Giải pháp cho mái nhà hiện đại

tttruss

Thành viên năng động
Tham gia
28/5/14
Bài viết
67
Điểm thành tích
6
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT đã cho ra đời dòng sản phẩm " Thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ thương hiệu TT-TRUSS® " Đáp ứng được mọi đòi hỏi khắt khe nhất của Qúy khách hàng cho Hệ khung giàn kèo mái lợp ngói .Đặc biệt là giải pháp cho mái bê tông khi mà sản phẩm ngói chỉ được dán,hiệu quả sự dụng thấp nhanh bong chóc
Được tổ hợp từ thanh C và thanh TS, hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSS® mang lại sự chắc chắn, bền vững cho công trình. Một giải pháp toàn diện cho mái nhà của bạn.
Hệ giàn mái trọng lượng nhẹ TT-TRUSS® được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao ZINCALUME G550 AZ100
- So sánh hệ giàn thép mạ TT-truss so với sắt đen:
ss2.jpg
- Giải pháp toàn diện:

thepmaviet.com


Ngoài một sớ tính năng ưu việt trên, Hệ Giàn Thép mạ trọng lượng nhẹ TT-TRUSS® đem đến sự hài lòng của khách hàng suốt thời gian qua nhờ việc trung thành tuân thủ các cam kết mà KHANGGIAVIET BUILDING đưa ra. Do vậy, phần lớn khách hàng tìm đến công ty là những người quen của khách hàng cũ của KHANGGIAVIET BUILDING giới thiệu, truyền tai nhau.

- CAM KẾT: Cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng được kiểm định độc lập và giá cả hợp lý nhất. Kiên quyết không bán phá giá để tiết kiệm vật tư gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích khách hàng.

Cam kết thi công nhanh, thẩm mỹ, đảm bảo kết cấu, sáng tạo, thẩm mỹ nhưng không giảm vật tư cố hữu cho từng hạn mục nhỏ nhất..

NHỮNG CÔNG TRÌNH CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG:
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT

Add: Số 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương (Gần vòng xoay An Phú)
Tel : 0274 379 6891 - Fax: 0274 379 6892

Hotline: 0982 409 679 - Hoa

Web: http://www.thepmaviet.com - http://khanggiaviet.vn

Email:kgv@thepmaviet.com
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM TỐT NHẤT
 

Top