Đơn giá xây nhà cấp 4 bao nhiêu tiền 1m2

QuynhNhu18

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
2/6/20
Bài viết
80
Điểm thành tích
6
Tuổi
28
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Bạn đang tìm kiếm bảng chi phí xây nhà cấp 4,lên mạng thì có quá nhiều thông tin không biết đâu là chính xác. Trong bài viết sau đây, công ty Kiến An Thịnh chia sẻ đến bạn đơn giá xây dựng nhà cấp 4 bao nhiêu tiền 1m2 bạn sẽ ước lượng chi phí cần thiết nhanh nhất và gần sát giá nhất hãy cùng tham khảo nhé.

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4:

Đơn giá xây nhà cấp 4 diện tích 50m2 khoảng bao nhiêu:

Hiện nay nhà cấp 4 diện tich 50m2 rất phổ biến và được ưa chuộng. Với 50m2 vẫn có thể sở hữu căn nhà mới sang trọng và tiện nghi. Tùy theo thiết kế, thời điểm, vị trí, loại vật liệu, giá công thợ mà từng căn nhà sẽ tốn khoảng chi phí khác nhau.

Nếu hỏi xây nhà cấp 4 giá bao nhiêu hoặc giá xây dựng nhà cấp 4 diện tích 50m2 bao nhiêu thì Kiến An Thịnh chỉ có thể đưa ra một con số gần đúng nhất để quý khách tham khảo là 180 triệu đến 350 triệu.

Với tổng chi phí này sẽ được phân chia cho các phần của căn nhà như móng, phần thô, thi công hoàn thiện, vật tư, nhân công, nội thất, trang thiết bị cần thiết.

Đơn giá xây nhà cấp 4 100m2 trọn gói:

Quý khách đang sở hữu mảnh đất diện tích 100m2, vậy giá xây dựng nhà cấp 4 bao nhiêu là khả thi? Nhà cấp 4 diện tích 100m2 tương đối thoải mái, có thể bố trí sân, phòng khách, 2 phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh và sân sau phơi đồ hay có thể xây dựng nhà cấp 4 2 tầng.

Theo kinh nghiệm thực tế, chi phí xây nhà cấp 4 diện tích 100m2 có thể dao động từ 350 – 800 triệu đồng. Đơn giá xây dựng nhà còn phù thuộc ở nông thôn hay thành thị, thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ, nhà 1 tầng hoặc 2 tầng và thời giá.

Cách lựa chọn nhà thầu, khoán công cũng là yếu tố tác động đến chi phí xây dựng nhà. Do đó, hãy lựa chọn các nhà thầu uy tín, chất lượng để được tư vấn,hỗ trợ trước khi tiến hành xây dựng nhà.

Để chủ động trong việc chuẩn bị kinh phí xây nhà, bạn phải tham khảo giá vật liệu, giá nhân công. Giá xây nhà cấp 4 bao nhiêu tiền 1m2 cũng là điều quan tâm của rất nhiều gia đình. Từ đơn giá 1m2 có thể tính ra được chi phí xây dựng cần thiết nhanh chóng và chính xác. Đơn giá xây dựng nhà Kiến An Thịnh nêu ra sau đây được phân chi theo khu vực thông qua khảo sát thực tế. Lưu ý có thể không chính xác 100% nhưng chắc chắn sẽ là các số liệu đáng để quý khách tin tưởng tham khảo để áp dụng thi công xây nhà mới.

Đơn giá xây nhà cấp 4 nông thôn:

Ở nông thông thì nhà cấp 4 được rất nhiều người lựa chọn xây dựng vì có thiết kế phù hợp và chi phí xây nhà vừa phải. Hiện có 2 gói dịch vụ xây dựng phổ biến là gói nhân công hoàn thiện và gói xây dựng nhà trọn gói.

Đơn giá nhân công hoàn thiện mẫu nhà cấp 4 nông thôn dao động từ 1.000.000 đến 1.500.000 đồng/m2. Chủ nhà lựa chọn gói dịch vụ này thì đòi hỏi phải chuẩn bị từ A đến Z nguyên vật liệu xây dựng. Như vậy, đòi hỏi chủ nhà phải thật sự là người am hiểu về lĩnh vực xây dựng và chỉ cần bỏ tiên ra thuê thợ thi công nhà.

Đối với dịch vụ xây nhà trọn gói thì đơn giá dao động từ 3.500.000 đến 5.000.000 đồng/1m2. Đơn giá này phụ thuộc vào thiết kế công trình, chất lượng nguyên vật liệu và mong muốn của chủ nhà. Hiện nay vật liệu xây dựng ở nông thôn cũng đạt từ loại khá trở lên nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói này, quý khách sẽ không phải quá lo lắng, mệt mỏi về việc chuẩn bị nguyên vật liệu. Chỉ cần lựa chọn được đơn vị có chuyên môn là mọi thứ sẽ đúng như mong đợi.

don-gia-xay-dung-nha-cap-4-bao-nhieu-tien-1m2-zfljc.jpg


Đơn giá xây nhà cấp 4 ở thành thị:

Thực tế, tất cả chi phí ở thành thị đều cao hơn ở nông thôn và đơn giá xây dựng nhà cũng vậy. Gói dịch vụ nhân công hoàn thiện nhà cấp 4 ở thành thị dao động từ 3.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng/1m2 tùy vào vị trí công trình vùng nội thành hay ngoại ô.

Đối với gói xây nhà hoàn thiện thì chi phí từ 5.000.000 đến 8.000.000 đồng/1m2 bao gồm cả chuẩn bị vật liệu xây dựng, nhân công thi công phần thô, thi công phần hoàn thiện, chưa tính chi phí cho phần nội thất.

Như vậy, từ đơn giá trên bạn đã biết được giá xây nhà cấp 4 bao nhiêu tiền 1m2 và từ đó tự tính được chi phí xây nhà của mình dựa theo diện tích. Ví dụ để xây nhà cấp 4 tổng diện tích là 100m2 ở nông thôn,bạn chọn dịch vụ thi công trọn gói thì chi phí khoảng 100m2 x 5 triệu tổng cộng 500 triệu.

Đơn giá nhân công xây nhà cấp 4 trọn gói bao nhiêu tiền 1m2:

Nhân công xây dựng chính là thành phần quan trọng quyết định sự hoàn chỉnh cho căn nhà, chi phí nhân công có 2 hình thức phổ biến là nhân công trọn gói và nhân công phần thô, phần hoàn chỉnh riêng.

Theo khảo sát thực tế giá nhân công xây nhà cấp 4 chưa tính chưa phí vật tư là từ 700.000 đồng – 9.000.000 đồng/m2. Hình thức thuê thợ xây dựng nhà chủ đầu tư phải tốn thêm chi phí khác như vật tư, máy móc, vận chuyển, vệ sinh,…

Đơngiá nhân công xây nhà cấp 4 trọn gói năm 2020 sẽ dao động từ 3,5 triệu đến 5 triệu đồn tùy theo diện tích, thời giá, loại vật liệu,… Do đó, chủ đầu tư phải cân nhắc lựa chọn nhà thầu thích hợp với khả năng, mong muốn của mình.


Thông tin liên hệ:

Công ty xây dựng Kiến An Thịnh

Địa chỉ: số 12, đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp TPHCM.

Hotline: 0902.948.039

Website: kienanthinh.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top