Quảng cáo Dịch vụ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mẫu BT2118

AnHungArchitecture

Kiến trúc An Hưng - Kiến trúc cho người tinh tế
Tham gia
15/2/20
Bài viết
9
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Website
kientrucanhung.com
Cả 3 tầng, phổ thông phần bên trong bị phá bỏ, nhưng cũng mang phổ quát chi tiết tường được xây thêm để nâng cao tính an toàn trong sinh hoạt, tất cả là ở ban công, hành lang, phòng ngủ Master, phòng thay đồ hay tường rào bảo vệ tại sân chơi trên tầng 3.
Ngoại thất mẫu nhà biệt thự tân cổ điển đẹp được cải tạo này một cách thức đơn giản mang lại vẻ tao nhã và đẳng cấp như mong muốn của chủ đầu cơ. Đông đảo vật liệu thân thuộc được dùng để tô điểm cho mẫu áo của căn nhà. Ấy là màu sơn trắng bong giản, tường kẻ chỉ tinh tế. Tầng một được ốp gạch INAX màu xám, tông màu tối giúp vi la ko bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những ảnh hưởng bên ngoài, lại rất dễ vệ sinh. Phần chân biệt thự cũng được bảo vệ bởi hàng gạch đá hoa cương phổ biến màu giúp chống ẩm, chống thấm tuyệt đối cho nền tảng vững chãi theo thời kì.
Biet-thu-tan-co-dien-3-tang-BT2218-3.jpg
Ban công tầng hai và tầng 3 được tô điểm bằng hệ hoa sắt nghệ thuật sơn đen đơn giản, phần khuông chắc chắn , an toàn cho cả trẻ nhỏ. Hệ cửa sổ của biệt thự cũng vô cùng thuần tuý, kích thước có lí, phần khuông làm cho trong khoảng nhôm xingfa, lồng kính cường lực mang đến sự cứng cáp tuyệt đối, một số hệ cửa chìm được trang trí bằng các bức phù điêu sơn vàng cầu kì rất cá tính. Riêng tầng tum được lắp cửa sổ Fixlan chóp màu ghi đen, mang tác dụng chắn mưa gió, bụi bẩn rất tốt.
Bên cạnh đó, gara để xe sở hữu mái che ngoài trời cũng được sắp xếp ngay bên hông vi la, trước phần sân nhà phổ thông ốp đá Thanh hóa phân ô rất tiện vận động. Để hoàn thiện công trình, hệ thống cổng tường rào cũng được chú trọng. Với tính chất của KĐT, cổng và tường rào ko cần quá kín kẽ, nhưng vẫn phải đảm bảo được tính an ninh cho gia chủ. Do đó thay vì các mảng tường bê tông dày, khô cứng, kiến trúc An Hưng đã cân kể bằng hệ tường rào thép hộp mạ kẽm sơn trắng, vừa đẹp lại rất vững chắc, đồng điệu mang kiến trúc của cả vi la.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top