Đâu là lý do để chúng ta sử dụng đồ đựng bằng giấy?

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Đâu là lý do để chúng ta sử dụng đồ đựng bằng giấy?
Đồ đựng bằng giấy – Sử dụng sản phẩm được làm từ nhựa đã trở thành một thói quen xấu khó có thể bỏ trong thời gian ngắn của con người, đặc biệt trong lối sống đô thị. Chúng ta dễ dàng thấy được tại các hàng quán, trong gia đình, hội nghị, siêu thị,… vật dụng được làm từ nhựa đã phủ sóng. Ẩn sau đó là nguy cơ môi trường nước với đất đang ngày càng bị đe dọa nghiêm trọng. Nước biển ngập tràn rác thải nhựa đã khiến mọi người phải tìm biện pháp.

Green Cup - Cốc giấy cho người việt

Sản phẩm làm từ giấy bắt đầu được sản xuất và đưa vào sử dụng với mong muốn có thể cải tạo tình hình môi trường ngày nay. Độ bền của sản phẩm giấy tuy rằng không được lâu như các sản phẩm nhựa, nhưng về chất lượng, độ an toàn và độ phân hủy thì các sản phẩm giấy chiếm ưu thế và được mọi người ưa thích.

Ưu điểm của sản phẩm làm từ giấy
Sau đây, chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm về sản phẩm làm từ giấy nói chung và sản phẩm đồ đựng bằng giấy nói riêng để mọi người có thể thấy được:

  • Nguyên liệu để sản xuất đồ đựng bằng giấy hoàn toàn được làm từ bột giấy từ các cây công nghiệp 100% và nhựa PE – một loại nhựa dễ dàng dung hòa với giấy trong quá trình sản xuất, giúp tạo độ bền cho sản phẩm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Khi muốn đem sản phẩm đồ đựng bằng giấy đi tiêu hủy, chúng ta không cần lo lắng đến quá trình này bởi quá trình phân hủy của đồ đựng bằng giấy diễn ra rất nhanh khi nó dễ dàng bị các điều kiện tự nhiên phân rã và tiêu hủy. Chẳng hạn như khi trời mưa, một mồi lửa đã có thể đem nó trở về cát bụi mà không ảnh hưởng đến chất lượng nước và đất có bị ô nhiễm hay không.
Sự tiện lợi của đồ đựng bằng giấy
Trái lại, sản phẩm nhựa lại phải dùng hàng trăm năm, thậm chí vài chục thế kỉ mới có thể biến mất, thậm chí là mới bắt đầu quá trình phân hủy. Bởi trong chất liệu nhựa có vô số chất độc hại liên kết, khi ngấm vào đất sẽ gây ra tình trạng xói mòn, mất chất dinh dưỡng khiến đất cằn cỗi và cũng ảnh hưởng đến cây cối.

  • Các sản phẩm làm từ giấy đều đặt chất lượng vệ sinh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng lên hàng đầu.Trong khi các Hộp đựng nhựa có thể bị chảy trong môi trường nhiệt độ cao, ảnh hưởng đến đồ ăn, hay làm biến dạng các vật phẩm chứa trong đó; thì đồ đựng bằng giấy lại đảm bảo được chất lượng kho không dễ bị nhàu, nát, gây ảnh hưởng đến các đồ vật khác đựng bên trong.
  • Đồ đựng bằng giấy có nhiều kích cỡ, mẫu mã đa dạng được thiết kế theo tiêu chuẩn định lượng giấy 300gsm và lớp tráng PE vô cùng bền chắc, sở hữu độ chống thấm, ướt rất cao, có thể sử dụng rất lâu. Còn với các hộp nhựa, nó sẵn sáng gây hại cho người sử dụng bất cứ lúc nào vì các chất phụ gia có thể bị chảy ra ở nhiệt độ cao, hoàn toàn không thích nghi được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
  • Đồ đựng bằng giấy giúp chúng ta dễ dàng in ấn logo, tên thương hiệu và thông tin cửa hàng. Những mẫu thiết kế này đều được làm vô cùng đơn giản về kĩ thuật, chi phí vô cùng rẻ, đổi lại hiệu quả thiết kế và in ấn cực kì bắt mắt và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
Đồ đựng bằng giấy

