Đánh giá sàn Binance chi tiết nhất

ThuyDet

Thành viên có triển vọng
Tham gia
22/4/21
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
24
Nơi ở
Đà Nẵng
Đánh giá sàn Binance chi tiết nhất
Sàn Binance là một sàn giao dịch tổ chức các giao dịch từ tiền điện tử sang tiền điện tử. Điều này có nghĩa là nó không chấp nhận tiền trong thế giới thực, chẳng hạn như Đô la Mỹ (USD) hoặc Euro (EUR). Sàn giao dịch lần đầu tiên được tạo vào năm 2017 và ban đầu được đặt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, vì luật tiền điện tử rất nghiêm ngặt ở Trung Quốc, nên sàn giao dịch này đã chuyển sang Nhật Bản, một quốc gia yêu thích tiền kỹ thuật số !

Thông tin chung sàn Binance
Sản phẩm giao dịch BNB, BTC, ETH, +266 đồng coin
Phí
0.1%
Đòn bẩy
125x
Khuyến mãi Thưởng Thưởng $300
Ngôn ngữ hỗ trợ
Tiếng Trung Quốc, Tiếng Anh, Tiếng Nhật Bản, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Nga và Tiếng Tây Ban Nha
Hình thức nạp tiền
Visa Card, Master Card
Ứng dụng di động Có
ƯU ĐIỂM
Một nền tảng trao đổi tiền điện tử rất nổi tiếng
Hơn 100 loại tiền điện tử khác nhau có sẵn để giao dịch
Phương pháp xác minh bảo mật 2 bước.
NHƯỢC ĐIỂM
Có thể hơi khó khăn đối với những người mới bắt đầu đam mê tiền điện tử
Binance là gì?
Binance là một trong những sàn giao dịch tiền ảo có tốc độ phát triển nhanh nhất và đang đứng vị trí số một thế giới về vốn hóa thị trường, theo thống kê của Coinmarketcap.

Người đã tạo ra sàn Binance có tên là Changpeng Zao, tuy nhiên, ông được biết đến nhiều với cái tên CZ. Điều thú vị là CZ đã từng xây dựng một số hệ thống giao dịch được sử dụng trên thị trường chứng khoán Tokyo.

Với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc của Binance như hiện nay cùng với việc liên tục niêm yết các token mới, Binance sẽ là lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư mong muốn thu được lợi nhuận cao từ sự chênh lệch lớn về giá. Hơn nữa, vì khối lượng giao dịch trên Binance là rất lớn nên các trader không phải lo lắng về vấn đề khớp lệnh.

Trước khi Binance mở sàn giao dịch, họ đã huy động tiền thông qua đợt phát hành tiền xu ban đầu (ICO). Việc này rất giống với huy động vốn từ cộng đồng, nơi mọi người có thể đầu tư để giúp một công ty bắt đầu.

Tuy nhiên, ICO vẫn khác, vì mọi người đầu tư tiền điện tử thay vì tiền trong thế giới thực. Binance ICO đã huy động được số tiền tương đương 15 triệu đô la và đổi lại, họ đã cung cấp cho các nhà đầu tư token tiền điện tử của riêng mình, được đặt tên là Binance Coin (BNB). Mặc dù được gọi là Binance “Coin”, nó thực sự là một token, được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum.

Binance đã có một khởi đầu rất thành công kể từ khi nó được tạo ra vào năm 2017. Nó hiện đang đạt trung bình hơn 1 tỷ đô la trong các giao dịch hàng ngày, khiến nó trở thành sàn giao dịch alt-coin lớn nhất. Trên thực tế, sàn Binance đã phát triển nhanh chóng đến mức vào tháng 1 năm 2018, họ đã phải tạm dừng đăng ký mới. Điều này là do có quá nhiều người đang cố gắng mở tài khoản Binance.

Sử dụng sàn Binance như thế nào?
- Truy cập trang chủ Binance và sau đó nhấp vào "Register" (Đăng ký).

- Bạn sẽ cần nhập địa chỉ email của mình và chọn một mật khẩu mạnh. Đừng quên điều đó!

- Cuối cùng, bạn cần xác nhận địa chỉ email của mình. Bây giờ bạn đã có một tài khoản Binance!

- Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên, một thông báo sẽ hỏi bạn có muốn thiết lập xác thực hai yếu tố hay không. Hãy nhớ chúng tôi đã giải thích trước đó rằng việc này bảo vệ tài khoản của bạn như thế nào không?
>>> Top các sàn tiền ảo uy tín
Hãy nhập số điện thoại di động của bạn và hoàn tất thiết lập.

