caocuongng
Thành viên có triển vọng
- Tham gia
- 21/7/08
- Bài viết
- 6
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 43
- chẳng là cơ quan em trước có thuê 1 đơn vi tư vấn lập dự án cách đây khoảng 2 năm, đã thanh toán một phần tiền tư vấn, nhưng sau đó dự án không được triển khai do không có vốn, nên bị dừng cho đến giờ. Hiện tại, công ty em đang triển khai lại dự án đó, nhưng yêu cầu giờ cao hơn và chi tiết hơn ( có thể thay đổi thiết kế cơ sở ở cũ và tổng mức cũ) và vấn đề là giờ bên em muốn ký với một đơn vị tư vấn khác, nhưng tổng mức chi phí vẫn ko được vượt quá nhiều so với cũ ( nghĩa là chi phí tư vấn cũ phải được tính trong chi phí mới) Em muốn hỏi là với tình hình như vậy thì làm thế nào để có thể vừa đảm bảo phần đã thanh toán cho nhà thầu đã thực hiện và nhà thầu sẽ thực hiện ( theo khung của pháp luật cho phép luật hay nghị định nào). Mong các tiền bối chỉ cho em vài đường với ạ, em trân trọng cảm ơn.
Chỉnh sửa cuối: