tragas702

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/5/19
Bài viết
1.011
Điểm thành tích
36
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
maylanhanhsao.com
MÁY LẠNH - MÁY ĐIỀU HÒA:
TREO TƯỜNG DAIKIN FTKC
Máy lạnh treo tường Daikin FTKC 1 chiều lạnh, công nghệ Inverter Tiết kiệm điện, sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường - Model 2019 mới nhất - Hàng Việt Nam chất lượng cao. Máy lạnh treo tường Daikin mang gam màu trắng trung tính, kiểu dáng đơn giản sẽ là một điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian nội thất của gia đình bạn.
m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-treo-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-daikin-ftkc.jpg
Công nghệ COANDA làm lạnh nhanh và thoải mái
Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng khí đó tiếp xúc. Điều hòa mặt nạ COANDA nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ đồng nhất ở các góc phòng.
Máy lạnh sử dụng Gas R32
Daikin đã áp dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới cho dòng máy lạnh Daikin FTKC giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dùng. Gas R32 có chỉ số làm nóng trái đất thấp và không suy giảm tầng ozone.
Máy lạnh Inverter làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng
Không chỉ có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn ào mà chiếc máy lạnh Inverter đến từ thương hiệu Daikin này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện mỗi tháng của gia đình nữa.
Chức năng làm lạnh nhanh tức thì
Chức năng làm lạnh tức thì trên máy lạnh Daikin cho phép máy hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Hoạt động siêu êm cho giấc ngủ ngon hơn
Không còn cảm thấy khó chịu khi máy lạnh phát ra tiếng ồn nữa, giờ đây gia đình bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon, êm ái và thư giãn nhất với tính năng ngủ đêm hoạt của máy lạnh Daikin này.
Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan
Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang ở Daikin FTKC là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.
Mắt thần thông minh
Mắt thần thông minh ở Daikin FTKC sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-treo-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-daikin(15).jpg

BẢNG GIÁ MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN FTKC
FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1.0hp 9.600.000đ
FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV 1.5hp 11.700.000đ
FTKC50UVMV/RKC50UVMV 2.0hp 18.500.000đ
FTKC60UVMV/RKC60UVMV 2.5hp 25.300.000đ
FTKC71UVMV/RKC71UVMV 3.0hp 28.500.000đ
Tổng đài liên hệ tư vấn + báo giá, đặt hàng: 0909 588 116 Ms.Hiền
Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top