Phí giao dịch (trade) trên sàn
Phí nạp (Deposit)
Miễn phí ! Khi nạp bất kỳ Coin / Token nào vào sàn để thực hiện giao dịch thì đều không tính phí.

Phí rút (Withdrawal)
Cần lưu ý một số điểm như sau:

Mức phí rút khác nhau cho từng loại đồng tiền mã hóa.
Được tính bằng chính loại Coin / Token mà chúng ta sẽ rút.
Điều chỉnh thường xuyên tùy vào điều kiện của Blockchain.
Phí giao dịch
Mức phí giao dịch chung (General) được quy định là 0.1%
Đối với các tài khoản VIP ( ≥ 100 BTC & ≥ 50 BNB ) thì mức phí chỉ còn 0.09% – 0.02%. Cụ thể :
Nếu có coin BNB trong ví sàn thì bạn có thể chọn BNB để giảm đến 25% phí giao dịch
Khi giao dịch trên sàn Binance, hệ thống sẽ tự động giảm giá cho các khoản phí được khấu trừ với điều kiện có đủ BNB trong tài khoản. Số tiền chi phí BNB phụ thuộc vào giá thị trường.

Nghĩa là hệ thống sẽ quy đổi từ số Coin / Token phải trả phí sang số BNB rồi trừ vào tài khoản với chiết khấu 25%.

Tải ứng dụng Binance App
Vào ngày 09/12/2017, Binance đã phát hành ứng dụng di động cho nền tảng iOS, Android. Để có thể tải ứng dụng Binance trên điện thoại di động, bạn hãy truy cập trực tiếp tại
Làm thế nào để gửi tiền vào Binance?
Trong đánh giá sàn Binance này, chúng tôi đã giải thích trước đó rằng sàn giao dịch không cho phép khách hàng gửi tiền bằng các phương thức thanh toán phổ biến, chẳng hạn như thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải gửi tiền bằng tiền điện tử. Cách dễ nhất để làm điều này là với Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH), vì có những sàn giao dịch khác cho phép bạn mua chúng dễ dàng bằng tiền định danh.

- Di chuyển chuột của bạn qua Funds (Tài khoản) và sau đó nhấp vào Deposits (Nạp tiền).

- Nhấp vào Select Deposits Coin (Chọn đồng tiền nạp) và nhập. Nếu bạn muốn gửi tiền bằng một loại tiền điện tử khác, chỉ cần nhập mã của nó. Ví dụ: nếu bạn muốn gửi tiền bằng Ethereum, bạn sẽ nhập ETH.

- Bây giờ bạn sẽ được hiển thị địa chỉ gửi tiền đơn nhất của bạn.

Quan trọng: Mỗi loại tiền điện tử có một địa chỉ gửi tiền khác nhau! Ví dụ: nếu bạn cố gắng gửi Ethereum (ETH) đến địa chỉ Bitcoin (BTC) của mình, bạn có nguy cơ mất Ethereum!

- Bây giờ bạn cần sao chép địa chỉ gửi tiền. Cách dễ nhất để làm điều này là nhấp vào Copy Address (Sao chép địa chỉ).

- Bây giờ bạn cần chuyển đến ví tiền điện tử của mình và chuyển số Bitcoin bạn muốn gửi vào tài khoản Binance của mình. Điều quan trọng là bạn phải gửi tiền đến đúng địa chỉ gửi tiền Binance. Đảm bảo bạn kiểm tra kỹ địa chỉ sau khi sao chép và dán.

- Sau khi bạn gửi tiền, tài khoản Binance của bạn sẽ nhận được chúng trong vòng 10 phút. Để kiểm tra xem chúng đã đến nơi chưa, hãy di chuyển chuột qua Funds và nhấp vào Balances (Số dư).

- Khi khoản tiền gửi của bạn đã được Binance xác nhận, số dư Total (Tổng) và Available (Khả dụng) của bạn sẽ được cập nhật.

Sàn Binance có uy tín không?
Để trả lời được câu hỏi này chúng ta hãy cùng điểm qua quá trình hoạt động của sàn giao dịch tiền điện tử Binance trong quá khứ để có cái nhìn khách quan nhất.

Tính thanh khoản cao với hơn 480 cặp giao dịch tiền kỹ thuật số được hỗ trợ
Trước khi quyết định có giao dịch trên 1 sàn bất kỳ, chúng ta cần chắc chắn về độ thanh khoản của sàn.
>>> Xem thêm Bán dầu nhớt tại Đà Nẵng
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top