Gia cố nền đất yếu bằng cọc xi măng đất (CDM)

thanhbinh78

Thi công cọc xi măng đất
Tham gia
9/4/15
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
Công ty Hữu Lộc chuyên thi công gia cố nền đất yếu cho nhà máy, nhà xưởng, đường bộ giao thông, đường cao tốc, đầu hai mố cầu chống sụt, lún, lệch...bằng 2 công nghệ đến từ Nhật Bản là: Cọc Xi Măng Đất và Cọc Jet Grouting.

Hiểu thế nào là nền đất yếu:
Nền đất yếu có đặc điểm địa chất là các lớp trầm tích ven sông, ven biển mới được bồi đắp hoặc san lấp. Chiều dày lớn, các lớp đất này chủ yếu là các lớp bùn, túi bùn, bùn sét, á sét, sét pha, cát pha. Trên mặt có lẫn nhiều mùn thực vật, hữu cơ… Có trạng thái từ chảy, dẻo chảy, dẻo mềm, dẻo cứng, nửa cứng… ở các lớp địa chất này, khả năng chịu tải là không có hoặc rất ít. Do đó, Khi xây dựng công trình trong các khu vực này, thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc xử lý nền móng.

Công nghệ Cọc xi măng đất (CDM - Cement deep mixing) được thi công bằng hình thức dùng thiết bị khoan CDM, khoan sâu xuống lòng đất, đồng thời bơm vữa xi măng và xoay mũi khoan đánh đều vữa với đất, tạo thành hỗn hợp xi măng đất, khi đông cứng sẽ chịu được tải trọng cao hơn sao với đất chưa qua xử lý.

Sử dụng biện pháp gia cố nền đất, đảm bảo cho công trình bền vững với thời gian, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm về lâu dài cho chủ đầu tư. Giảm thiểu các chi phí khắc phục sụt lún và các sự cố nếu có về sau.

Gia cố nền đất yếu bằng công nghệ cọc xi măng đất (CDM) có thể đáp ứng được đa dạng cho các công trình dân dụng (nhà ở, khách sạn, resort…), công nghiệp (Nhà máy, nhà xưởng, kho…), đường đắp (đường giao thông nội bộ, đường cao tốc…), hai đầu mố cầu...

Công ty TNHH MTV XD & TM Hữu Lộc với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thi công nền móng, tự hào là đơn vị tiên phong đưa các công nghệ nền móng Nhật Bản vào ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam, đến nay đã phát triển và thi công cho hàng trăm các công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Thi công chuyên nghiệp - Năng lực vững mạnh - Đảm bảo tiến độ - Giá cả tốt nhất

Liên hệ:
ĐT: (08) 3899 3047 - 0903386 272 (Mr Đạt - Phòng Kinh Doanh)
Email: huuloc.cdm@xdhuuloc.com
Web: xdhuuloc.com
 

PhamNam

Thành viên mới
Tham gia
8/8/16
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
38
Cảm ơn thông tin của bạn.
Bên bạn có thi công cọc chịu tải cho nhà xưởng không?
 

thanhbinh78

Thi công cọc xi măng đất
Tham gia
9/4/15
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
Cảm ơn thông tin của bạn.
Bên bạn có thi công cọc chịu tải cho nhà xưởng không?
Bên mình thi công tất cả các vấn đề liên quan đến nền đất yếu, bao gồm cả cọc chịu tải nha bạn.
 

Top