Đào tạo ISO 9001: 2015 - Khóa học ISO 9001 về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

knacert

Thành viên mới
Tham gia
31/12/21
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
27
Nơi ở
266 Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội
ISO 9001: 2015 được xem như một hệ thống quản lý chất lượng chiến lược cho một tổ chức về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mục đích đảm bảo cải tiến liên tục và đáp ứng các kỳ vọng hiện tại và tương lai. như mong đợi trong tương lai của khách hàng. Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 được thiết kế đặc biệt để làm khung hướng dẫn cho các tổ chức thuộc mọi quy mô và ngành nghề.

Thực hiện và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là một quyết định chiến lược đối với các tổ chức có xu hướng nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo cơ sở vững chắc cho các đổi mới. phát triển bền vững. Tiêu chuẩn này giúp các tổ chức và / hoặc các chuyên gia chất lượng lập kế hoạch và phát triển một hệ thống được lập thành văn bản về các quá trình, tương tác và tư duy dựa trên quản lý rủi ro.

Tại sao Quản lý Chất lượng Chiến lược lại quan trọng đối với tổ chức của bạn?

KNA cung cấp dịch vụ đào tạo ISO 9001: 2015 giúp người học được trang bị kiến thức quản lý chất lượng tiên tiến được coi là tài sản đắc lực của bất kỳ tổ chức nào. Đáp ứng nhu cầu và mong đợi trong tương lai của khách hàng là một thách thức lớn đối với các tổ chức hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào, đặc biệt là trong môi trường ngày càng năng động và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng. bây giờ. Do đó, để hoàn thành các mục tiêu của tổ chức, điều quan trọng là phải hiểu nhu cầu của các nhân sự chủ chốt để hiểu các yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lượng. Thông qua việc áp dụng chứng chỉ ISO 9001: 2015, các chuyên gia và học viên được chứng nhận do KNA đào tạo sẽ biết cách giúp tổ chức của họ áp dụng hiệu quả, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và lãng phí bằng thực hành phân tích quy trình, cải tiến liên tục và cung cấp cho họ các kỹ thuật cần thiết để liên tục cải tiến tổ chức tài liệu quy trình làm việc.

Khi hiệu quả tăng lên, tất cả các quá trình trong tổ chức sẽ được so sánh với các quá trình và sự hiểu biết. Hơn nữa, năng suất sẽ tăng lên và chi phí chất thải sẽ giảm xuống. Các chuyên gia và học viên, sau khi trải qua khóa đào tạo ISO 9001: 2015, cho phép các tổ chức xác định và giải quyết các rủi ro của tổ chức và đạt được sự hài lòng mong đợi của khách hàng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. .

Những người tham gia:

Những người cần hiểu về khóa học ISO 9001 và nội dung của nó

Những người quan tâm đến hệ thống quản lý chất lượng

Những người đang làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng

Sinh viên đại học muốn tìm hiểu hoặc định hướng trong lĩnh vực quản lý chất lượng

Cán bộ QA và QC tại các nhà máy và công ty

Lợi ích khi tham gia học iso:

• Có được kiến thức sâu hơn về ISO 9001 và ý nghĩa của nó

• Hiểu cấu trúc ISO 9001 và các điều khoản của nó

• Học cách thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về quản lý chất lượng

• Khả năng chia sẻ sự hiểu biết về tầm quan trọng của các tiêu chuẩn chất lượng đối với tổ chức của bạn

• Có thể áp dụng các tài liệu và hồ sơ quy trình cần thiết vào các hoạt động công việc thực tế

• Tiết kiệm chi phí và thời gian, nâng cao hiệu quả công việc, giải quyết các vấn đề về chất lượng và ngày càng hoàn thiện hơn

Nội dung khóa học nhận thức chung về ISO 9001

- ISO 9001: 2015 là gì? Sự khác biệt giữa ISO 9001: 2008 và ISO 9001: 2015

- Tổng quan về Hệ thống quản lý chất lượng

- Mục tiêu và phạm vi áp dụng ISO 9001: 2015

Lợi ích của việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

- Các nguyên tắc và cấu trúc của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

- Hiểu các yêu cầu của QMS ISO 9001: 2015 các yêu cầu và thay đổi

- Giải thích và phân tích các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

- Hướng dẫn cách áp dụng ISO 9001: 2015

- Ôn lại

- Tổng kết cuối khóa học

- Làm bài kiểm tra cuối kỳ

Lợi ích của khóa đào tạo ISO 9001: 2015 do KNA thực hiện:

+ Hiểu bối cảnh và cách thức xây dựng định hướng chiến lược của tổ chức về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

+ Hiểu rõ rủi ro và xây dựng hệ thống quản lý rủi ro cho các quá trình và hoạt động của QMS.

+ Hiểu các nguyên tắc quản lý chất lượng, áp dụng đúng phương pháp Demming - PDCA circle

+ Trang bị kiến thức chuyên sâu về Hệ thống quản lý chất lượng

Giúp tổ chức cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mong đợi của khách hàng.

+ Giúp tổ chức giảm chi phí hoạt động.

+ Có được lợi thế cạnh tranh

+ Tăng hiệu suất và hiệu quả của các quá trình

Hỗ trợ tổ chức tập trung vào tư duy dựa trên rủi ro, kiểm soát sự thay đổi

+ Góp phần vào sự cải tiến liên tục của tổ chức

+ Hợp lý hóa các quá trình và hoạt động của tổ chức theo trình tự thủ tục.

+ Tăng hiệu quả quản lý chuỗi cung ứng

Xem thêm tại KNA: https://knacert.com.vn/blogs/hoi-dap/hoc-iso-o-dau-chat-luong
 

Top