Địa điểm bán mặt nạ phòng độc giá rẻ tại bình dương

vattunganhgo

Thành viên rất năng động
Tham gia
9/12/21
Bài viết
101
Điểm thành tích
16
Tuổi
25
Nơi ở
TP.HCM
Trong khi thi công ngành sơn hoặc mọi ngành nghề khác trong môi trường bụi, độc hại thì việc bảo vệ người lao động luôn là vấn đề được chú trọng. Mặt nạ chống độc là sự lựa chọn hoàn hảo, hữu hiệu nhằm để giảm thiểu các hóa chất độc hại vào cơ thể con người, bảo vệ sức khoẻ khi người lao động thực hiện nhiệm vụ hay làm việc trong các môi trường có nhiều yếu tố nguy hiểm, độc hại.

Công ty Đại Tứ Qúy đang cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lí cùng những yếu tố nổi trội mà khách hàng có thể tìm mua.

Thông tin sản phẩm

+ Mặt nạ được làm bằng Silicon dẻo tạo sự thoải mái tối đa, mềm mại và khít với khuôn mặt thân thiện với da, không gây dị ứng, nhỏ gọn với bộ kiểm tra độ khớp gắn sẵn, tiện lợi cho người dùng.

+ Thiết kế của mặt nạ đơn nên gọn gàng không cồng kềnh khi sử dụng. Mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng, không bị bí, giữ cố định, dễ mang và đặc biệt không gây cảm giác đau khi sử dụng trong thời gian dài.

Tuổi thọ sản phẩm

+ Tuổi thọ của mặt nạ phòng độc phụ thuộc khá nhiều vào mật độ hóa chất khi tiếp xúc.

+ Sau một thời gian sử dụng thì than hoạt tính sẽ bị bão hòa không lọc được hóa chất nữa (lúc này khi sử dụng vẫn ngửi thấy mùi), khí đó ta thay thế phin lọc than hoạt tính đi là được.

Đại Tứ Qúy – nơi cung cấp sản phẩm chính hãng

Công ty chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển của ngành gỗ, bảo vệ được sức khỏe tốt nhất cho nhân công chính là việc làm quan trọng cho sự phát triển đó.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình giúp bạn có được những bộ ghế sofa chắc chắn và chất lượng nhất cho phòng khách .

Mọi nhu cầu mua mũi mặt nạ phòng độc các vật tư gỗ khác liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Tứ Qúy

Địa chỉ : 68 TTH14B, KP. 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (84-28)73 029 379

Hotline: 0937681575

Email: vattugo@gmail.com

Website: www.daituquy.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top