Đơn vị tư vấn và cung cấp lắp đặt máy lạnh phù hợp cho nhà hàng - Phúc An Khang

maylanhphucankhang

Thành viên nhiều triển vọng lên hạng rất nhiệt tình
Tham gia
13/3/20
Bài viết
193
Điểm thành tích
16
Tuổi
44
Nơi ở
hồ chí minh
Đơn vị tư vấn và cung cấp lắp đặt máy lạnh phù hợp cho nhà hàng

ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG – ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO NHÀ HÀNG SẢNH TIỆC CƯỚI GIÁ CẠNH TRANH NHẤT TOÀN QUỐC

LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Hỗ trợ tư vấn lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới miễn phí 24/7 vui lòng liên hệ Phúc An Khang qua thông tin bên dươi:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG
Địa chỉ
: 973/133 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

MST : 0 3 1 4 2 5 6 9 9 7

Hotline: 0909 960 320 - Mr Phong

ZALO: 0948822036

Email: dienlanhphucankhang@gmail.com

Website: //maylanhphucankhang.com


Các loại máy lạnh phù hợp với nhà hàng sảnh tiệc cưới ? Nhận tư vấn lựa chọn loại máy lạnh nào phù hợp cho sảnh tiệc cưới để hiệu quả, thẩm mỹ và chi phí thấp nhất. PHÚC AN KHÂNG xin tư vấn khi quý khách có nhu cầu về lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới như sau:

Lựa chọn loại máy lạnh thích hợp cho nhà hàng tiệc cưới?

Hiện nay, nhiều nhà hàng lựa chọn cho mình rất nhiều loại máy lạnh để lắp đặt cho không gian nhà hàng tiệc cưới như: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, áp trần, tủ đứng, máy lạnh giấu trần… nhưng quý khách không biết loại nào mang lại hiệu quả nhất, thảm mỹ nhất, chi phí thấp nhất?

ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG với kinh nghiệm làm việc lâu năm + kỹ thuật lành nghề, tay nghề giỏi sẽ mang lại cho quý khách 1 dịch vụ lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết bán hàng với giá rẻ nhất – lắp đặt uy tín chuyên nghiệp – bảo hành dài lâu. Chúng tôi tự hào là dịch vụ chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống lạnh dân dụng, thương mại, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn, cao ốc văn phòng với hàng trăm dự án đã thi công chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
 

Top