Giá đèn paragon so với giá đèn Rạng Đông

Văn Minh 1898

Thành viên rất năng động
Tham gia
14/10/19
Bài viết
100
Điểm thành tích
16
Tuổi
34
Nơi ở
273 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, Tp.HCM
Paragon là thương hiệu thiết bị chiếu sáng nổi tiếng tại Việt Nam với sản phẩm đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong hơn 20 năm vận hành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tích nổi trội và được nhiều người tin dùng trong nước cũng như quốc tế như campuchia, Lào, Myanmar,... giúp công ty đạt được hiệu quả hoạt động cao.

Vậy giá thành giữa hai thương hiệu Paragon và Rạng Đông khác nhau như thế nào? Trên thực tế những sản phẩm Paragon có giá thành khác nhau tùy vào từng đặc điểm của sản phẩm, những sản phẩm của công ty có giá cao hơn so với những sản phẩm của Rạng Đông. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm đạt ở ngưỡng tin cậy cao.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu bảng giá đèn led Paragon hoặc đại lý đèn Paragon hãy đến với An Lạc Phát, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng với giá tốt và nhiều ưu đãi, chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng cao và giá tốt trên thị trường.

Mọi thông tin liên hệ qua:
Hotline: 0908 53 53 53 (Mr. Hoài) - 0827 24 24 24 (Mr. Minh)
Email: thanhhoai@anlacphat.vn
Website: phanphoiled.net - anlacphat.com
Địa chỉ: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Showroom: Số 971 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top