính năng cao cấp hơn như cốp chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, ghế phụ chỉnh điện, làm mát hàng ghế trước hay cửa sổ trời chỉ có trên những phiên bản cao cấp hơn.
5. CÁC HÀNG GHẾ
Tất cả các phiên bản của Mazda CX-5 đều sử dụng ghế bọc da màu xám, với tính năng ghế lái chỉnh điện tiêu chuẩnTất cả các phiên bản của Mazda CX-5 đều sử dụng ghế bọc da màu xám, với tính năng ghế lái chỉnh điện tiêu chuẩn
Đánh giá Mazda CX-5 2023 về hệ thống ghế ngồi, tất cả các phiên bản đều sử dụng ghế bọc da màu xám, với tính năng ghế lái chỉnh điện là tiêu chuẩn ở mọi phiên bản. Trong khi đó, tùy chọn ghế phụ chỉnh điện, bộ nhớ 2 vị trí ghế lái hay tính năng làm mát hàng ghế trước chỉ có trên phiên bản 2.5 Signature Premium sử dụng hệ dẫn động bốn bánh. Hàng ghế sau trang bị đầy đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ tỳ tay trung tâm tích hợp đựng cốc tiện dụng.

Không gian ở hàng ghế đầu vừa đủ dùng
Tổng quan không gian ở hàng ghế thứ 2

Về không gian, hàng ghế thứ 2 trên Mazda CX-5 được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá ở mức vừa đủ dùng. Khoảng duỗi chân và độ ngả lưng ở hàng ghế này vẫn phù hợp với những khách hàng có chiều cao trên 1m7. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc ô tô có thế mạnh về không gian như Hyundai Tucson hay Honda CR-V thì không gian trên Mazda CX-5 vẫn chưa thực sự lý tưởng bằng.
Cốp sau của Mazda CX-5 sở hữu dung tích tiêu chuẩn ở mức 442 lít
Cốp sau của Mazda CX-5 sở hữu dung tích tiêu chuẩn ở mức 442 lít. Nếu cần thiết, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng không gian lên mức tối đa, giúp tối ưu cho việc chuyên chở nhiều hành lý.
6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN
Mazda CX-5 2023 vẫn tiếp tục cung cấp 2 tùy chọn động cơ là máy xăng SkyActiv-G 2.0L và 2.5L, trong đó:
- Động cơ dung tích 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.
- Động cơ dung tích 2.5L, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 251Nm tại 3.250 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ thống dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.
Mazda CX-5 2023 vẫn tiếp tục cung cấp 2 tùy chọn động cơ Mazda CX-5 2023 vẫn tiếp tục cung cấp 2 tùy chọn động cơ
Nếu so với các đối thủ như Toyota Corolla Cross (1.8L - 140 mã lực), Hyundai Tucson (2.0L – 153 mã lực) hay Honda CR-V (1.5L – 188 mã lực) thì Mazda CX-5 đang sở hữu thông số khá tương đồng. Bên cạnh đó, vô lăng cho phản hồi nhanh nhạy và chính xác cũng là điểm cộng cho CX-5 ở khía cạnh vận hành.
Không những thế, Mazda CX-5 2023 còn sở hữu hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control. Hệ thống này làm thay đổi mô-men xoắn động cơ nhằm thích ứng với từng điều kiện lái, từ đó tối ưu cả lực gia tốc ngang/dọc, lực kéo trên từng bánh xe, hỗ trợ xe tăng tốc mượt mà và vận hành êm ái hơn, ổn định hơn khi vào cua.
Đánh giá Mazda CX-5 2023 về an toàn, mẫu xe Nhật Bản sở hữu danh sách trang bị an toàn khá nổi bật khi có tùy chọn i-ActivSense cao cấp, bao gồm các tính năng như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang khi lùi,… Đây là gói trang bị chỉ có trên 2 phiên bản Premium cao cấp.
Về trang bị tiêu chuẩn, mẫu SUV nhà Mazda cũng sở hữu đầy đủ loạt trang bị an toàn cơ bản như: hệ thống hỗ trợ phanh ABS – EBD – BAS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau và 6 túi khí… Riêng camera toàn cảnh 360 độ là trang bị độc quyền chỉ dành cho cấu hình 2 cầu AWD của phiên bản 2.5 Signature Premium.
7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP
Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Mazda CX-5 2023.
Xem thêm
8. KẾT LUẬN
Sở hữu vẻ ngoài thời trang cực kỳ nịnh mắt, danh sách công nghệ hàng đầu phân khúc, trải nghiệm lái thú vị đi cùng nhiều tùy chọn động cơ và hệ dẫn động, Mazda CX-5 2023 được đánh giá là một mẫu xe cân bằng rất tốt các yếu tố từ kiểu dáng, trang bị, vận hành đến giá bán. Đây vốn là những ưu điểm cũng được tìm thấy trên hầu hết các sản phẩm nhà Mazda, là yếu tố góp phần giúp CX-5 giữ được sức hút trong mắt khách hàng.
 Mazda CX-5 2023 được đánh giá là một mẫu xe cân bằng rất tốt các yếu tố từ kiểu dáng, trang bị, vận hành đến giá bán Mazda CX-5 2023 được đánh giá là một mẫu xe cân bằng rất tốt các yếu tố từ kiểu dáng, trang bị, vận hành đến giá bán
Tuy nhiên, thiết kế có phần quen thuộc và nhàm chán do vẫn chưa có sự thay đổi trong 4 năm qua lại trở thành một nhược điểm lớn của CX-5 2023. Ngoài ra, không gian thua thiệt so với những đối thủ cùng tầm tiền như Hyundai Tucson hay Honda CR-V cũng là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi cân nhắc lựa chọn mẫu xe này.
Nhìn chung, Mazda CX-5 2023 sẽ phù hợp với những khách hàng yêu thích xe hơi Nhật và thương hiệu Mazda, chuộng thiết kế đẹp mắt, hiện đại và mong muốn trải nghiệm cảm giác lái và những công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.
Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.
ĐỌC THÊM
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mazda CX-5 Deluxe
899 triệu

