BĐS Hà Nội Du lịch Hà Nội nỗ lực vượt khó trong đại dịch

samdovietnam

Thành viên có triển vọng
Tham gia
30/8/18
Bài viết
9
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
TPHCM
Với lần dịch Sarc covid 2 này, du lịch là một trong nhiều ngành du lịch và khách sạn 4 sao ở Hà Nội chịu tác động nặng nề nhất. Nếu như năm 2020, du lịch bị khủng hoảng thì năm 2021, du lịch Thủ đô còn thiệt hại hơn.
Ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, tính tới hết quý 3 năm 2021, khách du lịch tới Hà Nội chỉ bao gồm khách du lịch nội địa với 2,76 triệu lượt khách, bằng lượt khách 7 tháng đầu năm 2021, giảm 57,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng thu từ khách du lịch nội địa ước đạt 8,41 nghìn tỷ đồng, giảm 66,2% so với cùng thời điểm năm vừa qua. Riêng tháng 8 và 9/2021 Hà Nội không có khách du lịch.
Du lịch cố gắng thích nghi
Để có khả năng thích nghi với điều kiện bình thường mới, các doanh nghiệp du lịch, khách sạn Mễ Trì Nam Từ Liêm đã nỗ lực xây dựng các chương trình phù hợp với hoàn cảnh Sarc covid 2.
Thời gian gần đây, Người quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội và Công ty lữ hành Hanoitourist tổ chức lấy ý kiến các điểm di tích, di sản quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ Hà Nội với mục đích nhận định lại tiềm năng du lịch phố cổ Hà Nội, và rồi hình thành các sản phẩm du lịch mới cho Thủ đô sau dịch Virus Corona.
Bên cạnh việc tham quan nhiều di tích, di sản nổi tiếng của phố cổ, đoàn cũng khảo sát một số tuyến phố cổ có khả năng tạo sự kết nối thích hợp trong việc xây dựng sản phẩm du lịch như: Phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Thiếc, Hàng Đồng, Lãn Ông, Hàng Mã...
bao-tang-16364586528702004820926.jpg

Du khách sẽ được làm quen nhiều sản phẩm du lịch phố cổ bằng xe điện. Với bối cảnh mới "thích ứng an toàn với dịch", Người quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội sẽ phối hợp với các đơn vị để tăng tính kết nối các điểm di tích, di sản bằng một số tour, tuyến mới, hấp dẫn hơn, tạo thêm các sự lựa chọn cho du khách khi tham quan, trải nghiệm phố cổ.
Hay mới đây là tour bộ hành "Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội" là một trong những hành trình đặc sắc, ấn tượng và hấp dẫn để khách du lịch lựa chọn khi cần tham quan về Thủ đô Hà Nội – nơi hội tụ khí thiêng và tinh hoa sông núi đất nước.
Mặc khác, hỗ trợ đa dạng hóa các hoạt động để tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đem đến nhiều trải nghiệm khác biệt, góp phần thu hút khách tham quan.
Tham khảo thêm: khách sạn ở quận Cầu Giấy
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top