Quảng cáo Đeo nhẫn cưới ngón nào chính xác - Xu hướng nhẫn cưới cặp 2022

DanhgiaXe

Thành viên sắp lên hạng rất quan trọng
Tham gia
5/1/22
Bài viết
466
Điểm thành tích
16
Tuổi
25
Nơi ở
Việt Nam
Nhẫn cưới là tín vật thiêng liêng, gửi gắm những mong ước về một tình yêu đẹp trong khoảnh khắc quan trọng nhất đời người. Với thông điệp ý nghĩa này, việc chuẩn bị nhẫn cưới là khâu quan trọng mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng thì việc xác định đeo nhẫn cưới ngón nào cũng vô cùng cần thiết. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra nắm vững cách đeo nhẫn cưới ngón nào chính xác nhất cùng như điểm qua xu hướng nhẫn cưới cặp hot nhất năm nay!



Trước sự kiện trọng đại của đời người, việc đeo nhẫn cưới ngón nào là thắc mắc của nhiều cặp đôi bởi đây không phải là món trang sức đơn thuần mà còn đồng hành cùng lứa đôi trong suốt hành trình hôn nhân. Việc đeo nhẫn cưới ngón nào chuẩn xác được xem là bí quyết giúp đôi uyên ương hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu.

Đeo nhẫn cưới ngón nào để mang lại may mắn, viên mãn trong hôn nhân



Đeo nhẫn cưới ngón nào để mang lại may mắn, viên mãn trong hôn nhân

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2016

Sau khi cưới đeo nhẫn ngón nào?
Ý nghĩa của nhẫn cưới cặp
Cặp nhẫn cưới là tín vật được chàng và nàng trao cho nhau trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, người thân và bạn bè. Lúc này, nhẫn cưới cặp là minh chứng của một tình yêu đơm hoa kết trái đồng thời thể hiện sự gắn kết cuộc đời lứa đôi bằng một tình cảm chân thành. Cặp nhẫn cưới còn là sự khẳng định chủ quyền với những người xung quanh về việc bản thân đã có gia đình.

Đeo nhẫn cưới ngón nào là đúng nhất
Trước ý nghĩa thiêng liêng của vật đính ước trăm năm, đeo nhẫn cưới ngón nào nhận được sự quan tâm của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, không có một sự thống nhất nào về vị trí của cặp nhẫn cưới trên tay. Tùy vào từng quốc gia, sẽ có quan niệm khác nhau về cách đeo nhẫn cưới ngón nào.

Không có một quy định thống nhất về việc đeo nhẫn cưới ngón nào



Không có một quy định thống nhất về việc đeo nhẫn cưới ngón nào

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2009

Ở phương Tây, người ta tin rằng, ngón áp út của bàn tay trái có tĩnh mạch tình yêu Vena Amoris chạy thẳng đến tim, vậy nên nhẫn cưới cặp đeo ngón này là cách nhanh nhất để gắn kết tình yêu lứa đôi.

Đối với các quốc gia châu Á, mỗi ngón tay trên bàn tay đều đại diện cho những mối quan hệ đặc biệt của đời người. Trong đó, ngón áp út là tượng trưng cho người bạn đời. Vì thế, đây chính là vị trí cho thắc mắc đeo nhẫn cưới ngón nào.

Ở Việt Nam, ông bà ta quan niệm niệm “nam tả, nữ hữu” vậy nên đối nhẫn cưới nữ nên đeo ở ngón áp út bàn tay phải, còn chú rể sẽ đeo nhẫn cưới vào ngón áp út bàn tay trái.

Xu hướng nhẫn cưới cặp hiện nay
Xu hướng về chất liệu
Xu hướng nhẫn cưới 2022 tập trung vào hai chất liệu là vàng và bạch kim.

Bạch kim là “nữ hoàng kim loại” với vẻ ngoài sáng bóng tự nhiên cùng độ bền cao sẽ mang đến những thiết kế nhẫn cưới cặp lộng lẫy vượt thời gian.

Trong khi đó, vàng 14k hay vàng 18K có sự đa dạng về màu sắc cùng đặc tính mềm, dễ uốn, vàng thích hợp để chế tác nhiều kiểu dáng nhẫn cưới khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các đôi uyên ương về cặp nhẫn cưới thanh lịch và tinh tế.

Xu hướng về kiểu dáng
Xu hướng kiểu dáng trong các cặp nhẫn cưới 2022 bao gồm các yếu tố về phối màu, hình dạng viên kim cương chủ và phong cách thiết kế.

Về màu sắc, bạn có thêm nhiều lựa chọn với sự kết hợp các tone màu vàng - trắng, trắng - hồng. Sự phối màu này mang đến một diện mạo tươi mới, trẻ trung cho các cặp nhẫn cưới.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình dạng viên chủ tròn cổ điển thì có thể đổi mới với các viên kim cương chủ Princess, Emerald hay Cushion.

Nổi bật trong bộ sưu tập nhẫn cưới 2022 là sự đa dạng phong cách thiết kế với các mẫu nhẫn cưới Eternity, nhẫn cưới truyền thống, nhẫn cưới hiện đại hay nhẫn cưới vương miện. Mỗi phong cách đều mang đến vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người đeo.

Các mẫu nhẫn cưới hiện nay đang dạng với nhiều phong cách nổi bật



Các mẫu nhẫn cưới hiện nay đang dạng với nhiều phong cách nổi bật

Trên đây là những thông tin về đeo nhẫn cưới ngón nào mới chính xác. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới cặp sang trọng và thanh lịch khác thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Tại Tierra, mọi mong muốn của bạn về cặp nhẫn cưới trong mơ đều được thực hiện với đội ngũ chế tác có tay nghề cao. Tierra Diamond cung cấp cho khách hàng từ bản vẽ 2D, phối cảnh 3D và minh bạch toàn bộ khâu chế tác. Bạn và người thương có thể cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tạo nên tín vật tình yêu của mình với nguồn kim cương GIA cùng các chất liệu vàng trắng hiện đại, bạch kim cao cấp, vàng vàng truyền thống hay vàng hồng lãng mạn. Bên cạnh đó, Tierra còn có dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể lựa chọn được cặp nhẫn cưới hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình!

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo tay nào mới chuẩn nhất cho chàng và nàng

Nữ đeo nhẫn cưới tay nào là hợp thời trang và chuẩn xác nhất?

Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/deo-nhan-cuoi-ngon-nao-chinh-xac--xu-huong-nhan-cuoi-cap-2022-930
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top