Mazda CX-5 Luxury
949 triệu

Mazda CX-5 Premium
989 triệu

Mazda CX-5 Signature Premium 2WD
1,019 tỷ

Dáng xe
SUV 5 chỗ

Dáng xe
SUV 5 chỗ

Dáng xe
SUV 5 chỗ

Dáng xe
SUV 5 chỗ

Số chỗ ngồi
5

Số chỗ ngồi
5

Số chỗ ngồi
5

Số chỗ ngồi
5

Số cửa sổ
5.00

Số cửa sổ
5.00

Số cửa sổ
5.00

Số cửa sổ
5.00

Kiểu động cơ

Kiểu động cơ

Kiểu động cơ

Kiểu động cơ

Dung tích động cơ
2.00L

Dung tích động cơ
2.00L

Dung tích động cơ
2.00L

Dung tích động cơ
2.50L

Công suất cực đại
154.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

Công suất cực đại
154.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

Công suất cực đại
154.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

Momen xoắn cực đại
200.00 Nm , tại 4000 vòng/phút

Momen xoắn cực đại
200.00 Nm , tại 4000 vòng/phút

Momen xoắn cực đại
200.00 Nm , tại 4000 vòng/phút

Momen xoắn cực đại
252.00 Nm , tại 4000 vòng/phút

Hộp số
6.00 cấp

Hộp số
6.00 cấp

Hộp số
6.00 cấp

Hộp số
6.00 cấp

Kiểu dẫn động

Kiểu dẫn động

Kiểu dẫn động

Kiểu dẫn động

Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km

Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km

Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km

Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km

Điều hòa
tự động 2 vùng

Điều hòa
tự động 2 vùng

Điều hòa
tự động 2 vùng

Điều hòa
tự động 2 vùng

Số lượng túi khí
6 túi khí

Số lượng túi khí
6 túi khí

Số lượng túi khí
6 túi khí

Số lượng túi khí
6 túi khí



Xem chi tiết tại: https://www.danhgiaxe.com/danh-gia/...ang-tot-cac-yeu-to-nhat-trong-phan-khuc-31736
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top