Trong khi đó, kĩ thuật in ấn trên sản phẩm nhựa vừa mang chi phí đắt đỏ gấp đôi, gấp ba chi phí in ấn trên giấy, kĩ thuật in ấn lại hạn chế nên logo dễ bị xấu và lu mờ, thiết kế cũng không được rực rỡ nhiều màu.

Lợi ích từ việc sử dụng đồ đựng bằng giấy
Bảo vệ môi trường với đồ đựng bằng giấy
Được làm từ 100% nguyên liệu bột giấy khai thác từ các cây công nghiệp lâu năm, cùng lớp tráng PE siêu bền bỉ. Các nhà sản xuất đã phải tính toán cực kì kĩ lưỡng thông số trong kĩ thuật cho sản phẩm để đưa ra những mẫu sản phẩm Đồ đựng bằng giấy chất lượng cao, không dễ dàng bị hỏng hay bị dập nát.

Sạch sẽ và hợp vệ sinh
Đồ đựng bằng giấy vừa nhỏ gọn, tiện nghi lại rất sạch sẽ và dễ tiêu hủy, thích hợp dùng để đựng các đồ dùng trong gia đình, thậm chí có thể đựng được đồ ăn, thức uống.

Sử dụng đồ đựng bằng giấy để quảng cáo thương hiệu
Bằng việc in ấn dễ dàng trên đồ đựng bằng giấy, các thương hiệu nổi tiếng có thể quảng bá các sản phẩm của cửa hàng mình đến với người xem một cách dễ dàng và thuận tiện.

Sử dụng đồ đựng bằng giấy để thành đố tái chế
Đồ đựng bằng giấy sau khi sử dụng xong có thể không cần trực tiếp vứt bỏ, chúng ta có thể sử dụng nó để tạo ra những sản phẩm thủ công mĩ nghệ tại gia, trang trí cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp, nhiều điểm nhấn hơn.

Lý do bạn nên sử dụng Đồ đựng bằng giấy
  • Đồ đựng bằng giấy có giá thành phải chăng
  • Đồ đựng bằng giấy có chất lượng rất tuyệt vời
  • Đặt hàng online số lượng lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Sản xuất và in ấn số lượng lớn theo yêu cầu
  • Mẫu mã, màu sắc và thiết kế đa dạng phù hợp nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm với khách hàng
Đơn vị sản xuất và cung cấp Cốc giấy uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Việc lựa chọn sản phẩm đồ đựng bằng giấy cần phải trở nên thật cẩn trọng bởi hiện nay, nhiều xưởng công nghiệp lợi dụng lòng tin khách hàng để tạo ra các sản phẩm không được chất lượng.

Đồ đựng bằng giấy

Rất nhiều doanh nghiệp muốn tiết kiệm tiền công và chi phí nên trộn lẫn rất nhiều các chất hóa học độc hại với nhau để tạo ra những sản phẩm làm bằng giấy đem cung ứng ngoài thị trường. Trong khi đó, bột giấy thực sự chỉ chiếm chưa đến 10-15% trong số các nguyên vật liệu. Điều này khiến các sản phẩm mất vệ sinh và không đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.

Đồ đựng bằng giấy

Green Cup chắc chắn chính là một trong những công ty cung cấp sản phẩm đồ dùng bằng giấy có chất lượng nhất thị trường hiện nay nhờ khâu sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt và độ tin cậy cao đối với khách hàng.

Cốc Giấy

  • Địa chỉ Văn Phòng Miền Bắc: Tòa Nhà CT4C-X2 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ Chi nhánh Miền Nam: 2/3C, QL13 Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ Nhà Máy: Số 14, Tổ 2, Khu Tân Bình, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline :0936374866
  • Email: com@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top